Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
17 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

'จ๊ะ คันหู' อัพอึ๋มเสริมมั่น(ใจ) โอดเจ็บเหมือนสิบล้อทับ!





ฮือฮากันทั้งวงการเมื่อ “น้องจ๊ะ คันหู” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ออกมาโพสรูปเสริมอึ๋มทำหน้าอก งานนี้เจ้าตัวเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ถึงเรื่องนี้ว่าแฮปปี้สุดๆ และไม่คิดจะปกปิดเรื่องศัลยกรรม เพราะยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น แซ่บขนาดนี้ต้องตามไปเปิดใจเธอกันซะหน่อย

“เกิดมา 23 ปี ไม่เคยคิดว่ามีหน้าอกเลย(หัวเราะ) นอนไปเหมือนข้างหลัง ก็เลยคิดว่าอยากจะทำ แต่คนก็เตือนว่าเจ็บมาก หนูก็ไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้” ตัดสินใจนานไหม? “ไม่นานค่ะ เพราะว่าเห็นคนอื่นมีก็อยากจะมี จริงๆ หนูล็อกคิวไว้นานแล้วกับหมอ มันเป็นช่วงที่หนูว่าง แล้วหนูก็ล็อกตั้งแต่ปีที่แล้ว” ทำกี่ซีซีจ๊ะ ? “350 ไม่ใหญ่ ถ้าหนูถอดออกมาก็พอดีกับตัวหนู” ทำไมไม่ทำให้ใหญ่ไปเลย ไหนๆ ก็เจ็บตัวแล้ว ? “หนูบอกหมอว่าให้ทำเหมือนตอนที่หนูใส่เสื้อชั้นใน ที่มีซิลิโคนที่ยัดขึ้นมา แต่พอทำแล้วก็ไม่ต้องยัด แค่นั้น แค่มันมี ตอนแรกหลายคนบอกว่าไปทำเพิ่มเหรอ ไม่ได้ทำเพิ่ม(หัวเราะ) หนูไม่มี ตอนแรกไม่มีเลยแต่หนูยัดซิลิโคนเอา”

เจ็บไหม ? “ตอนนี้ตึงมาก แล้วก็แน่นมากเลยค่ะ เวลานอนหายใจไม่ออก” แต่ฟื้นตัวเร็ว ? “วันแรกที่ผ่าหนูเดินออกมาเลย แล้วก็นอนพักหนึ่ง พอกลับไปบ้านก็ไปทำบุญเลย” เห็นบ่นว่าเจ็บ ? “เจ็บกว่ารถสิบล้อทับ(หัวเราะ) มันเจ็บมาก มันแสบกับร้อน เหมือนหน้าอกเราจะแตก”

ทำไมถึงออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมปกติคนอื่นๆ เลือกที่จะไม่พูดเรื่องศัลยกรรม? “หนูบอกทุกอย่าง หลายคนบอกหนูไปทำจมูก หนูไม่ได้ทำ ถ้าหนูทำหนูบอกหมด เพราะหนูเป็นคนตรงมาก ตรงเหมือนตัวหนูเลย(ยิ้ม)”

คนมองสร้างกระแส? “ไม่สร้างกระแส เพราะหนูเป็นคนแบบนี้ เป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก ตั้งแต่หนูเข้ามา หนูก็เป็นแบบนี้ แล้วหนูก็คงเป็นอย่างนี้ตลอดไป ถ้าหนูทำอะไรหนูก็จะบอก ความจริงมันหนีกันไม่พ้น หนูก็เลยคิดว่าบอกเลยดีกว่า”

ทำเพื่องานเซ็กซี่แข่ง "ใบเตย" ? “ไม่มีใครติดต่อ(หัวเราะ) ทำเฉยๆ อยากมี อยากมีเองไม่มีใครขอให้ทำ มีอยู่งานหนึ่งตอนยังไม่ทำหน้าอก หนูไปเล่นพอเล่นเสร็จก็ต้องแจกรางวัล 40 รางวัล หนูจากได้แค่ 10 รางวัลหนูต้องขอเขาลงเพราะซิลิโคนหนูเลื่อนลงแล้ว(หัวเราะ)”

พ่อแม่ว่าไงบ้าง หลังจากทำ ? “แม่ก็นวดใหญ่เลย(หัวเราะ) ก่อนหนูจะไปทำก็บอกพ่อ บอกแม่อยู่แล้ว เพราะหนูตั้งใจจะไม่ปกปิดใครอยู่แล้ว” ทำแพงไหม ? “ปกติเลย ที่นี่เขาก็เริ่มที่ 50,000 กว่าบาท ถึงประมาณ 80,000 หนูก็ทำระดับกลาง ปกติไม่ได้ใหญ่มาก ไม่ได้เป็นแสน”

ก่อนทำปรึกษาใครบ้าง ? “ก็มีพี่ช่างแต่งหน้า เวลาเจอใครทำหน้าอกมาก็ขอเขาจับตลอดเลย ก็ไม่ได้หาข้อมูลอะไรมาก เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรเร็ว” พอใจไหม ? “ตอนนี้พอใจ แต่มันก็ยังเจ็บ ตอนนี้ใจก็คิดว่าถ้าเจ็บขนาดนี้ไม่ทำดีกว่า แต่ถ้ามันหายเจ็บแล้ว มันก็ได้อยู่(หัวเราะ)".




 

Create Date : 17 กรกฎาคม 2557
2 comments
Last Update : 17 กรกฎาคม 2557 0:21:37 น.
Counter : 2754 Pageviews.

 

 

โดย: น้องเมย์น่ารัก 17 กรกฎาคม 2557 11:19:09 น.  

 

โอดเจ็บเหมือนสิบล้อทับ!

รวมคนขับที่ขับไปทับด้วยหรือปล่าว

 

โดย: กด IP: 58.11.244.59 17 กรกฎาคม 2557 11:45:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.