Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
15 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
นวด สร้างความผูกพันให้.. เรา..แม่..ลูก ไว้เนื้อเชื่อใจกัน

สำหรับผู้ปกครองชาวโฮ่งๆ หลายๆ คนจะสงสัยว่า.. การที่แม่ผมเที่ยวได้ไปล้วงแคะแกะเกาตามลำตัวผมบ้าง ปากผมบ้างนี่ทำได้ไง ทำไมผมถึงยืนเซ่อไว้เนื้อเชื่อใจปล่อยให้แม่มาแหวกตรงนั้น ดูตรงนี้ของผมได้ยังไง ทำไมผมไม่แว้งงับมือแม่ผมบ้าง ผมจะแว้งงับได้ไงล่ะ เพราะแม่งับมือผมก่อนที่ผมจะงับมือแม่ 555 :laughing:

จะบอกให้ว่า.. ก่อนที่ผมจะไว้เนื้อเชื่อใจแม่น่ะมีที่มา เพราะตอนเด็กๆ ผมก็เคยลองงับมือแม่เวลาแม่มายุ่งกับผม แต่แม่ผมเค้ามีวิธีจัดการแก้ไขที่โหดกว่า คือ ถ้าผมงับปุ๊บ แม่ผมเค้าเอามือรับง้างปากผมแล้วเกร็งกำปั้นแข็งๆ ใส่ปากผมค้างไว้อย่างนั้นเลย แล้วค้างไว้นานมาก จนกว่าแม่ผมจะอบรมบ่มนิสัยผมเสร็จ ซึ่งขากรรไกรผมล้าไปหมดเลย ผมไม่อยากอมกำปั้นแม่หลังๆ ผมเลยขี้เกียจแง่งๆ อีกทั้งแม่ผมเค้าก็พยายามจับเนื้อตัวผมทุกๆ ส่วน ทุกวันในตอนเช้าๆ ทำให้ผมรู้ว่าการเข้ามาจับเนื้อต้องตัวผมของแม่นี่ไม่อันตราย และไม่เจ็บปวด หลังๆ แม่จะทำอะไรกับเนื้อตัวผม ผมก็เลยไว้ใจปล่อยให้ทำไปตามสบาย ดีเสียอีกผมมีคนรับใช้ที่เป็นเธอราปีส่วนตัว :tongue:



กระบวนการสร้างความผูกพันที่แม่ทำให้ผมไว้เนื้อเชื่อใจแม่สุดๆ ก็ คือ การนวด ที่แม่นวดให้ผมทุกเช้า โดยทุกๆ เช้า พอผมไปปลุกแม่ ผมก็จะเอาหน้าไปซบกับตักแม่ แม่จะเอามือมาเริ่มต้นนวดผม โดยเริ่มจาก การนวดใบหน้าก่อน ซึ่งแม่จะใช้นิ้วโป้ง 2 นิ้วกดลงบริเวณขมับของผม แล้วก็หมุนนิ้ววนๆ ไปมา 4 - 5 รอบแล้วก็สะบัดนิ้วขึ้นไปทางหูผม คล้ายๆ เวลาที่คุณๆ ที่เคยไปสปาแล้วเค้านวดบริเวณขมับน่ะครับ โดยแม่จะนวดท่านี้อยู่ 10 ครั้ง ระหว่างนวดแม่ก็จะแอบเปิดหนังตาบนหนังตาล่าง ตรวจดูเส้นเลือดฝอยในผนังดวงตาผม ซึ่งการนวดท่านี้ทำให้ผมผ่อนคลาย สบายศีรษะมากเลยคร๊าบ :smile:



ต่อมาแม่ก็นวดบริเวณจมูกและปาก โดยแม่จะใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้หมุนๆ ไปรอบๆ บริเวณปากของผม โดยหมุนจากปลายจมูกไปจนถึงโคนจมูก แล้วก็หมุนกลับลงมา ทำซ้ำไปซ้ำมา 6 รอบ แม่บอกท่านี้เค้าเรียกง่าท่าถูขี้ฟัน โดยระหว่างที่นวดๆ ไปแม่ก็แอบเปิดริมฝีปากเอามือเข้าไปเกาๆ แคะๆ ฟันผมเล่น แม่บอกว่าเตรียมความพร้อมไว้แคะหินปูน ซึ่งผมก็โอเคยอมให้แม่ทำแต่โดยดีเพราะเพลินดี



พอถูขี้ฟันเสร็จแม่หันเกาคางให้ผมสัก 5 - 10 ครั้ง แล้วก็ถึงท่าไม้ตายที่ทำให้ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขเมื่อแม่นวดท่านี้ก็คือ ท่านวดในใบหู แม่บอกว่าท่านี้ยายเชลโลก็ชอบมากๆ ท่านี้แม่จะเริ่มจากเอานิ้วโป้งทั้ง 2 วางไว้หลังใบหูแล้วเอานิ้วชี้ใส่เข้าไปในหูผม โดยให้นิ้วชี้สัมผัสปุ่มที่หูผมเบาๆ แล้วหมุนนิ้วขี้เบาๆ อู๊ย..เคลิ้มบอกไม่ถูกเลยคร๊าบ



ถ้ากำลังนวดท่านี้แล้วแม่จะให้แม่อีกคนมาใส่ยา ทำแผล ตัดเล็บ ผมไม่สนใจเลย ผมจะหลับตาพริ้มด้วยความเพลิดเพลินไปเลย ท่านี้แม่จะทำประมาณ 10 ครั้ง แล้วจบด้วยการเอาใบหูผมใส่เข้าไปในรูหูแล้วเอาฝ่ามือแม่กดหมุนๆ แต่ผมจะไม่ยอมให้จบแค่นี้หรอก ผมเอาหัวไปไถๆ ขาแม่ให้แม่นวดต่อ แต่แม่ก็จะต่ออีก 2 - 3 ครั้งแล้วก็ไปนวดลำตัวต่อ



ในการนวดลำตัวผม แม่จะนวดอยู่ 2 ท่า โดยท่าแรกจะเอามือวางสลับกัน แล้วบีบตามแนวสันหลังของผมตั้งแต่ตันคอไปยังบั้นท้าย ระหว่างนวดท่านี้แม่จะถือโอกาสตรวจผิวหนังของผมไปด้วย ว่ามีบาดแผล หรือมีปรสิตอะไรมาอาศัยอยู่หรือไม่ ท่านี้แม่จะทำรอบเดียวคือนวดไปและนวดกลับ



ส่วนอีกท่าแม่จะใช้ 2 มือวางบนต้นแขนผมแล้วก็บีบไล่ลงไปถึงปลายนิ้ว โดยท่านี้แม่ก็ถือโอกาสแหวกนิ้ว จับเล็บ จับขายกขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมไว้ตัดเล็บ ใส่เสื้อผ้า ใส่ถุงเท้า ให้ผม:wink:

ซึ่งเดี๋ยวนี้หลังจากแม่มาจุ้นวุ่นวายกับการนวดลำตัวผม เพื่อจะฝึกให้ผมไว้เนื้อเชื่อใจแม่ ซึ่งแม่ก็ประสบความสำเร็จดังวัตถุประสงค์ ผมยินยอมให้แม่ทำอะไรกับร่างกายผมได้ทุกประการ เพราะแม่ฝึกให้ผมติดการนวด ที่แสนจะเพลิดเพลินและมีความสุข ทำให้ผมอยากให้แม่จับตัวเพราะอยากนวด เดี๋ยวนี้บางวันแม่ผมมีอู้ขี้เกียจนวด แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมรู้จุดอ่อนของแม่ แม่เค้าไม่ชอบน้ำลายผม ผมจะเอาน้ำลายไปป้ายตามแขนขาแม่ เดี๋ยวแม่ทนไม่ได้แม่ก็ต้องมานวดให้ผม :laughing:

การที่จะทำให้พวกผมเชื่อใจนี่สิ่งสำคัญคือความใกล้ชิด และความเกรงใจ คือ ผมทั้งรักและเกรงแม่ผม ผมถึงยอมแม่ทุกอย่าง โดยถ้าอยากจะวุ่นวายกับร่างกายส่วนไหนของเรา ให้ค่อยๆ เตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้า โดยนำกิจกรรมในการจับอวัยวะส่วนนั้น ไปทำกับพวกผมในขณะที่พวกผมมีความสุข เช่น ตอนกำลังนวดริมปีปากก็แอบจับฟัน หรือตอนกำลังเล่นสนุกกันอยู่ก็จับใส่เสื้อ พอทำไปสักพักพวกผมก็จะรู้ว่ายัยคุณแม่จอมจุ้นนี่ไม่มีอันตราย ไม่ว่าแม่จะจับหรือทำอะไรแปลกๆ กับร่างกายผม ผมก็ก็ไม่มีอาการแง่งๆ ใส่เพราะผมรู้ว่า... คนรับใช้ส่วนตัวผมกำลังทำการบำบัดผมอยู่ :smile:


Create Date : 15 กันยายน 2549
Last Update : 4 เมษายน 2551 23:12:01 น. 54 comments
Counter : 1039 Pageviews.

 
อยากโดนนวดมั่งอ่ะชอบๆๆๆ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:8:36:53 น.  

 
น่าจะเอาไปใช้กะแมวได้เนอะ
เดี๋ยวจะลองจับเหมียวนวดตัวมั่งค่ะ
วันนั้นลองนวดอุ้งเท้าให้เหมียว ท่าทางเค้าชอบ

ส่วนหนูแฮมที่เลี้ยงอยู่
ตัวมันเล็กมากค่ะ
จับมานวดทีไร ก็จะกระโดดหนีทุกทีไป

ป.ล.เห็นนายแบบนวดแล้ว
ดูท่าทางการนวดจะได้ผล เคลิ้มเชียว


โดย: หนูกิ่งเจ้า วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:8:52:03 น.  

 
โอ้...........อยากโดนนวดแบบ บัดดี้จังเลยค่า

Happy Weekend นะคะ

Photobucket - Video and Image Hosting


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:8:56:45 น.  

 
ลุงกล้วยก็ชอบถูกนวดนะบั๊ดดี้ แล้วไม่แง่งใส่คนนวดด้วยนะจะบอกให้....


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:8:59:26 น.  

 
ขอบคุณนะคะ คืนนี้ล่ะ กวางตุ้งโดนแน่ ๆ


โดย: บ้านตุ้ง IP: 202.69.140.233 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:9:50:54 น.  

 
เหอๆ แอบอิจฉาบัดดี้ จ้า...


โดย: zMee วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:10:07:02 น.  

 
เจ้าจุ๊กก็นวดกันมาตั้งแต่ไปรับมาจาก กทม.(อายุ 1เดือนครึ่ง) โดนเฉพาะที่ขาหลังเพราะจุ๊กมีปัญญาข้อเข่าล๊อค ต้องนวดกันทุกคืนจนติดเป็นนิสัย เดี๋ยวนี้หายแล้ว แต่ก่อนนอนก็จะเอามือ(ขาหน้า)มาใส่ตัก แล้วยกสะกิดมือแม่ เหมือนบอกว่า"นวดหนูหน่อย ๆ" มาอาทิตย์ที่แล้ว ข้อสะโพกหลุดอีก ยังใส่เฝือกอยู่ จะถอดเฝือกวันนี้แหละ หลังจากนี้ก็คงต้องนวดบำบัดกันอีกนาน แต่เชื่อมั้ยว่าการนวดด้วยความรักนี่แหละ ทำให้น้องหมาหายจากอาการเหล่านี้ได้จริงๆ


โดย: แม่จุ๊กกะเปีป IP: 124.157.153.98 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:10:17:55 น.  

 
อิจฉาบัดดี้มีแม่นวดให้ดั้วววว

บัดดี้มานวดให้ป้าโบว์หน่อยแร้วววว






...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:10:30:19 น.  

 
นวดด้วยคนได้มั๊ย สวัสดีวันศุกร์สีฟ้าค่ะ


โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:10:38:11 น.  

 
เจ้าโดโด้ที่บ้านคุณยายน้องเคนเนธก็ชอบแง่งๆ ๆๆ ประจำเลย แต่เวลาเข้าสปาทีไร (หมายถึงช่วงเวลาที่คุณยายหาหมัดให้) นอนนิ่งเชียวแต่พอเบื่อปุ๊บก็จะลุกขึ้นแง่ง ๆ ๆ ๆ แล้วก็จากไป


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:10:41:23 น.  

 
ตอนเด็กๆ ยายชอบใช้ให้นวดค่ะ
แล้วก็ให้ขึ้นไปเหยียบ
ยายหลับเพลินทุกทีไปค่ะ

ไม่รู้แก่ไปจะมีใครมานวดให้บ้าง
แหะแหะ
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:11:33:16 น.  

 
อิจฉาจังเลย........เราเมื่อยง่ายค่ะ...........แต่มายมีใครนวดให้เลย

อิจฉาๆๆๆนะ...........

วันพระนะค่ะ..วันนี้..มาทำใจสงบกันดีกว่า..............



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:11:51:57 น.  

 
เห็นพี่บัดดี้โดนนวด ก็อยากโดนนวดมั่ง

ป.ล. มีเรื่องเศร้าค่ะ แม่ตาหวานถูกฆาตกรรมอ่ะ น้องๆ ที่บ้านเชียงรายโดนไป 4 ตัวตอนนี้เราก็เลยเศร้าหนักเลย ร้องไห้ตาบวม


โดย: LaZyDaizY วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:16:29 น.  

 
โอ้วจะอิจฉาหมาดีมั้ยนี่


โดย: ดา ดา วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:18:00 น.  

 
พี่บัดดี้นวดดูสบายๆ แม่แปนนวดให้แบบมั่วๆ
สงสัยต้องบอกให้แม่มาเปิดบล๊อคแม่บัดดี้ไป แล้วนวดตามไปแล้ว


โดย: yuki san วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:18:27 น.  

 
เอาขนมมาฝากครับ


โดย: คนรักน้ำมัน วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:29:51 น.  

 
บัดดี้ดูสบายมากๆเลย


โดย: VaLovE วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:57:26 น.  

 
... แอบอิจฉา Buddy นอนให้แม่นวดสบายเลยนะ ...


โดย: Vannessa วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:13:04:22 น.  

 
อยากนวดแบบเพ่บัดดี้มั่งจัง
คงสบาย เพลินน่าดูเนอะ


โดย: wanwitcha วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:13:04:26 น.  

 
แม่น้องบัดดี้น่ารักจังเลยค๊าาา


โดย: its_gemmi วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:13:12:02 น.  

 


โอ๊วววววววววว อิจฉาพี่บัดดี้ชะมัดเลยค่า

ท่าทางสบายน่าดูชม..... อยากโดนนวดอย่างพี่บัดดี้มั่งจังค่ะ..... เปลี่ยนกันไม๊ พี่บัดดี้..


โดย: largeface วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:13:13:49 น.  

 


โอ้โห ฟังแล้วอยากให้แม่นวดผมบ้างจัง ...นี่อ่ะไร วันๆ เห็นบางทีก็ขย้ำ ขยี้ ทุบตี แล้วแต่อารมณ์เธอ ...เห็นบั๊ดดี้มีแม่ดีๆ อย่างนี้แล้วเริ่มอิจฉาแล้วนะ ทำไมโชคดีอย่างนี้ ...


โดย: JewNid วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:14:40:41 น.  

 
จำไว้นวดตัวเองมั่งดีกว่า


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:16:43:49 น.  

 
อันนี้ทำทุกวันเหมือนกันค่ะ น้องปุ๊กกี้อ้อนให้นวดใบหูให้ เวลานวดจะพ่นลมออกทางจมูกเบาๆ บางที่มีครางเล็กๆ ด้วยค่ะ ฮิฮิ

ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมบล็อกค่ะ


โดย: Ferris Wheel วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:17:11:29 น.  

 
ท่าทางจะสบายเนอะ บัดดี้
อยากโดนนวดบ้างอ่า




โดย: mingky วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:17:28:20 น.  

 
น่าอิจฉาบัดดี้นะคะ มีคุณแม่เอาใจใส่แบบนี้



โดย: รักดี วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:19:26:57 น.  

 
อยากให้แม่บัดดี้มานวดผมบ้างจังImage Hosted by ImageShack.us


โดย: Lee (Hokey ) วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:20:03:48 น.  

 
ตอนนวดให้ลูกๆเห็นเขาทำหน้ามีความสุข หลับตาพริ้ม นั่งนิ่ง นอนนิ่งให้นวด หมากับคนนี่เหมือนกันเลยนะคะ นวดแล้วสบายตัว

ที่สระMile High ที่โตสกะตาร์ไปว่ายน้ำ ก็มีบริการนวด ทำสปา ประคบตัวด้วย แม่ยังไม่เคยให้ลูกใช้บริการ เพราะนวดเองได้ไม่อยากสิ้นเปลืองมาก แค่ว่ายน้ำ 2 ตัวก็ 800 บาทแล้วต่อครั้ง พวกเราชาวพ่อ- แม่เนี่ยทำให้เจ้าสี่ขาทุกอย่าง แปรงฟัน ขูดหินปูน อาบน้ำ แปรงขน นวดตัว ว่ายน้ำ ออกกำลัง พาเที่ยว สรรหาอาหารให้กิน ไม่รู้ว่าตอนพวกเราแก่ เขาจะเลี้ยงดูพวกเราไหมเนี่ย อิอิอิ...


โดย: ภ.สำเภากางใบ วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:23:17:57 น.  

 
คนยังชอบนวดเลยอ่ะ แล้วบัดดี้จะไม่ชอบเชียวหรอ



โดย: รักการ์ตูนทิงทัย วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:23:52:29 น.  

 
ชอบๆๆ มีประโยชน์ดีจัง
ชอบนวดให้หมาที่บ้านหวานใจเหมือนกันค่ะ เพราะมันชอบมาประจบขอให้นวดหรือเกาให้..แต่มันเป็นหมาสติไม่ดีนิดหน่อย...พอนวดไปได้สักพัก...มันจะหันมาจะกัด (จริงๆ) เลยชักไม่ค่อยไว้ใจค่ะ แต่หมาที่บ้านตัวเองกลับไม่ชอบให้นวด มันชอบให้เกาและแปรงขให้มากกว่าค่ะ


โดย: the Vicky วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:22:18 น.  

 
อิจฉาจริงๆ เลยมีสปาส่วนตัว อิอิ

คราวหน้าเปลี่ยนเป็นนวดไทยให้บัดดี้ดีกว่าค่ะ เปลี่ยนบรรยากาศ

วันนี้จ่าฝูงที่บ้านเปลี่ยนร่างเป็นแมว จับหนูได้ตัวเบ้อเร้อเลยค่ะ


โดย: nuyo (CooKiiE ) วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:56:46 น.  

 
ท่าทางจะสบายนะนั่น


โดย: Bluejade วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:6:53:41 น.  

 
อิจฉา buddy จังค่ะ


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:10:17:45 น.  

 
I want to be Buddy.....5555 That's looks really relaxing...!!!


โดย: PoomPim..TMB วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:12:21:10 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หนึ่งอารมณ์คือ คิดถึง
หนึ่งอาามณ์คือ ห่วงใย
สองอารมณ์อยู่รวมกัน
เท่ากับฉัน คิดถึง ห่วงใย เธอ..



** ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **


จอมแก่นก็นวดให้แม็คกับแองเจิ้งบ้างเป็นครั้งคราวอะจ้า

ปล. ช่ายแย้วอะ จอมแก่น น้ำหนักขึ้นตั้ง 3-4 กิโล ช่วงที่กลับไปเมืองไทยอะ.
ตอนนี้กำลังเข้าโปรแกรมลดอาหารอยู่อะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:15:46:36 น.  

 
อยากไปนวดมั่ง


โดย: mungkood วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:16:19:16 น.  

 
มาทักทายวันหยุดค่ะ สุขสันต์วันเสาร์


โดย: ยอดชายนายกวางตุ้ง IP: 202.69.140.233 วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:16:25:15 น.  

 
อยากเปงคนถูกนวดมากกว่าอ่าค่ะ


โดย: ~*Annie*~ วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:20:14:46 น.  

 
โอวและดูสบายดีจัง อิอิเคยนวดๆให้น้องหมาที่บ้านเหมือนกันค่ะ เค้าชอบมากเลย

อยากให้เค้านวดๆให้เราบ้าง แต่ดูมือคุณๆแล้ว อย่าดีกว่า


โดย: azamiya วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:20:55:55 น.  

 
แวะมาเยี่ยมหนูบัดดี้
สบายไม๊จ๊ะ


ให้ทุกวันที่บ้านนี้ท้องฟ้าแจ่มใส อากาศปลอดโปร่งนะคับ


โดย: mingky วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:21:12:26 น.  

 
ดูท่าแล้วบัดดี้ กำลังเคลิ้มเลยทีเดียว นอนสบายใหเนวด อิจฉาบัดดี้วุ้ย


โดย: Capulet J. วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:21:40:36 น.  

 


เยี่ยม


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:23:21:01 น.  

 
บัดดี้โชคดีมากๆ เลย ที่มีคุณแม่น่ารักอย่างนี้
ป้าติ๋วเคยนวดเจ้าเหมียวที่บ้านเหมือนกัน
เอานิ้วนวด วนๆ แถวเหนือคิ้วและหน้าผาก
ท่าทางเค้าก็ชอบเหมือนกันนะคะ


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:1:17:40 น.  

 
หะ!.. ต้องนวดกันด้วยรึ จริงเหรอเนี่ยะ~ p( > w<)q
หมามีชีวิตความเป็นอยู่ดีกว่าคน เฮ้อ.. . .


โดย: แมวอะไรอ้วนจิง (whatafatcats ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:1:43:59 น.  

 
นัทเคยลองนวดให้เจ้าแบม-แบมเหมือนกันค่ะ แต่นวดแบบมั่วๆ ก็ดูเค้าชอบเหมือนกันน้า หลับตาพริ้มเชียว แล้วสักแป๊บก็หลับ


โดย: Picike วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:5:45:15 น.  

 
ขอให้มีความสุขทั้งคุณแม่บั๊ดดี้ และบั๊ดดี้นะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:6:27:44 น.  

 
อิจฉาหมาจางเยย มีสปาส่วนตัวด้วย


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:18:44:54 น.  

 
อิจฉาน้องบัดดี้จังที่ได้ถูกนวดซำบายเลย


โดย: J-Nap วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:19:09:17 น.  

 
กลับมาแล้วคร๊าบๆๆๆ happy sunday ka


โดย: zMee วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:22:40:46 น.  

 
... นุชแวะมาดูรูปน้องบัดดี้ที่นอนให้แม่นวดให้อย่างสบายอารมณ์เลยน่าอิจฉานะเนี่ย ...


โดย: Vannessa วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:1:14:53 น.  

 
แวะมาทักทายน้องบัดดี้และจขบ.คะ

เห็นแล้วอิจฉาหมาจริงๆเลย


โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:1:40:40 น.  

 



เอามาฝากค่ะ เมนูเด็ด ๆ อิอิ วันหยุดสุดสัปดาห์ สบายกันดีไหม ญ ปวดฟันอีก เห้อ เด๊ยวต้องไปหาหมอแล้ว



โดย: ying (takom ) วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:5:29:25 น.  

 

ต๊ะเอ๋บัดดี้



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:7:43:58 น.  

 
หน้าตาบัดดี้อิ่มเอม

เวลานวดให้น้องหมาที่บ้านก็เป็นแบบนี้อะค่ะ

แถมมีเสียงครางเล็กน้อยด้วย


โดย: Sugar and spice วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:9:09:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Friends' blogs
[Add อ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.