Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
26 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท

“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท
“อั้ม อธิชาติ” ปัดโชว์พาว เล็งดูดพระนางช่อง 3,7 ร่วมงานทรู อึกอักตนแค่นักแสดง ส่วน “นัท” นั่งแท่นผู้จัด ย้ำไร้ปัญหาช่อง 3 เมิน “สมรักษ์” พาดพิงแรง อ้างสื่อพาดหัวข่าวเกินจริงเพื่อให้ดูน่าสนใจ ยันไม่เคยชิ่งแต่ตนไปลามาไหว้อย่างรู้มารยาท พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ๆ

       เรียกว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่รูดซิปปากเงียบกันทุกฝ่ายไม่มีข่าวรั่วไหลหลุดออกสื่อมาก่อน สำหรับโปรเจ็กต์ยักษ์ที่พระเอกปากแดง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ทำซีรีส์ฟอร์มใหญ่ “จ้าวเวหา” ป้อนช่องทรู โฟร์ ยู โดยมีภรรยา “นัท มีเรีย เบเนเดตตี้” กุมบังเหียนในฐานะผู้จัดละครเต็มตัว ประเดิมด้วยการดึงตัว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" มาร่วมงาน แต่ทั้งนี้มีกระแสว่าหนุ่มอั้มเตรียมดึงพระนางช่อง 3 และช่อง 7 มาร่วมงานอีก งานนี้เจ้าตัวเปิดใจในงาน “True Smart Life Smart City” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ก่อนอึกอักตอบว่าตนเป็นแค่นักแสดง ไม่ใช่ผู้จัดอย่างที่หลายคนเข้าใจ ก่อนโต้กระแสข่าวลือชิ่งช่อง 3 เพราะน้อยใจที่ไม่ยอมให้เป็นผู้จัด หลังจากยื่นโปรเจ็กต์ไปแล้วหลายครั้ง อีกทั้งกระแส “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้บริหารช่อง 3 ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่แคร์พระเอกดังว่าการที่หนุ่มอั้มไปร่วมงานกับช่องทรูนั้นแค่เรื่องขี้ปะติ๋ว

       “คือก็เป็นละครในเรื่องนี้ก็จะมีผมกับนุ่น แล้วก็อยู่ภายใต้การดูแลของคุณนัท ซึ่งผมเป็นตอนแรก ชื่อฝั่งน้ำจรดฟ้า ซึ่งในส่วนของรายละเอียดอยากให้ถามที่คุณนัทโดยตรงเลยดีกว่า คือตอนนี้บอกได้คร่าวๆ ว่าเป็นช่องทรู โฟร์ ยูครับ ซึ่งผมก็เป็นทั้งนักแสดงแล้วก็เป็นทีมงานหามรุ่งหามค่ำทุกขั้นตอน ส่วนเรื่องที่ว่าจะเริ่มเมื่อไหร่ ก็ถามผู้จัดดีกว่าครับ เพราะผมเป็นแค่นักแสดง ก็ทราบคิวคร่าวๆ ว่าอาจจะเดือนหน้า”

       “จริงๆ เราไม่ได้ทำงานคนเดียว เราทำงานบริษัท หลายๆ ส่วนก็อาจจะมีคนช่วยประสานงาน ส่วนที่ว่าจะดึงแพนเค้ก(เขมนิจ จามิกรณ์) กับใหม่(ดาวิกา โฮร์เน่) มาเล่นด้วย อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ที่ผมทราบก็จะทางนุ่นที่ร่วมแสดงด้วยกัน แต่อย่างน้องแพนกับน้องใหม่ เขาก็เป็นนักแสดงที่มีความสามารถอยู่แล้ว หลายๆ คน หลายๆ ผู้จัด ก็อยากได้มาเป็นนักแสดงอยู่แล้ว ผมว่าก็เป็นไปได้ทุกที่นะครับ ซึ่งอันนี้ผมว่าก็คงจะต้องถามน้องแพนกับน้องใหม่ คือผมเชื่อว่าแต่ละคนเขาก็มีหน้าที่มีอะไรที่อยู่ในใจอยู่แล้ว”

       รับข่าวชิ่งช่อง 3 แรงจนน่ากลัว แต่เข้าใจธรรมชาติของข่าว ไม่หวั่นผิดใจผู้ใหญ่
       “ไม่ครับ คือผมเข้าใจในเรื่องของข่าว ที่บางทีข่าวก็อาจจะถูกเขียนขึ้นหรือถูกพาดหัวขึ้น เพื่อให้มันน่าสนใจ เพื่อให้มันดูรุนแรง เพื่อให้มันน่าสนใจ แต่ว่าโดยขั้นตอนแล้วเราทราบขั้นตอนภายในอยู่แล้ว ก็ได้มีการพูดคุยได้พบพี่สมรักษ์ ก็คุยกันว่าโอเค ถ้าเกิดว่าผมมีเวลา ผมก็พร้อมที่จะเล่นละครหรือรับใช้ทางช่อง”

       “จริงๆ ก็เห็นข่าว ซึ่งข่าวก็เขียนกันไปค่อนข้างดูน่ากลัวว่าชิ่ง แต่จริงๆ เป็นการกราบขออนุญาตมากกว่า ซึ่งโดยหลักแล้วผมหมดสัญญาแล้วด้วยเรื่องของเวลาของการทำงานน้อยลง เพราะผมก็เปิดธุรกิจที่ทำพร้อมๆ กันอยู่ 3 อย่าง เดี๋ยวประมาณเดือนตุลาคมก็จะมีเปิดธุรกิจเกี่ยวกับไลน์โรงพยาบาล แล้วพวกคอสเมติก เพราะเครื่องสำอางต่างๆ ด้วย ผมก็เลยมองว่าเวลาถ่ายทำมันค่อนข้างน้อย”

       “ถามว่ากลัวผู้ใหญ่เข้าใจผิดเรื่องข่าวไหมก็ไม่ครับ คือผมเข้าใจในเรื่องของข่าว ที่บางทีข่าวก็อาจจะถูกเขียนขึ้นหรือถูกพาดหัวขึ้น เพื่อให้มันน่าสนใจ เพื่อให้มันดูรุนแรง เพื่อให้มันน่าสนใจ แต่ว่าโดยขั้นตอนแล้วเราทราบขั้นตอนภายในอยู่แล้ว ก็ได้มีการพูดคุยได้พบพี่สมรักษ์ ก็คุยกันว่าโอเค ถ้าเกิดว่าผมมีเวลาผมก็พร้อมที่จะเล่นละครหรือรับใช้ทางช่อง”

       ปัดน้อยใจเสนอละครแล้วไม่ผ่าน ย้ำยังไม่เคยได้คุยจริงจัง อึกอักผันตัวเป็นผู้จัดฯ ป้อนละครช่อง “ทรู” บอกเป็นหน้าที่ภรรยา
       “คือการเสนอละคร จริงๆ แค่เคยมีการพูดคุยในเบื้องต้น แต่ยังไม่ได้มีการเสนอไปเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งจริงๆ แล้วการเสนอละคร มันก็เป็นไปตามขั้นตอนอยู่แล้ว ว่าถ้าเรื่องๆ ไหนเป็นสิ่งตรงกับที่ช่องต้องการ ซึ่งบางเรื่องก็อาจจะเป็นเรื่องของไอเดีย ซึ่งยังไม่ใช่ในสิ่งที่ช่องต้องการ ซึ่งผมไม่ได้เคยน้อยใจตรงนั้น เพราะว่ายังไม่ได้เสนอเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งเราก็ได้ปรึกษากับคุณสมรักษ์แล้วก็กราบขออนุญาตว่ามันเป็นแบบนี้นะ อาจจะมีเวลาน้อยลง ได้เต็มที่ปีหนึ่งก็เรื่องหนึ่ง แล้วมาพอดีกับทางที่คุณนัทได้โอกาสที่ดีกับทางช่องทรู โฟร์ ยู แล้วก็ได้ทำซีรีส์จ้าวเวหา ซึ่งเป็นละครที่เป็นการร่วมมือกับทางฝั่งเรา”

       “จริงๆ อยากจะบอกเลยว่าผมไม่ได้มีเวลาที่จะไปอยู่กองตลอดเวลาอยู่แล้ว คือผมอยู่กองถ่ายมาตลอด คุณนัทเขาเป็นนักร้อง สบายๆ ซึ่งตรงนี้มันทำให้เราเข้าใจว่าถ้าเกิดเราทำธุรกิจ เราก็ไม่สามารถที่จะมีเวลาเข้าคลุกคลีอยู่กองถ่ายได้ตลอดเวลา”

       เผยไม่กลัวห่างสังกัดเดิมจนต่อไม่ติดหลังหมดสัญญา ย้ำแรงตะวันไม่ใช่เรื่องสุดท้าย ยินดีรับใช้ช่อง 3 แต่ไม่ปิดโอกาสหากช่องอื่นติดต่อมา
       “ช่องเดิมก็ยังไม่ได้ชวนเป็นผู้จัดนะครับ แต่ก็ได้มีบอกพี่สมรักษ์ไว้ว่าผมเป็นนักแสดงที่เกิดจากช่อง 3 แล้วผมก็ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ช่อง 3 มาโดยตลอด ซึ่งวันหนึ่งถ้ามีงานใดๆ ที่ผมรับใช้ได้ ผมก็ยินดี”

       “กับเรื่องที่ว่าหมดสัญญาช่องแล้วจะห่างกันไปเลย จริงๆ แล้วตอนนี้ผมค่อนข้างที่จะโฟกัสงานธุรกิจมากกว่า เวลาละครที่ผมจะถ่ายก็อาจจะน้อยลงไปด้วยซ้ำ แต่ถามว่าห่างไหมผมว่าไม่หรอกครับ เพราะผมก็ยังรักแล้วเราก็ยังมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ซึ่งเราก็ยังเคารพ แล้วบางทีเจอกันก็ยังปรึกษากันได้ คือผมก็เพิ่งหมดไม่นานครับ ก็ไม่ถึง 3 เดือน ครับแต่ผมก็ยังมีถ่ายเรื่องแรงตะวันก็กำลังเร่งถ่ายอยู่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องสุดท้ายนะครับ ก็อย่างที่บอกครับ ถ้าเกิดว่ามีผู้จัดท่านไหนสนใจก็ยินดี คือ ณ ปัจจุบันนี้คือคุณนัททำงานเป็นผู้จัดครับ ถ้าช่องอื่นติดต่อมาจริงๆ ผมอยากจะบอกว่าเวลาน้อยมาก ก็แล้วแต่งานดีกว่าครับ”

“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท


“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท


“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท


“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท


“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท


“อั้ม” อึกอักผู้บริหารช่อง 3 เหน็บแรง ย้ำไม่อกตัญญูชิ่งซบทรู บอกรู้มารยาท





 

Create Date : 26 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2558 9:39:45 น.
Counter : 1153 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.