Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
27 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 

“หยก เลิฟซิก” โผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนปางตาย! รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์

(ชมคลิป) “หยก เลิฟซิก” โผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนปางตาย! รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์
“หยก เลิฟซิก” ดาราวัยรุ่นซีรีส์ดังโผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนไฮโซสาวปางตาย รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์สวาท แต่ยันไม่เคยขู่ประจานคลิป บอกลบทิ้งนานแล้ว มั่นใจไม่เคยสูบเงิน 4 แสน อ้างบางส่วนอีกฝ่ายให้โดยเสน่หา


       จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์กันสนั่น เป็นข้อความจากไฮโซสาวนาม “ผักกาด” อ้างถูกแฟนหนุ่มดาราซีรีส์ดัง อักษรย่อ ห. กระทืบปางตาย หลอกเงิน 4 แสน อีกทั้งยังขู่จะนำคลิปมีเพศสัมพันธ์มาเผยแพร่ว่อนเน็ต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ 

       ล่าสุด “หยก ศุภฤกษ์ มีเพียร” ดาราหนุ่มจากซีรีส์ดังเลิฟซิก ออกมาชี้แจงในรายการ EFM ON TV ช่องgmm25 โดยยอมรับว่าเวลาทะเลาะแค่ผลักๆ กันตามประสาแฟนแต่ไม่เคยกระทืบ ส่วนคลิปมีเพศสัมพันธ์ลบทิ้งไปแล้วตั้งแต่เลิกกัน

       “สำหรับเรื่องทำร้ายร่างกายไม่มีนะครับ คือเวลาเราทะเลาะกันมันก็จะลักษณะเหมือนกับคนทั่วไปที่เขาจะสะบัดบ้าง ผลักบ้าง และบวกกับตัวผมเป็นคนเล็บยาว บางทีพอผลักเขาเล็บมันก็จะทิ้งรอยไว้เห็นเป็นเลือดออกบ้างอ่ะครับ ภาพรอยฟกช้ำก็ไม่มีนะครับ ยืนยันไม่ได้กระทืบ ผมไม่ได้ทำแบบนั้น ผมเห็นภาพแล้วครับ แต่ว่ารอยที่เขาโดนมันเป็นรอยเล็บบริเวณหน้าอกแค่นั้นเองครับ ไม่ได้ซ้อมแน่นอนครับ”

       “ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม ก็เพิ่งจะมาทะเลาะกันช่วงหลังๆ ครับ ช่วงแรกๆ ที่คบกันเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งสาเหตุของการทะเลาะส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะอารมณ์หึงหวงที่เกิดขึ้นจากเราทั้งคู่ แต่ถามว่าใช้กำลังทุกครั้งที่ทะเลาะไหม ไม่เลยนะครับ”

       อ้างไม่รู้ทำไมถูกแฉ ยอมรับจบจากกันไม่ดี
       “ไม่ทราบเหมือนกันครับ อันนี้คงต้องไปถามจากฝ่ายเขาเอง เพราะที่ผ่านมาผมก็อยู่ของผมเฉยๆ และที่สำคัญเราก็เลิกกันมาเกือบๆ จะครบเดือนแล้วด้วย อีกอย่างตอนที่เลิกกันเราก็ไม่ได้เลิกกันดีมาก ซึ่งเหตุผลมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราทั้งคู่ และหลังจากเลิกเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งเกิดเรื่องที่เขาลงนี่ล่ะครับ ก่อนหน้านั้นก็ปรับกันมาสักพักแล้วครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงออกมาปล่อยภาพ อันนี้คงต้องไปถามเขาดู ส่วนตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไร"

       ปัดขู่ประจานคลิป บอกลบทิ้งนานแล้ว
       “ไม่มีนะครับ วันที่เลิกกันวันสุดท้ายผมลบคลิปออกเลย (เราถ่ายคลิปจริง?) ถูกลบออกไปแล้วครับ ตั้งแต่วันที่เลิกกันวันสุดท้าย ซึ่งเขาก็รู้ ผมได้บอกเขาแล้ว บอกทุกคนด้วยว่าที่ตัวผมไม่มีคลิปแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะแบล็กเมล์ครับ ผมไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นเลยด้วยซ้ำ”

       โต้หลอกเงิน 4 แสน ย้ำอีกฝ่ายให้เอง-ไม่เคยขอ
       “ไม่ได้ถึงจำนวนนั้นนะครับ เขาให้เองซึ่งก็น่าจะเป็นสิ่งของ ผมไม่รู้ผมไม่ได้ไปขอเขา มันเป็นสิ่งที่เขาให้ผมเองโดยเสน่หา ผมไม่ได้หลอกนะครับ เขาให้ของเขาเอง ไม่ได้หลอกไม่ได้อะไรเขาเลย ผมไม่ติดเงินเขา”

       ประกาศเลิกเล่นโซเชียล ขอเคลียร์ให้จบวันนี้
       “ถ้าถามถึงในโซเชียล ผมเลิกเล่นไปแล้วครับ ไม่ได้เข้าไปดูเลย ส่วนอินสตาแกรมผมก็ไม่ได้ปิดหนีนะ แค่ตั้งไพรเวตไว้ แต่ก็ลงรูปลงอะไรปกติ ผมก็อยากให้จบลงแค่นี้ครับ ที่ออกมาพูดวันนี้ก็คืออยากให้มันเคลียร์ๆ ไป ส่วนตัวเขาเองถ้าไม่จบ อันนี้ผมก็ไม่ทราบแล้วครับ คงต้องปล่อยเขาไป แต่สำหรับผมคือผมออกมาพูดวันนี้เพื่อให้จบ”

       “ถามว่าเครียดไหมก็เครียดบ้างนิดหน่อยครับ เราไม่ได้เป็นฝ่ายออกมาพูดเลย เขาพูดอยู่ฝ่ายเดียว คนก็มองเราแง่ลบไปแล้ว และที่ออกมาวันนี้ผมเองก็แค่อยากให้เรื่องมันจบ จบแค่วันนี้ ไม่อยากต้องมานั่งสาวต่อให้มันยาว อีกอย่างไม่อยากให้เขาโดนอะไรด้วยเพราะเขาเป็นผู้หญิง ผมอยากให้จบแค่นี้ครับ”

       ไม่รู้อีกฝ่ายแจ้งความ บอกตนจบแล้วตั้งแต่วันนี้ตอนนี้
       “ก็คงไม่เคลียร์ครับ วันนี้อย่างที่บอกผมได้ออกมาพูดแล้ว ส่วนทางฝั่งเขาเดี๋ยวก็คงจะได้รับรู้ในสิ่งที่ผมพูดออกไป เรื่องเขาไปแจ้งความผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับเพราะมันก็เป็นสิ่งที่เขาพูดต่อๆ กันมา ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง มีแค่ได้ยินมาเฉยๆ”

       “ผมก็คงไม่แจ้งความอะไร ผมก็ตั้งใจว่าจะอยู่เฉยๆ ให้มันจบแค่วันนี้ตอนนี้ ส่วนเขาผมก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่ผมจบแล้วครับ”

       เผยไม่มีงานในวงการนานแล้ว ด้านครอบครัวหนุนให้ออกมาชี้แจง
       “ผมไม่ได้อยู่ในวงการมาสักพักแล้วครับ ผมไม่ได้เล่นอะไรแล้ว งานที่เล่นไปก็เล่นนานแล้วด้วย ตอนนี้ผมไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับงานในวงการแล้ว ไม่ได้มีสัญญากับใครครับ เรื่องที่เกิดขึ้นที่บ้านก็อยากให้ออกมาพูดบ้าง พูดสักครั้งแล้วให้มันจบเลย ซึ่งเขาก็เข้าใจผม อย่างน้อยก็โล่งใจขึ้นดีกว่าอยู่เงียบๆ ต่อไป”

       ยอมรับเป็นบทเรียน ยืนยันจำนวนเงินไม่เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง
       “เดี๋ยวเขาก็คงติดต่อกันเอง คุยกับที่บ้าน แต่คงไม่ตามนั้นนะครับเพราะมันไม่ใช่จำนวนเงินจริงๆ ถามว่าส่งผลไหมก็เงียบๆ ไปครับ ไม่รู้จะทำยังไง ก็เป็นบทเรียนทุกอย่างเลยครับ น่าจะเตือนได้หลายๆ อย่าง เพราะผมเองก็เพิ่งจะอายุแค่ 19 วันนี้ได้ออกมาพูดให้สบายใจ พูดให้เคลียร์แล้วนะครับ หวังว่าจะจบแค่วันนี้ไม่มีอะไรมาก ขอบคุณทุกๆ คนครับ (อยากฝากอะไรฝ่ายหญิงไหม?) ไม่นะครับ ก็อยากให้จบแค่วันนี้ ส่วนเรื่องขอโทษเราก็คุยกันเรียบร้อยไปหมดแล้วครับ”

(ชมคลิป) “หยก เลิฟซิก” โผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนปางตาย! รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์


(ชมคลิป) “หยก เลิฟซิก” โผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนปางตาย! รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์


(ชมคลิป) “หยก เลิฟซิก” โผล่เคลียร์ข่าวกระทืบแฟนปางตาย! รับเคยถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2559
0 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2559 13:02:03 น.
Counter : 1464 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.