Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 
14 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
''เอ วิทิต''โต้อนาจารนศ.สาวโบ้ย''ภาม''จัดฉากเชือด!!ผู้สร้างหนังเฉดหัวผผก.ฉาว



        เรียกว่าฮอตก่อนชรา(ใช่เปล่าอ่ะ)นักแสดงหนุ่ม "เอ" วิทิต แลต ที่วันก่อนป๊ะกับข่าวฉาวร่วมกับผผก.นายภาม รังสีว่าถูก 5 นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ชลบุรี  เข้าแจ้งความจับทั้งคู่ในข้อหาล่อลวงอนาจาร ต่อมา"เอ"ก็โผล่เปิดอกถกคดีเด็ดกับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยซึ่งฟังแล้วเป็นหนังคนละม้วน ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว


        ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(13 พ.ย.) เอ วิทิตและผู้สร้างหนัง"เศียรสยอง"หนุ่ม"บอย"สิทธิชัย ผาบชมพู ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์"เศียรสยอง"ก็ตั้งหลักตึกแกรมมี่ฯชี้แจงสื่อที่ยกทัพซักข่าวฉาวโดยแถลงว่าได้ถอด"ภาม รังสี"ออกจากโปรเจกท์หนัง และทุกโปรเจกท์ของบริษัท เหตุทำภาพพจน์เสื่อมเสีย กรณีโดนนักศึกษา5คนเข้า แจ้งความเอาผิดส่วน "เอ วิทิตแลต"โดนตัดออกจากบทบางส่วน


        ด้าน"เอ"วิทิต แลต เปิดใจเคลียร์เหตุโดนรวบที่ สน.แสนสุข ชลบุรี ว่าไม่ใช่เรื่องจริงแค่ลงบันทึกประจำวันชี้เหมือนโดนจัดฉากยัน "ภาม รังสี" เป็นคนจัดการนัดนักศึกษาตกเป็นข่าวมาไม่ใช่ตนจัดหากราบขอโทษทีมงานเศียรสยองและประชาชน ส่วนภรรยาอ้างเคลียร์กันจบแล้วไม่ซีเรียสน้อมรับเสียงวิจารณ์

        "ก่อนมีเสียงเคาะประตูดัง ผมไม่ได้ไปทำอนาจารทำเซ็กซ์หมู่ตามที่เป็นข่าว จริงๆผมเป็นสุภาพบุรุษ เราก็ต้องปกป้องตัวเอง พอเกิดเรื่องและผมออกมาแล้ว ก็ได้โทรคุยกับคุณภาม ภามบอกว่ากลับกันไปแล้ว และคนมาเคาะเป็นแฟนของฝ่ายหญิง ภามก็บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยเลยเก็บข้าวของและไป แต่ก็ใช้เวลาพอสมควร ซึ่งยามก็บอกให้ออกด้านหลัง เพราะกลัวมีคนของฝ่ายคู่กรณีมาตามเอาเรื่อง พอออกมาสักพักภามก็บอกว่าเหมือนมีคนตาม รู้สึกไม่ปลอดภัย ผมก็บอกให้ตั้งสติ และบอกให้ไปสถานีตำรวจ แต่ภามก็เลี้ยวผิดไปเข้าตลาดสดใน จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นทางตัน เลยเกิดเรื่องและต้องเข้าโรงพัก ซึ่งผมก็เข้าไปที่สถานีและก็ให้ตำรวจขับรถผมไปและผมนั่งรถไปกับตำรวจ เพื่อความสบายใจของผู้เสียหาย และไปจุดเกิดเหตุที่บางแสน ซึ่งผมยืนยันว่าไม่ได้ถูกรวบตัวอย่างที่เป็นข่าว และไม่ได้ถูกตั้งข้อหาอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ผมรู้สึกว่าที่เขาทำไปเพราะกลัวแฟนว่า เลยโยนทุกอย่างที่ไม่ดีมาที่ผม และรู้สึกว่าเหมือนอีกฝ่ายจัดฉาก ส่วนภามตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ตอนนี้ผมอยากจะเล่าทุกอย่างให้หมดแต่กลัวมีผลกระทบกับรูปคดี"

        ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้มีหลายกระแสตั้งประเด็นว่าเป็นการโปรโมตหนังรึเปล่า "จริงๆไม่เกี่ยวเลยที่พูดทั้งหมดคือพูดในส่วนที่ผมอยู่ในเหตุการณ์ และตอนที่ผมกลับมาช่วยภาม ก็รู้ดีว่าต้องมีปัญหาจนเป็นข่าวแน่ แต่ภรรยาก็ให้กำลังใจและบอกให้พูดความจริง ยืนยันว่าผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมเข้าใจอีกฝ่ายที่เป็นผู้หญิง ซึ่งไม่อยากพาดพิงแต่บางครั้งก็จำเป็น แต่บางครั้งอีกฝ่ายก็พูดความจริงไม่หมด เรื่องที่คนมองร้ายทั้งในจอนอกจอด้วย ก็อยากให้คนแยกแยะ ผมยืนยันว่าเป็นคนพูดตรงและเป็นลูกผู้ชายมากพอ ซึ่งผมกราบขอโทษแฟนละครที่ติดตามผลงานด้วย ผมยอมรับผิดที่ทำให้ตัวเองดูไม่ดี มีภรรยาแล้วแต่ก็มีข่าวแบบนี้ ขอโทษภรรยาผมด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกับผมมาก แต่ความจริงก็คือความจริง แต่ยืนยันผมไม่ผิด ผมมั่นใจว่าโดนจัดฉากแน่นอนครับ"

อ๊ะ!!!! ยาวไป ยาวไป ....









Create Date : 14 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2557 11:12:42 น. 0 comments
Counter : 1257 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.