พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
งานตะพาบ 118 "ความหลังตุ๊ด 2"
กราบสวัสดีกลางร่องอกยิบรอลตาร์ พี่น้องทุกท่านคะ

วันนี้ตุ๊ดมีเรื่องราวขำขันมาเล่าสู่กันฟังเหมือนเดิมคะ

และช่วงนี้เราจะยังคงระลึกชาติกันต่อเนื่องนะคะ

เพื่อส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ถนนสายนี้...มีตะพาบ


* เนื่องจากเป็นประสบการณ์ชีวิตของตุ๊ด อาจมีคำหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณคะ


อิฉันเชื่อว่าทุกๆคนที่เคยผ่านช่วงวัยรุ่น วัยแรกแย้ม วัยฮอร์โมนพุ่งกระฉูด มานั้น

ทุกๆคนต้องเคยมีรุ่นพี่ที่แอบชอบ รุ่นน้องที่แอบปลื้ม เพื่อนที่อยากชิดใกล้ แน่นอนคะ

อิฉันก็เป็นตุ๊ดคนหนึ่งที่มีประสบการณ์แอบชอบรุ่นพี่อยู่ฝ่ายเดียว ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆของชีวิตคะ

พอมองย้อนกลับไป มันก็ขำดีนะคะ อาจเป็นเพราะอายุอานามของอิฉันก็มากขึ้นเรื่อยๆ

ทำให้เรายิ่งโหยหาช่วงเวลาดีๆในอดีต อยากที่จะย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น

เพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อกลับไปเป็นเด็กดังเดิม

ไม่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย "เจ็บสุดก็แค่ล้ม"


ณ โรงเรียน (ม.4)


อิฉัน : อีอุ้ม หล่อนรู้จักพี่คนนั้นไหม หล่ออ่ะ 

อุ้ม : ไม่รู้อ่ะ แต่หล่อจริง 

อิฉัน : หล่อดิแก ตัวสูงผิวสีแทน คิ้วเข้ม ดูมาดแมน โอ๊ยยยย !! ละลายคะ

อุ้ม : แต่หล่อๆแบบนี้ฉันว่ามีแฟนแล้วชัวร์

อิฉัน : เบื่อตรงนี้หละ !! 

อุ้ม : จริงแก ใครก็ได้มาเอากูลงจากคานทีเถอะ

อิฉัน : นังอุ้ม แต่ลักษณะแกเนี่ย สเปคชาวต่างชาติเลยนะ

อุ้ม : จริงป่ะแก ! ฉันชอบฝรั่งมากกกกกกกก 

อิฉัน : เปล่าคะ ฉันหมายถึงชาติ... หน้าอ่ะคะ ดูจากคานที่หล่อนเกาะแล้ว บริเวณนั้นฝุ่นไม่จับเลยนะคะ

อุ้ม : ดวกก !! พอๆกันหละคะ ระวังไว้ให้ดีเถอะ สักวันแกจะตกจากคานตาย แถมตอนตายก็ยังเกาะคานไว้แน่น

อิฉัน : อีชะนีปากร้าย ! รับไม่ได้


รุ่นพี่ที่อิฉันพูดถึงเขาอยู่ ม.6 คะ หล่อมากจริงๆ ยอมถวายตัวเลยคะ อร๊ายยยย !!

แต่อิฉันไม่เคยรู้ชื่อพี่เขาเลยคะ จนถึงปัจจุบันก็ไม่ทราบคะ อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

แต่อิฉันได้ตั้งชื่อให้พี่เขาว่า "กฤต" ไม่รู้สิคะ มันดูมาดแมนดีคะ ในความรู้สึก


อิฉัน : แกพี่เขาเล่นกีฬาเก่งเนอะ

อุ้ม : ใช่ๆๆ 

อิฉัน : โอ๊ยยย !! เห็นเหงื่อแล้วอยากจะเข้าไปซับให้เลยอ่ะ

อุ้ม : อยากจะถอดเสื้อพี่เขาออกมาแล้วเอาไปผึ่งแดดให้

อิฉัน : เยอะคะ !! ชะนี เกิดเป็นผู้หญิงหัดระวังคำพูดคำจาบ้างคะ

อุ้ม : ทีหล่อนหละ ?

อิฉัน : กูเป็นผู้ชายคะ ดวก !!


หลังจากนั้นภารกิจของอิฉันคือเฝ้าติดตามชีวิตของพี่กฤตคะ แอบมองเขากินข้าว

แอบมองเขาเล่นฟุตบอล แอบเดินผ่านหน้าห้องเขา แอบมองเขาขึ้นรถกลับบ้าน

ตอนนั้นรู้สึกมีความสุขมากคะ แบบว่า... ไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ แค่ได้มองก็สุดติ่งกระดิ่งวัวเพศเมียแล้วคะ


1 เดือนผ่านไป

อิฉันกับนังอุ้มยังคงปฏิบัติภารกิจลับต่อไปคะ จนกระทั่ง...


อิฉัน : ว้ายยยยยยยยยยยย !! นกแล้วหละคะมึง

อุ้ม : มึง เสียใจด้วยนะ


รุ่นพี่ชะนี ม.5 นามว่า "น้ำหวาน" คือจำได้ว่านางสวยมากเลยคะ นางกำลังเดินถือ

กล่องของขวัญไปหาพี่กฤตด้วยท่าทางชะนีแอบชอบผู้ชายอ่ะคะ คืออิฉันก็ไม่รู้หรอกคะ

ว่าทำไมถึงต้องให้ของขวัญ แต่อิฉันรู้ว่ามันต้องเป็นการสารภาพรักแน่ๆคะ

อิฉันกับนังอุ้มเลยแอบเดินเข้าไปใกล้ๆบริเวณนั้น และทำเนียนแอบฟังคะ


พี่น้ำหวาน : พี่กฤตคะ หนูเอาของขวัญมาให้พี่คะ

พี่กฤต : ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ให้เนื่องในโอกาสอะไรเอ่ย ?

พี่น้ำหวาน : คือ... คือ... ไม่มีโอกาสอะไรหรอก... คะ แต่...

พี่กฤต : ...

พี่น้ำหวาน : คือ หนู... ชอบพี่อ่ะคะ

พี่กฤต : ...


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !! สารภาพรักจริงๆด้วยคะ อิฉันเดาไม่มีผิด อารมณ์ขณะนั้นบอกไม่ถูกเลยคะ

ไม่รู้จะขำตัวเอง หรือเสียใจดี แต่แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าก็ทำให้อิฉัน

กับนังอุ้มถึงกับช็อกไปเลยคะ ทุกวันนี้พูดถึงเรื่องนี้ทีไร ฮากันตลอดเวลาคะ


พี่กฤต : พี่ขอบใจนะที่น้ำหวานรู้สึกดีๆกับพี่

พี่น้ำหวาน : คะ

พี่กฤต : (ยื่นกล่องของขวัญคืนให้พี่น้ำหวาน)


อิฉันกับนังอุ้มอ้าปากค้างเลยคะ ส่วนพี่น้ำหวานก็หน้าถอดสีไปเลยคะ

สวยอย่างพี่น้ำหวานยังโดนปฏิเสธ แล้วพวกเราจะไปเหลืออะไรคะ


พี่กฤต : คือ... พี่สวยกว่าน้ำหวานอีกคะ ขอโทษนะคะ

พี่น้ำหวาน : (อึ้ง)

อุ้ม : (อึ้ง)

อิฉัน : (อึ้งที่สุด)


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

กูแอบชอบตุ๊ดคะ กูแอบชอบพวกเดียวกัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

อยากจะเอาเชือกฟางมาผูกคอตายมากคะ อีตุ๊ดคะทำไมหล่อนถึงดูไม่ออก

พลาดมากคะกู ไม่เคยพลาดอะไรหน้าแหกขนาดนี้มาก่อน ดีนะคะที่อิฉันไม่ได้ไปสารภาพรัก

แทนที่จะได้แฟน กลับได้ขุ่นแม่มาแทนคะ ตายๆๆๆ แต่คนที่น่าสงสารสุดคงเป็นพี่น้ำหวานหละคะ

โดนปฏิเสธความรัก แถมยังโดนถล่มกลับว่า ฉันสวยกว่าเธออีก ฮาๆๆ


เรื่องเล่านี้สอนให้รู้ว่า "คือกูดูไม่ออกจริงๆคะ ดวก"





Paul Nardi ผัวมโนที่คุณคู่ควร


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 22 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 9:00:24 น.
Counter : 2425 Pageviews.

12 comments
  
โลกนี้ใจร้ายจังค่ะ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:32:03 น.
  

มเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามอ่านงานตะพาบครับ แอบรักเขาข้างเดียวก็มีความสุขนะครับ แต่พอรู้ว่าเขาเป็นพวกเดียวกับเราแล้วก็คงไม่สุขแน่ ๆ เดี๋ยวนี้บางคนดูยากครับ ขนาดตัวผมยังไม่มีใครดูออกเลยครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:38:23 น.
  
ขักง่วงแล้วมังเนี่ย อ่านม่ายลู้เลื่อง
ไว้พรึ่งเน้มาอ่านไหม่ครัย งัยถ้าไม่มา
แล้วอยากให้อ่านอีกช่วยไปตามด้วยเนอะ

ขอบคุณที่ชอบคู่แฝดที่บ้านผมครับ

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:21:01 น.
  
เป็นความหลังที่น่ารักดีนะคะ คิดถึงตอนสมัยเรียนที่โรงเรียน ชอบแอบปลื่มรุ่นพี่ อิอิ
โดย: pichsiny วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:5:55:18 น.
  
สวัสดียามเช้าครับ


เป็นเรื่องเล่าที่น่ารักจังเลยครับ
หักมุมสามตลบเลย 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:6:34:29 น.
  
555 ตอนแรกกะจะบอกว่าพวกที่ดูหล่อๆ อาจเป็นเกย์ก็ได้นะ เจอแบบนี้อึ้งกันหมด ไปไม่เป็นเลย

สะสมด๋อยด้วยเหรอครับ^^ บ้านนี้แค่กินมาม่าเองเหรอ ส่วนมากเค้าขายไตกันหมดนะครับ สำหรับพวกที่สะสมด๋อย (เฮ้ย!! เกินไปแล้วมั้ง)
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:12:22:33 น.
  
ว๊ายยยย แบบนี้ที่เค้าบอกว่าผีย่อมเห็นผีก็ไม่จริงน่ะสิยะ
อุ้ย! เผลอตัว
ไปล่ะครับ
โดย: 9A วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:42:49 น.
  
มีเครื่องสแกนไหมอ้ะ
เริ่มไม่เชื่อ การประเมินผลทางสายตาแล้วแฮะ
ซับซ้อน ซะจริง
โดย: กาบริเอล วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:15:13:32 น.
  

เสียดายแทนนะคะ
ทั้งหล่อ ดูเหมือนจะเป์นแมน กลับไม่ใข่

เดี่ยวนี้มีเยอะมากค่ะ เสียดายความหล่อจริงๆ
และเปิดเผยด้วย เขาพูดเลยว่า
I and my wife (แต่งงานด้วยนะ)

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:19:23:11 น.
  
หมอบกราบขอบพระคุณกลางหว่างขาอ่อนทุกท่านจริงๆคะ

ที่เข้ามาอ่าน และคอมเม้น และดีใจที่ทำให้ทุกคนหัวเราะคะ

อิฉันก็แค่ตุ๊ดสวยๆคนหนึ่ง ที่อยากให้โลกมีแต่รอยยิ้มคะ

และอิฉันสัญญาว่าจะสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆคนต่อไปคะ

สวยมากคะ ขอบพระคุณคะ

โดย: Chic Bossy วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:43:39 น.
  
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมทักทายกันนะครับผม

ขอจองคิวไว้ก่อนเดี๋ยวมาอ่านทีหลังนะครับผม

ขอไปนอนก่อนแล้ว แหะๆ ^^
โดย: วนารักษ์ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:47:10 น.
  
555 น่ารักแถมตลก
นึกว่าคุณหนูน้อยบนยอดเขาผู้โด่งดังของพันทิปมาเองค่ะ
ดวกนี่จำแม่นเลย
ผู้ชายสมัยนี้ดูยากหนักหนา
เกือบได้ขุ่นแม่มาแทนซะแล้ว
โชคดีมากมายค่ะ

ขอบคุณสำหรับตะพาบระลึกความหลังน่ารักๆค่า

โดย: lovereason วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:0:18:16 น.

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]