Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
8 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”

แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”
“บี น้ำทิพย์” ประกาศไม่ขอร่วมงาน “โย ยศวดี” อีกต่อไป ไม่หวั่นถูกมองไร้ความเป็นมืออาชีพ สกรีนทุกเม็ดเช็กละเอียดยิบทุกงาน ย้ำ มีอีกฝ่ายที่ไหนต้องไม่มีตนที่นั่น เผยเบื่อมากออกงานคู่กัน คนคาดหวังว่าจะต้องมีตบ! บอกตนไม่อยากเฟก 

       มีภาพคู่กันว่อนโซเชียลว่าจะอดีตเพื่อนรักที่กลายมาเป็นคู่กัดอย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กับ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” อาจมีโอกาสได้หวนกลับมาร่วมงานกันในฐานะเมนเตอร์รายการ “The face Thailand” ผลิตโดยค่ายกันตนา ล่าสุด ได้เจอตัวสาวบี ที่มาเดินแฟชั่นในงาน Fashion week 2015 ณ เซ็นเตอร์คอร์ต ชั้น 1 แฟชั่นไอส์แลนด์ นางแบบดังเผยเห็นกระแสข่าวแล้ว ก่อนย้ำเสียงเข้มกันตนาต้องเลือกว่าอยากร่วมงานกับใคร เพราะตนไม่อยากเฟกร่วมงานกับคนที่ไม่แฮปปี้ และหลังจากนี้ไม่ขอร่วมงานกันอีกแล้วไม่ว่างานไหน หรือแคตวอล์กไหนก็ตาม

       “จริง ๆ ก็เห็นกระแสข่าวนะคะ ก็ต้องบอกความจริงว่าเรามีการคุยกันมานานแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่ได้มีการเซย์เยสว่าจะทำหรือไม่ทำ ก็เดี๋ยวไว้รอ ถ้าเขาเปิดตัวเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้นค่ะ ก็คงรู้ว่ามีใครบ้าง เคยคุยกับทางกันตนา แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม”

       “บีไม่รู้เลยค่ะว่ามีใครบ้าง แต่ก็เคยถามว่ามีใครบ้างเหรอ พี่ติดต่อใครไว้บ้างหรือเปล่า คือ ถ้าติดต่อเรามาเราก็อยากรู้ว่าร่วมงานกับใคร คือ ตอนนี้เขาติดต่อมาแต่เราก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าทำหรือไม่ทำ แล้วเราก็ยังไม่รู้ด้วยว่ามีใครบ้าง (มีโยด้วย) จริง ๆ ไม่รู้ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกัน”

       ย้ำไม่เฟก ไม่ชอบไม่ถูกกันอย่าทำงานด้วยกันดีกว่า กันตนาต้องเลือกอยากร่วมงานกับใคร
       “ต้องบอกก่อนว่าบีเป็นคนไม่เฟกค่ะ คือ บีก็อยากทำงานกับคนที่เรารักแล้วก็แฮปปี้ที่จะทำงานด้วย ถ้าจะต้องทำงานกับเขาบีคงเลือกที่จะไม่ทำดีกว่า ถ้าเกิดว่าเขาได้รับการติดต่อก็คงไม่ทำค่ะ ถามว่าต้องให้ทางโน้นเลือกหรือเปล่า มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นป่ะ เพราะจริง ๆ บีว่าเราต้องยึดหลักความจริง เราไม่ชอบกันไม่ถูกกันก็อย่าทำงานด้วยกันเลยดีกว่า”

       “บีก็มีถามค่ะว่าติดต่อเราแล้วติดต่อเขาหรือเปล่า ซึ่งบีคงบอกไปตามตรง ถ้าเกิดติดต่อทางเขาก็อยากให้เลือกไปเลยว่าจะเอาใคร คือ เราก็รู้ว่าถ้าเราไม่แฮปปี้ที่จะร่วมงานกับเขา ก็ไม่ร่วมงานดีกว่า แนวโน้มเลือกใครก็ยังไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ เพราะเราไม่ได้รับฟีดแบ็กอะไรยังเงียบ ๆ เราก็ไม่ได้มั่นใจว่าเขาจะเลือกเรา คือบีปล่อยให้มันเป็นไปตามเวลาคือเปิดมาใช่เราก็ใช่เราค่ะ ไม่ใช่เราก็ไม่ใช่เราค่ะ”

       “โดยส่วนตัวแล้วต้องบอกว่าสนุกค่ะ เคยไปทำแล้วครั้งหนึ่ง แล้วก็เคยไปรับเชิญตอนหนึ่ง ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเป็นรายการที่สนุก บวกกับเราดู the face ของต่างประเทศด้วย เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นรายการที่ดีค่ะ ถ้าเขาเลือกบีก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ให้เขาเป็นคนออกมาพูดดีกว่า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะสรุปเมื่อไหร่ ไม่ทราบเลยอยากรู้เหมือนกันค่ะ”

       บอกเบื่อถูกจับตามองร่วมงานกันแล้วจะต้องมีตบ ประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกันอีกต่อไปทุกเวทีทุกงาน ขอเลือกไม่สุงสิงดีกว่า
       “บีค่อนชัดเจนค่ะ เพราะหลังจากที่มีข่าวแบบนี้บีก็เลยมองว่า ต่อจากนี้เราก็ไม่ต้องทำงานร่วมกันดีกว่า ตอนนี้ทุก ๆ คนกลายเป็นแบบว่าเวทีไหนที่เราเดินด้วยกัน หรือว่าทำงานร่วมกันคนมักสร้างกระแสให้เราเองโดยที่เราไม่ได้สร้างกระแสเลย ซึ่งก็มีแต่ติดลบว่าเดี๋ยวจะตบกันหรือเปล่า เดี๋ยวเขม่นกันหรือเปล่า เอาเป็นว่าประกาศตรงนี้เลยนะคะว่าเราไม่ร่วมงานกันอีกต่อไปทุกงานทุกเวที ทุกวันนี้เวลาจะรับงานเราก็เช็กว่ามีเขาไหม เพราะเราเบื่อที่คนมาโฟกัสว่าเราจะตบกันไหมเราจะเขม่นไหม ซึ่งบีเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงลำบากใจไปด้วย ก็ชัดเจนไปเลยว่าใครนะคะที่รักและเอ็นดูบีก็เรียกใช้ทำงานได้ค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกไม่ขอร่วมงานดีกว่า คือเราที่เราแฮปปี้สบายใจ”

       “คิดว่าผู้ใหญ่คงไม่หนักใจค่ะ หลายคนเข้าใจมาก ๆ เลย (ตัดขาดไปเลย) จะบอกว่าไงดีล่ะก็เลือกที่จะไม่สุงสิงดีกว่าอะไรที่มันเป็นกระแสต่อไปนี้หลังจากนี้ ว่ามันจะมีการร่วมงานกันแล้วตบกันไหม เขม่นกันไหมบอกเลยค่ะว่าจะไม่มีอีกต่อไป”

       มั่นใจงานไม่หด ไม่หวั่นถูกมองไร้ความเป็นมืออาชีพ
       “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คือ ด้วยความที่เราเป็นมืออาชีพแล้วเราร่วมงานกันมาหลายครั้ง หลังจากที่เราทะเลาะกัน แต่บางครั้งหลังจากที่เป็นกระแสซึ่งมันเป็นข่าวที่ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กลายเป็นข่าวที่เราจะตบกับเขม่นกันดูบนเวทีก็จะมีแต่ภาพนี้ตลอดเวลา ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเราไม่อยากเป็นข่าวกับเขาอีกต่อไปแล้วในเรื่องแบบนี้ อย่างเช่น โชว์ล่าสุดที่เราเดินด้วยกันก็มีอะไรแบบนี้อีกแล้ว ซึ่งกลายเป็นว่ามันจะเป็นข่าวว่า โย - บี ทะเลาะกันเขม่นกันจะตบกันตลอดเวลา คือ บีเหนื่อยกับข่าวพวกนี้เพราะฉะนั้นเราเลือกเดินออกมาเลยดีกว่า งั้นต่อไปนี้ก็ไม่ร่วมงานกันเลยดีกว่าจะได้สบายใจ ส่วนงานของเราคงไม่ลดน้อยไปหรอกค่ะ งานเรามีเรื่อย ๆ ค่ะ เรามีอย่างอื่นให้ทำอีกเยอะค่ะ”

       อุบตอบความคืบหน้าคดีฟ้องร้อง บอกเชื่อมั่นในความถูกต้อง
       “ขอไม่พูดถึงตอนนี้ค่ะ แต่ว่าก็ยังยืนยันความถูกต้องของตัวเอง แต่ว่ายังพูดไม่ได้ค่ะ เรื่องขึ้นศาลยังบอกไม่ได้ค่ะ ก็ยังไม่ได้ฟ้อง ยังไม่ได้นัด แต่ว่ามันยังไม่จบค่ะคือไม่อยากพูดมากอีกเพราะถ้าพูดมากอีกทางโน้นก็จะออกมาโบ้ยว่าเราพูดอีกแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากจะพูดแต่เราพูดในความเป็นไปแล้วก็พูดในความเป็นจริง ว่ามันเป็นยังไงซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่จบนะคะ กลัวเสียรูปคดีด้วยค่ะ อย่างที่บอกถึงสุดท้ายแล้วค่อยพูดทีเดียวดีกว่า อย่าพูดเยอะเลยไม่อยากให้มันเป็นกระแสอะไรกับใครอีก”

แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”


แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”


แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”


แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”


แคตวอล์กสะเทือน “บี น้ำทิพย์” ประกาศก้อง! ทุกงานที่มี “บี” ต้องไม่มี “โย”





 

Create Date : 08 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 8:52:10 น.
Counter : 2954 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.