Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
14 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ถูกถามเลิกแฟนเหรอ?? ''ต่อ''ฮอร์โมนป่วนเงิบ !!



มีข่าวต้องให้เคลียร์ตลอดสำหรับ "ต่อ ฮอร์โมน" ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวเลิกแฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมา4ปี วันนี้(13 พฤษภาคม 2557) เจ้าตัวมางานอีเว้นท์พร้อมเคลียร์คัทข่าวนี้ว่าจริงซะที่ไหน และงงเงิบกับข่าวนี้มาก ยันรักกันดีไม่มีปัญหาแฟนคลับแต่อย่างไร

ส่วนเรื่องมาร่วมงานละครกับช่อง3 ซึ่งเป็นงานละคร"นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช ตอนนี้ยังไม่คืบหน้าเพราะไม่มีคิว เนื่องจากติดซีรี่ย์ฮอร์โมน 2

"ไม่มีเลยครับ เรายังเหมือนเดิมยังเจอกันปกติ แต่ถ้าช่วงงานเยอะก็จะไปด้วยกันน้อยลงเพราะต้องเทมาให้เวลางานมากกว่า แต่โดยปกติผมจะแบ่งเวลาส่วนตัวกับงานค่อนข้างชัดเจน เพราะมีความคิดว่าคนเราถ้าเราอยากให้เวลากับใครจริงๆสักคนเรายังไงเราก็ต้องหาเวลาให้เขาจนได้ ดังนั้นผมเลยแยกว่าชีวิตการทำงานก็คือวันหนึ่งกับวันพักผ่อนจะแยกเป็นอีกวันหนึ่ง ถ้าทำงานก็ทำงานทั้งวัน ยกเว้นว่ามีธุระจะต้องไปจริงๆ ก็อาจจะเจอ แต่ส่วนใหญ่เจอกันวันพักผ่อนมากกว่า ถามว่ามีงี่เง่า อยากเจอเรามั้ยช่วงแรกอาจจะมีบ้างด้วยความไม่ชินของผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงทุกคนเป็น มันก็ต้องมีบ้าง แต่ถามว่าหายมานานรึยัง มันหายมานานแล้ว ตั้งแต่หลังฮอร์โมนซีซั่นแรก( ฝ่ายหญิงค่อนข้างเอาใจเก่งหรือเปล่า เพราะเห็นทำขนมมาเสิร์ฟตลอด) ผมไม่ได้ชอบว่าต้องซื้ออะไรแพงๆ แต่แค่อะไรที่เซอร์ไพรส์ทำจากใจมากกว่า ส่วนตัวคือผมก็มีมุมกุ๊กกิ๊กของตัวเอง อย่างเช่นวาดรูปให้เขา เป็นรูปตั้งแต่สมัยเรียนตามโรงเรียนแล้วมีคนแอบถ่ายไว้แล้วเราไปเจอก็สเก็ต ออกมา (ยิ้ม) แฟนคลับไม่แอนตี้นะครับ น่าจะให้ผ่านมากกว่าครับ เพราะเขาเองก็มีความสนิทสนมกันระดับหนึ่งเลย ส่วนเรื่องสวยหรือไม่สวย ส่วนใหญ่เราดูกันที่นิสัยครับ ถึงแม้ใครจะมองว่าเขาเป็นยังไงแต่ผมมองว่าสวยครับ (ยิ้ม)"


Create Date : 14 พฤษภาคม 2557
Last Update : 14 พฤษภาคม 2557 7:09:29 น. 0 comments
Counter : 1092 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.