พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
17 พฤศจิกายน 2557
ตุ๊ดขี้มโน
นั่งพับเพียบก้มลงกราบชายหนุ่ม ตุ๊ด ดี้ และชะนีเมืองร้อนทุกคนคะ

วันนี้อิฉันมีเรื่องของตุ๊ดขี้มโนทั้งหลายมาเล่าสู่กันฟังคะ


อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่าเพศตุ๊ดนั้น เป็นเพศที่มโนเก่งมากคะ มโนได้ทุกเรื่อง ทุกวัน

วันหยุดราชการก็ไม่เว้น ไม่ว่าจะมโนเรื่องกิน เที่ยว เจ้าหญิงดิสนีย์ และที่ขาดไม่ได้

คือมโนถึงหนุ่มที่แอบปลื้มคะ ทั้งๆที่หนุ่มคนนั้นไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยคะ

อยู่ๆก็มีตุ๊ดมายัดเยียดความเป็นเมียให้ และเกิดอาการหึงหวงลำไส้บิดซะอย่างนั้น

บางคนอาจจะยังไม่เห็นภาพว่ามโนของตุ๊ดเป็นอย่างไร อิฉันจะเล่าให้ฟังคะ


เรื่องมีอยู่ว่า... เกย์ 1 ตุ๊ด 2 นั่งมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 คะ เปรี้ยวเยี่ยวเจิ่งมากคะ

อิเกย์เป็นคนขับคะ ส่วนอิฉันตุ๊ดนั่งกลาง และเพื่อนตุ๊ดนั่งปิดท้ายคะ

ขณะที่เกย์และตุ๊ดกำลังนั่งเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติข้างทาง และสายลมที่พัดผ่าน

อิฉันก็ทำท่าสะบัดผมไปด้วยคะ นี่คือการมโนขั้นแรก เพราะตุ๊ดผมสั้นคะ ไม่มีผมให้สะบัด

ขณะที่มอเตอร์ไซค์กำลังเคลื่อนตัวไปอย่างช้าๆ ด้วยความไวของสายตาอิฉัน

อิฉันเหลือบไปมองเห็นหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์สวนทางมาคะ อิฉันมั่นใจมากคะ

ว่าเขาหันมาและยิ้มให้อิฉัน อิฉันก็ยิ้มสวยตอบคะ ในช่วงเวลาแค่ 2 วินาทีเท่านั้น

ที่สายตา และรอยยิ้มของเราผสานกัน แต่อิฉันสามารถจดจำลักษณะของชายหนุ่มคนนั้นได้เป็นอย่างดีคะ

ชายหนุ่มรูปร่างกำยำ สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีขาว และกางเกงยีนส์

ผิวสีขาว ตัดกับริมฝีปากสีชมพูอ่อน และคิ้วสีดำดกเข้มแบบชินจัง 


อิฉัน : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

เพื่อนเกย์ : ดีออก !! อะไรของมึง ?

เพื่อนตุ๊ด : อีบอส มึงคิดเหมือนกูใช่ไหม ??

อิฉัน : มึง... หล่ออ่ะ หล่อมาก กูอยากจะยัดเยียดความเป็นเมียให้เขาเลย

เพื่อนตุ๊ด : ดอก ! เขามองกูย่ะ เขายิ้มให้กูด้วย มึงอย่ามโน

อิฉัน : เขามองกูย่ะ ไม่ได้มองมึง กูเห็นสายตาเขาจ้องมาที่กูพร้อมรอยยิ้ม

เพื่อนตุ๊ด : เขามองกู เขาชอบกู กูสวย

อิฉัน : ดอกกก !! มึงหยุดมโนแจ่มได้แล้ว กูสวยกว่ามึง เขามองกู

ขณะที่ตุ๊ดทั้งสองกำลังถกเถียงกันเรื่องว่าหนุ่มคนนั้นมองใครกันแน่ อยู่ๆก็มีคนมาปิดประเด็นให้คะ

เพื่อนเกย์ : มึงสองคนหยุดเถียงกันเลย เขามองกู เขาอยากได้กู จบนะ

อิฉันกับเพื่อนตุ๊ดหยุดเถียงทันทีคะ ยอมแพ้ให้กับอิเกย์มโนคะ


หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไป อิฉันก็ยังมั่นใจว่าหนุ่มคนนั้นมอง และยิ้มให้อิฉันคะ

อิฉันไม่ได้มโนไปเองจริงๆคะ คงเพราะความน่ารัก และความสวยของอิฉันแหละคะ

ที่ทำให้หนุ่มคนนั้นสนใจ หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะ ที่รัก... :)




Sean O'Pry ผัวมโนคนที่แปดแสนหนึ่งล้านคะ


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 17 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 8:59:01 น.
Counter : 2649 Pageviews.

0 comments

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]