Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
25 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 

“ดีเจพุฒ” จวกไลน์หลุดไร้สาระ! ซัดข่าวดิสเครดิตบาป อย่าทำกันเลย

“ดีเจพุฒ” จวกไลน์หลุดไร้สาระ! ซัดข่าวดิสเครดิตบาป อย่าทำกันเลย
“ดีเจพุฒ” เปิดใจกรณีแชตไลน์หลุดระบุผู้ใหญ่แกรมมี่ไม่ปลื้ม ตั้งแต่คบ “จุ๋ย วรัทยา” เปลี่ยนไป ไร้วินัยในการทำงาน ความรับผิดชอบลดลง ชี้เป็นข่าวไร้สาระ ยืนกรานเป็นมืออาชีพ มีความรับผิดชอบสูง จวกข่าวลือเตรียมลาออกดีเจมั่ว! พ้ออย่าดิสเครดิตกันเลย บอกเป็นบาป ไม่มีประโยชน์กับใคร

       เจอแต่ข่าวแรงๆ ถี่ๆ สำหรับดีเจหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่ล่าสุดมีแชตไลน์หลุดระบุว่าหลังจากที่คบกับนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” นับวันนิสัยยิ่งเปลี่ยน ติดฝ่ายหญิงเกินไป ทำให้ความรับผิดชอบในการทำงานน้อยลง มาสายบ่อยขึ้น ขนาดผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ยังไม่ปลื้ม ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจบอกไม่รู้ข่าวมาจากไหน แต่ถ้าหวังดิสเครดิตอย่าทำกันเลย!

       “ไม่เห็นเลยครับ เรื่องไลน์หลุดนี่ผมไม่รู้เลยครับ มีออกมาได้ยังไง เอาจริงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่ามันเป็นไลน์ของใครปลอมขึ้นมาหรือเปล่าครับ ได้ยินข่าวมาบ้างไหมจริงๆ เพิ่งได้ยินวันนี้แหละครับว่ามีไลน์หลุดอะไรซักอย่าง”

       “เอาจริงๆ ไม่รู่ว่าต้นข่าวมาจากไหน แล้วจริงหรือเปล่า แต่วันนี้ในมุมของพุฒเองอยากจะบอกว่าเราเป็นคนทำงานที่มืออาชีพคนหนึ่ง และเราก็มีความรับผิดชอบสูงอยู่เหมือนกันครับ เราทำงานในวงการมาไม่ใช่แค่เพิ่งเริ่มทำปีนี้ หรือปีที่แล้ว ปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องการตรงต่อเวลา เรายังคงเต็มที่ และตรงต่อเวลาเหมือนเดิมครับ”

       “คือถ้าใครรู้จักพุฒมาก่อน หรือใครที่เคยเจอกันมาก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง หรือแม้แต่ตัวพุฒเองก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง ยังคงยืนยันคำเดิมครับว่าวันแรกเราเป็นยังไง ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นแบบนั้น บางสิ่งบางอย่างรอบตัวอาจจะทำให้เราดูเปลี่ยนไป แต่จริงๆ แล้วก็ยังเป็นพุฒคนเดิมครับ”

       ลั่นตั้งแต่สนิทกับจุ๋ย ไม่เคยมีปัญหากับผู้ใหญ่ บอกไร้สาระ!
       “ไม่มีเลยนะครับ เราก็ทำงานกันตามปกติ จุ๋ยเองก็มาร่วมงานกับแกรมมี่ มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กซ์ ไม่มีปัญหาอะไรครับ หลังจากไลน์หลุดก็ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลยครับ ผู้ใหญ่อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีไลน์หลุดอันนี้ออกมา นี่ก็รู้พร้อมๆ กับทุกคนเหมือนกัน และผมเชื่อว่าถ้าผู้ใหญ่รู้คงเป็นเรื่องไร้สาระมากครับ คงไม่จำเป็นต้องมาปล่อยไลน์หลุดเพื่อให้มันเป็นข่าวครับ ถ้าเกิดว่ามันมีอะไรผมเชื่อว่าทางผู้ใหญ่ทั้งของพุฒเองหรือของจุ๋ยเอง คงจะต้องเรียกคุยกับเด็กในสังกัดมากกว่าที่จะปล่อยให้ไลน์มันหลุดออกไปครับ”

       “ตอนนี้แฮปปี้เหมือนเดิมทุกอย่างครับ เราก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกอย่างในแกรมมี่ หรือที่ไหนก็แล้วแต่อย่างมีความสุข ทำงานอย่างเต็มที่เหมือนเดิมครับ”

       ไม่รู้เป็นการปล่อยไลน์เพื่อดิสเครดิต บอกอย่าทำกันเลย ไม่มีผลดีกับใคร
       “อันนี้ก็ไม่ทราบเจตนาของที่มาของไลน์เหมือนกันครับ แต่ถ้าเป็นการดิสเครดิตจริงๆ ก็อย่าทำเลยครับ มันไม่ได้มีผลดีต่อตัวใครก็แล้วแต่ เราไม่เคยไปทำร้ายกัน เราอยู่ด้วยกันดีๆ ดีกว่าครับกระทบต่อความรู้สึกแค่ไหนไม่ได้กระทบครับ สุดท้ายแล้วตัวเราเป็นยังไง เรารู้ตัวดีครับ กับจุ๋ยยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยครับ ก็เดี๋ยวคงต้องมีคุยกันบ้างว่าเรื่องราวเป็นยังไง”

       จวกลือมั่วเตรียมลาออกจากดีเจ ยันไม่เคยหลุดจากปากแน่ เป็นอาชีพที่รักแต่จัดลดลง 3 วัน เพราะติดคิวถ่ายละคร
       “ไม่มีเลย อันนี้มั่วมาก เรื่องการลาออกจากการเป็นดีเจ คงยืนยัน นอนยันว่า อาชีพดีเจเป็นอาชีพที่เรารักครับ ไม่มีหลุดออกจากปากเราแน่นอน ว่าเราจะลาออกจากอาชีพดีเจครับ แต่มีการลดช่วงเวลาการจัดลงปีนี้จัดน้อยลง 3 วันครับ เพราะเราถ่ายละครเยอะขึ้นด้วย เราก็เกรงใจด้วย แต่เรายังจัดรายการอยู่ที่คลื่นเดิม เวลาเดิม และก็จัดกับพี่เป้เหมือนเดิม”

       ไม่บังคับให้ใครมาชอบ ยันคำเดิมถ้าตนเปลี่ยนไปให้คนรอบข้างเตือนได้
       “จริงๆ แล้วก็อย่างที่บอกครับว่าคนใกล้ตัวเรา คนสนิทเราก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง เราเปลี่ยนไปหรือเปล่า คือตัวเราเองเราก็จะบอกคนรอบข้างเสมอว่าถ้าเราเปลี่ยนไปก็เตือนกันได้ หรือบอกกันได้ บางทีคนไกลๆ ที่เสพข่าวไปแล้ว กว่าข่าวจะออกไปมันอาจจะมีการบิดเบือนบ้างอาจจะมีการเข้าใจผิดบ้าง ซึ่งเราก็ไม่บังคับว่าต้องมาแฮปปี้กับเรา ชอบเรา หรือมองว่าเราไม่ได้เปลี่ยนไป สุดท้ายแล้วผมก็ขอใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองแล้วกันครับ ว่าเรายังเป็นพุฒธรรมดา คนเดิมนี่แหละครับ เจอกันตามริมถนน ร้านอาหารข้างทาง ก็เข้ามาถ่ายรูปได้ เข้ามาพูดคุยได้ปกติครับ”

       ไม่ฟ้องร้องแต่ขอให้จบตรงนี้ วอนให้หยุดมันเป็นบาป
       “คงจะบอกได้แค่ว่าอย่าทำเลยครับ มันคงเป็นบาปเปล่าๆ ทำให้คนอื่นเป็นทุกข์ เดือดร้อนทางความรู้สึก ถ้าจับได้ว่าเป็นไลน์ปลอมก็ไม่ฟ้องร้องกลับ ไม่ดีกว่าครับ ให้จบไปตรงนั้นดีกว่า เพราะว่าเราก็ไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด เราจบที่เราดีกว่า เจอข่าวไม่ดีตลอดก็งงมากกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องเจออะไรแบบนี้ แต่อะไรที่เกิดขึ้นมันคงดีเสมอครับ มันเป็นประสบการณ์ในการให้เดินหน้าอยู่วงการบันเทิงของเราต่อไปครับ เราก็ต้องแข็งแกร่งขึ้น สตรองมากขึ้นครับ”

“ดีเจพุฒ” จวกไลน์หลุดไร้สาระ! ซัดข่าวดิสเครดิตบาป อย่าทำกันเลย


“ดีเจพุฒ” จวกไลน์หลุดไร้สาระ! ซัดข่าวดิสเครดิตบาป อย่าทำกันเลย




 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2559
0 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2559 23:54:32 น.
Counter : 884 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.