Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
9 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
'บอย'ยันภาพคลิปฉาวไม่ใช่ตน ขอโทษคนถูกโยงข่าวเดือดรัอน



ยังเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องสำหรับกรณีพระเอกหนุ่มวิก 3 บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมายอมรับว่าข่าวมีความสัมพันธ์กับสาวคนหนึ่งที่เกาหลีเป็นเรื่องจริง หลังมีภาพหลุดในห้องพักและภาพแคปเจอร์คุยไลน์กับสาวคนดังกล่าวออกมา จนกลายเป็นว่ามีกระแสตามมาอีก ทั้งภาพหลุดคลิปชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งที่กำลังมีความสัมพันธ์กันและอ้าง ว่าเป็นหนุ่มบอย รวมทั้งยังตั้งประเด็นถึงสาวคนดังกล่าวว่าเป็นใครกันแน่ ซึ่งมีทั้งนักข่าวสาว รวมถึงนางแบบสาวเซ็กซี่ดีกรีสาวอลัวร์ กุ๊กเกล-พนิตภัทร ปิยะภาณีพงษ์ ถูกโยงเอี่ยวไปด้วย ล่าสุดได้เจอบอยที่มาร่วมเดินแบบในงาน GIT Design Awards 2013 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยสอบถามถึงข่าวดังกล่าวทันที

ล่าสุดมี คนปล่อยภาพคลิปแล้วอ้างว่าเป็นบอย?
"สำหรับภาพคลิปตอนนี้ทุกคนคงรู้แล้วว่าไม่ใช่ผมเพราะตอนนี้มีคลิปออกมา ยืนยันว่าไม่ใช่ ผมก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่ อยากให้เรื่องนี้จบได้แล้วครับ ความจริงเรื่องนี้ผมได้ปรึกษาทางช่องแล้วครับว่าเดี๋ยวจะมีการแจ้งความเพื่อลงบันทึกเป็นหลักฐานไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดแบบนี้อีกหรือ ทำให้ผมเสียหายอีกครับ แต่ถ้าแจ้งความไปแล้วยังมีรูปที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือทำให้ผมเสียหาย อีกก็คงต้องดำเนินคดีทางกฎหมายครับ ส่วนจะแจ้งความวันไหนความจริงก็ปรึกษาทางช่องไว้แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดครับ ผมก็ขอความเห็นใจทุกคนที่ปล่อยภาพออกมาเพราะมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ มันเสียหายถึงผมมากๆ อยากให้เห็นใจผมด้วยเพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นผมออกมาแถลงข่าวยอมรับเรียบร้อยแล้ว ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แค่ตรงนี้ผมก็แย่แล้วครับ"

กลัวยังมีคนปล่อยภาพอีกไหม?
"ก็ถ้าปล่อยออกมาคงดำเนินคดีทางกฎหมายครับผม"

กับคนนั้นเราจะแจ้งความเขาไหม?
"ไม่ครับ เราคงไม่แจ้งความย้อนหลังครับ เรื่องที่จบแล้วเราก็บอกแล้วว่าจบตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้วครับ"

มีคนวิจารณ์ว่าเราแถลงข่าวกลบกระแสการเมือง?
"เรื่องนี้ผมคงไม่ออกความเห็นแล้วกันครับ เอาเป็นว่าผมคงไม่ทำร้ายตัวเองเพื่ออะไรครับ"

คนก็เม้าท์สาวในภาพ ไม่ใช่ผู้หญิง?
"ผมขออนุญาตทุกคนว่าวันนี้ที่ผมจะพูดเนี่ยเป็นครั้งสุดท้ายครับ ผมอยากให้เรื่องนี้จบตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้วครับ แล้วผมทราบว่ามีการคาดเดาอักษรย่อคนโน้นคนนี้ออกมา ผมคิดว่าการที่เราคาดเดาเนี่ยทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องต้องเดือดร้อนเสียหายไปด้วย เพราะฉะนั้นผมขอพูดตรงนี้เลยว่าทุกคนที่มีการคาดเดาออกมาผมขอยืนยันว่าไม่มี ครับผม ถ้ามีการคาดเดาอีกครั้งหน้าผมขออนุญาตไม่พูดถึงนะครับ"

เราอยากขอโทษคนที่มีข่าวด้วยไหม?
"ความจริงก็ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้วโดนคาดเดาจนต้องเดือดร้อน ขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย อย่างที่บอกไปว่าถ้ามีการคาดเดาอีกผมขออนุญาตไม่ตอบแล้วนะครับ ก็ขอความเห็นใจจากทุกคนจริงๆ ให้เรื่องนี้จบได้แล้วครับ"

สภาพจิตใจหลังจากวันนั้นเป็นไงบ้าง?
"ก็ดีขึ้นในระดับนึงเพราะมีคนให้กำลังใจผมเยอะมาก ก็ดีกว่าที่ผมกลัวที่ผมคิดครับ แต่ก็ยังมีคิดบ้าง แต่พยายามไม่คิด มีสติกับการทำงานมากที่สุด ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ผมมา ทั้งพี่น้องในวงการ พี่ๆ นักข่าว คนนอกวงการ แฟนคลับผมด้วยครับ"

ผู้ใหญ่ว่าไงบ้าง?
"ที่ผ่านมาก็มีทั้งผู้ใหญ่โทรให้กำลังใจผมเยอะ พยายามที่จะสอนผม บอกผมถึงวิธีคิดที่ทำให้ตัวเองสบายใจมากขึ้น เขาบอกให้ผมยิ้มได้แล้วครับ ผมก็พยายามจะยิ้มครับ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง โดยเฉพาะคนที่บ้าน แม่ผมก็เป็นห่วงมากครับ"


Create Date : 09 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2556 2:49:10 น. 0 comments
Counter : 1607 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.