Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
16 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

หวานเต็มที่ “แคนดี้” อวดรักสาวหล่อ เผยใจเต้น “แม่บานเย็น” เรียกคุย

หวานเต็มที่ “แคนดี้” อวดรักสาวหล่อ เผยใจเต้น “แม่บานเย็น” เรียกคุย
“แคนดี้ รากแก่น” เปิดตัวแฟนสาวหล่อ บอกทำให้ตนเป็นคนดีขึ้น ใจเย็นลง ยันไม่ตั้งใจเปิด แต่เปิดแล้วอยากอวดรักหวานให้เต็มที่ เผยใจเต้น พาเจอ “แม่บานเย็น” ครั้งแรก ฟุ้งแม่ไฟเขียวเพราะอีกฝ่ายดูสุขุม น่ารัก ด้าน “กังฟู” รับแอบเขิน

       เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ “แคนดี้ รากแก่น” รักครั้งล่าสุดกับสาวหล่อนามว่า “กังฟู” งานนี้ทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันมาเปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงความรักครั้งนี้ พร้อมเผย “คุณแม่บานเย็น รากแก่น” จากที่เคยไม่ยอมรับเรื่องนี้ ล่าสุดเปิดไฟเขียวให้ผ่านแบบสบายๆ เรียบร้อยแล้ว

แคนดี้ : “เจอกันในงาน ตอนนั้นแคนดี้เดินสายร้องเพลง แต่ว่าตอนนั้นก็ไม่ได้เป็นนักร้องเต็มตัว พอดีพี่ฟูเขาทำงานด้านส่งเสริมการตลาดที่ไทยประกันเขาก็มาจ้างวงเรา ซึ่งจริงๆ ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้มีวงนะ เราไม่ได้ดีลงานกันโดยตรง มีลูกน้องเขาดีลมาอีกทีหนึ่ง แล้วก็ไปเจอกันในงานครั้งแรกที่แคนดี้เจอเขาก็เป็นงานครั้งที่ 2-3 แล้ว แต่พี่ฟูนี่คือเจอเรามาก่อน”

       กังฟู : “ไม่ได้เป็นคนเลือกเขาให้ไปงาน เรารู้จักเห็นเขามานานแล้วในทีวี แต่ว่าไม่เคยเจอกันในงาน”

แคนดี้ : “เห็นเขาครั้งแรกแล้วเรารู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ดี ด้วยตัวแคนดี้เองชอบคนที่นิ่งๆ อยู่แล้ว พี่ฟูเขาไม่ค่อยพูด นิ่งๆ ขรึมๆ แล้วที่แปลกคือเวลาเจอใครคนจะชอบหยิกแกมหยอกแคนดี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเห็นเราเป็นคนขี้เล่น แต่เขาไม่มีเลย เขามานิ่งๆ เงียบๆ ก็เลยคิดว่าถูกใจ”

       กังฟู : “เห็นครั้งแรกก็ประทับใจในความสามารถ เกินความคาดหมาย เรามองตรงนั้นมากกว่า บนเวทีเขาโอ้โหไม่เคยเห็นใครแสดงแบบนี้”

       ย้ำไม่สนเพศไหน แต่ปกติไม่มองผู้ชายอยู่แล้ว
แคนดี้ : “คือ...เอาเป็นว่าเราไม่ได้มองว่าเป็นเพศไหน แม้แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มองว่าพี่ฟูเป็นสาวหล่อหรืออะไร อ่านข่าวบางทียังตกใจ เพราะว่าเขาก็คือเขาไม่ได้มองว่าเป็นเพศไหน แต่ว่าถ้าให้แคนดี้มองจริงๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมองผู้ชายอยู่แล้ว”

       “ถามว่าปิ๊งก่อนไหม (หัวเราะ) ในงานเราก็แทบไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว แต่อาจจะมีไปปาร์ตี้กันบ้างนิดหน่อย โดยปกติถ้าเกิดว่าหลังงานแคนดี้จะไม่เคยไปปาร์ตี้กับลูกค้าหรือกับใครอยู่แล้ว อย่างอันนี้เขาไม่ได้มาชวนเองด้วย ลูกน้องเขาชวน เราก็ไป แรกๆ ที่ไป ไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอหรืออะไรเพราะเราไม่รู้เขาทำงานอะไร ที่เจอครั้งแรกเราไม่รู้เขาทำงานส่วนไหน หรือกับตรงไหนเกี่ยวอะไรกับเรา แต่พอเจอกันก็รู้สึกดี จนวันหนึ่งรู้สึกว่าจะไม่ได้เจอเขาแล้วก็เลยขอเบอร์ไว้ติดต่อ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อเหมือนกัน จนพอถึงงานสุดท้ายหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ตอนนี้ก็คบเกือบ 2 ปี”

       บอกไม่ตั้งใจเปิด แต่เปิดแล้วอยากอวดรักหวานให้เต็มที่ ด้านสาวหล่อรับแอบเขิน
แคนดี้ : “แคนดี้ไม่ได้เปิดตัวนะ แล้วก็ไม่เคยปิดกับความรักครั้งนี้ ถ้าใครติดตามในไอจี หรือว่าในเฟชบุ๊กก็จะมีภาพตลอด แต่ว่าวันนั้นก็ไม่ได้เปิด วันนั้นบังเอิญพี่เขาไปให้กำลังใจเรา นักข่าวคงเห็น เรายังตกใจเลยว่าเฮ้ย ไม่น่าเป็นข่าวได้แล้วคือไม่คิดว่าคนจะสนใจอะไรขนาดนั้น พอมาอย่างนี้ก็ยังเขินๆ อยู่ หลายๆ คนถามว่าทำไมถึงกล้า ทำไปถึงเปิด พอเรารู้สึกดีเราก็อยากแสดงความรู้สึกความรัก หรือว่าการแสดงออกซึ่งความรู้สึกจริงๆ ของเราออกมามันมีความสุขนะ เราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นเลย ถ้าเราไม่บอกเขาวันนี้แล้วพรุ่งนี้เกิดอะไรขึ้นเราจะทำยังไง ปรากฏว่ามันเกิดอารยธรรมความหวาน ส่งต่อให้คนรอบข้าง”

       กังฟู : “เขาชอบโชว์หวานก็เขินๆ (หัวเราะ) เขาก็เขินนะ เห็นแบบนี้ส่วนตัวเขาก็เป็นคนขี้อายเหมือนกัน เรื่องหวานๆ มันมีทุกวันเลย มันยกตัวอย่างออกมาอันหนึ่งไม่ได้”

แคนดี้ : “เราเป็นคนซ้ายสุด ขวาสุด ในอดีตที่ผ่านมาเราไม่เคยเข้าใจความรู้สึกแบบนี้ นี่คือคนรักกันนะ แต่พอมีรักครั้งแรกมันก็แสดงออกมาเต็มที่ มันอยากทำให้ มันรู้สึกอยากดูแล”

       บอกเป็นความรักที่มีความสุขครั้งแรก เป็นคนดีขึ้น ใจเย็นลง
แคนดี้ : “เขาตั้งเป็นทีมเลย(หัวเราะ) ทีมฟูดี้ ก็เหมือนให้กำลังใจ หลายๆ คนเขาเห็นเรามานาน อย่างที่บอกเราไม่เคยปิด เห็นเรามาตลอด หลายๆ คนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นสาวหล่อ เวลาเรามีปัญหาเขาก็จะคอยให้กำลังใจ จะเห็นเขาอยู่ข้างๆ ตลอด ไม่ค่อยเห็นคนที่แอนตี้หรืออะไร ทุกคนให้กำลังใจแล้วก็เชียร์”

       “อย่างที่บอกว่าวันนี้แคนดี้มีความสุขนะ จากที่ไม่เคยมีเลย อันนี้เป็นความรักที่มีความสุขครั้งแรก เพราะฉะนั้นเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น วันนี้เลยรู้สึกว่าถ้ามีความรักก็อยากแผ่ออร่าความรักไปถึงคนอื่น แล้วถ้ามันทำให้คนรอบข้างเรามีความสุขด้วย ไม่ได้เดือดร้อนใคร หรือทำให้เขารู้สึกว่าอยากแสดงความรักแบบนี้บ้าง เราว่าเนี่ยมันได้บุญ มันมีความสุขมากกว่าการที่คิดว่าใครจะคิดยังไง จนทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่เป็นตัวของตัวเอง ความรักครั้งนี้ทำให้แคนดี้ได้เห็นความจริง แล้วก็บอกได้เลยว่าเป็นคนดีขึ้น ใจเย็นลง เมื่อก่อนเราคิดอะไร ทำอะไรคนเดียวมันก็อาจทำให้เราดูแกร่ง ดูกร้าว ดูแรงๆ เขามาแบ่งเบา ทุกครั้งที่เรามีทุกข์เขาจะรับรู้รับทราบ เราไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้ เราแม้แต่แสดงความรู้สึกแม้แต่นิดเดียว เขายังรู้สึกได้ เราก็เลยรู้สึกว่า อ๋อนี่เหรอคนที่มาแบ่งเบาความรู้สึกเรา”

       เผยใจเต้น พาเจอ “แม่บานเย็น” ครั้งแรก สุดท้ายไฟเขียวเพราะอีกฝ่ายดูสุขุม น่ารัก
แคนดี้ : “ครั้งแรกเลย เราไม่ได้บอกเขาว่าคุณแม่เคยไม่ยอมรับเรื่องนี้ เราก็แอบพาเขาไปทานข้าว คุณแม่แอบสังเกตเห็นว่ามันไม่ธรรมดา เราไม่เคยพาใครไปทานข้าวแบบนี้ คุณแม่ก็เลยเรียกคุย ตอนคุณแม่เรียกคุยใจเต้นมาก คุณแม่ก็ถามตรงๆ ว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายใช่ไหม ครั้งแรกแม่ก็ยังไม่ได้พูดอะไร แม่บอกเขาสุขุมดีนะ แม่เห็นเราอยู่ข้างกันแล้วน่ารักดี คือเราเป็นผู้หญิงแล้ว แม่ไม่เคยเห็นเราในมุมปกติอย่างนี้ หลังจากนั้นคุณแม่ก็ลองปล่อยดู อยู่ด้วยกันแล้วมันมีแต่สิ่งที่ดี คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”

หวานเต็มที่ “แคนดี้” อวดรักสาวหล่อ เผยใจเต้น “แม่บานเย็น” เรียกคุย


หวานเต็มที่ “แคนดี้” อวดรักสาวหล่อ เผยใจเต้น “แม่บานเย็น” เรียกคุย





 

Create Date : 16 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2558 1:01:58 น.
Counter : 1115 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.