Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
11 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
ดราม่า VRZO 'ปลื้ม หลีกภัย' โดนแฉเละ!!

กำลังเป็นประเด็นฮอตกระหึ่มโลกโซเชียลอยู่ ณ ตอนนี้ สำหรับกรณีดราม่าของพิธีกรรายการชื่อดังบนโลกออนไลน์ VRZO ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนมาตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดัง ถึงครีมเซเลบฯ ที่มีพิธีกรสาว ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ว่าอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง อีกทั้งยังขุดคุ้ยลงไปอีกว่า ความจริงแล้ว ทับทิมไม่ใช่แค่พรีเซ็นเตอร์ แต่เป็นถึงเจ้าของแบรนด์เลยทีเดียว เพราะครีมเซเลบฯ นั้น เป็นธุรกิจในครอบครัวของตนเองที่มีคุณแม่ของทับทิมเป็นคนดูแลอยู่ งานนี้เลยทำให้สามีของทับทิม ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ต้องออกโรงปกป้องภรรยา โดยได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

"แล้วถ้าจะให้โจมตีว่า "เห็นแก่เงิน" งั้นถ้าจะให้พูดตรงๆ หากทำงานไม่ได้เงินก็อย่าไปทำมันเลยครับ นอนนิ่งๆ อยู่บ้านดีกว่า เราเรียนกันมาแทบตายก็เพื่อจบมาจะได้ทำงานดีๆ เงินเดือนสูง แล้วกลับมาเลี้ยงพ่อแม่เรา ในวันข้างหน้าพ่อแม่เราจะได้อยู่สบาย ส่วนตัวเราก็จะอยู่ได้โดยไม่ต้องลำบากไปพึ่งใคร อย่าไปมองว่าการตั้งใจทำงานเป็นเรื่องแย่ครับ เพราะมันคือชีวิตจริงที่เราอยู่กับมัน พวกเราก็แค่ตั้งใจทำงานสุจริตในแบบของเรา ไม่โกงใคร แค่ตั้งใจใช้ชีวิตทำงานอย่างเต็มที่ ให้คุ้มกับไฟของวัยหนุ่มสาวที่เรายังมีอยู่ตอนนี้ครับ ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเราขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ อยากให้ลองเอาใจเขาใส่ใจเราบ้างนะครับ ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ในทัมทิมกับเราและเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ มันมีความหมายจริงๆ ขอบคุณที่อ่านชี้แจงผมครับ /ปลื้ม"

ปลื้ม-ทับทิม

หลังจากที่ปลื้มโพสต์ข้อความนี้ลงไป ดูเหมือนบางประโยคจะไปสะกิดต่อมอะไรบางอย่างของ แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ในยุครุ่นบุกเบิก ที่ต้องถอนตัวเพราะมีปัญหาสุขภาพเรื่องไขสันหลัง หลังเกิดอุบัติเหตุขณะทำงานจนหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท จนทำให้ตอนนี้ใช้ชีวิตแบบปกติไม่ได้ ต้องทำกายภาพบำบัดทุกวัน และทำให้มีอุปสรรคต่อการทำงาน เลยต้องขอถอนตัวออก โดย แชมป์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจส่วนตัว หลังจากที่ปลื้มโพสต์ไปไม่นาน โดยมีข้อความระบุว่า

"คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เห็นแก่เงิน
คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่โกงใคร
คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เอาเปรียบใคร
คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
4 ปีที่แล้ว ผมได้ใช้แรงกาย แรงใจ กำลังเงิน และความสามารถ ในการสร้างสิ่งๆ หนึ่งขึ้นมากับคุณ ซึ่งคุณขายฝันให้ผมทุ่มเท หลอกให้เป็นผู้ก่อตั้งกับคุณ เพื่อที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงที่บ้านกับพ่อแม่ได้ ลำบากตอนนี้สบายตอนหน้านะพี่ ผมยังจำได้ คำพูดที่ว่า เรามาลำบากด้วยกันแล้วเราก็จะสบายด้วยกันนะเราจะไม่ทิ้งกัน แล้วเป็นยังไง วิธีการทำงานของคุณทำร่างกายผมพัง ตอนนี้ต้องรักษาตัวเอง ไม่มีงาน ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง พวกคุณสบายกันแล้วหายหัวไปเลย โทรไปไม่เคยรับ ติดต่อไม่เคยได้ ฮ่าๆๆๆ จากเมื่อก่อนโทรตามยิกๆๆๆ ให้ไปทำงานให้ ทำงานหาเงินนะไม่แย่หรอก แต่หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองนะมันแย่
"อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ" คุณ...รู้ทุกอย่าง....แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง คุณเคยหักหลังใคร คุณเคยโกงใคร คุณเคยเอาเปรียบใคร คุณเคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร คอยดูแล้วกัน กรรมมันมีจริง การทำบุญเยอะๆ หรือไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอกนะ แก้ไขสิ่งผิดให้ถูก ปรับปรุงตัว ยอมรับผลกระทบจากสิ่งที่ทำไป สำนึกผิดบ้าง โชคดี"

ซึ่งหลังจากที่แชมป์ได้โพสต์ข้อความนี้ลงไป ก็มี อิสระ ฮาตะ เพื่อนสนิทของทั้งคู่และเป็นหนึ่งใน VRZO มากดถูกใจข้อความนี้ งานนี้เลยทำให้คนเริ่มจับผิดความสัมพันธ์ของ VRZO เริ่มสั่นคลอนแล้วหรือไม่

อิสระ ฮาตะ

เมื่อปลื้มเห็นข้อความนี้ เลยรีบชี้แจงเพื่อเคลียร์ผ่านอินสตาแกรมของตนเอง ว่ายังรัก เคารพแชมป์เหมือนเดิม และไม่รู้ว่าสุขภาพของแชมป์จะแย่ลงขนาดนี้ จะให้ไปขอขมาเลยก็ได้

"ผมเพิ่งทราบข่าวเรื่องสเตตัสพี่แชมป์ ผมโทรหาพี่..แต่พี่ไม่รับสาย งั้นผมขอพูดตรงนี้ละกันนะพี่ ผมอยากจะบอกพี่นะครับว่า "ผมโคตรเสียใจเลยพี่" ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่คิดแบบนี้ ผมสาบานให้ตายเลยว่าผมไม่รู้จริงๆ ผมเห็นพี่โทรมาหาผมตอนโน้นว่า "ปลื้มสบายดีนะ พี่ฝันไม่ค่อยดีเลย ปลื้มดูแลตัวเองด้วยนะ พี่เป็นห่วง" ผมยังตอบเลยว่า "โหยพี่ ขอบคุณที่โทรมาพี่ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะพี่" จากที่พี่โทรมาผมบอกตรงๆว่าผมแม่งโคตรรักพี่เลย ผมรู้สึกว่าพี่เป็นพี่ของผมจริงๆ เพราะพี่เป็นห่วงผมตลอด จนล่าสุดผมก็ยังมาเจอพี่ในงาน VRZO PARTY
ผมถามพี่ว่า: "พี่สบายดีนะพี่ หลังพี่เป็นไงบ้าง"
พี่ก็ตอบ: "ดีขึ้นๆ ฮ่าๆๆ"
ผม: "ละพี่เป็นไงบ้าง ถ้าหลังพี่ดีแล้วพี่กลับมาทำด้วยกันมั้ย ตอนนี้ผมมีตากล้องเยอะละ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบเมื่อก่อน"
พี่แชมป์: ไม่เป็นไรน้อง เดี๋ยวพี่ได้ทุนไปเรียนต่อพอดี ขอบใจมากๆ
จากตอนนั้นผมยังรู้สึกดีใจกับพี่มากที่ตอนนี้พี่ก็ดูแข็งแรงและมีความสุขดี แล้วพอมาวันนี้เกิดเรื่องขึ้นมา ผมเลยรีบโทรหาพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะล่าสุดที่เราคุยกันยังดีๆ กันอยู่เลย พี่ก็ดูแข็งแรงดี แต่ปรากฏว่าพี่ไม่รับสายผม ผมเลยโทรหาอิสว่ามันเกิดอะไรขึ้น

อิสเลยบอกกับผมว่า "พี่แชมป์ตอนนี้สุขภาพทรุดโทรมมาก ร่างกายทรุดโทรม จิตใจก็ตามร่างกาย แล้วพี่แชมป์เคยโทรหามึงแต่มึงไม่รับสายเค้า พี่แชมป์เค้าเลยคิดว่ามึงไม่สนใจเค้าเลย" ผมตกใจมาก ผมบอกอิสว่า "อะไรวะ?! ทำไมกูไม่เคยรู้เลย!!" ผมเลยอยากบอกพี่แชมป์เลยนะครับว่า "ผมไม่รู้เลยจริงๆ พี่ ว่าพี่โทรหาผมตอนไหน อาจจะเพราะคนโทรหาผมเยอะมาก แล้วมันตกหล่นหรืออะไรผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่รู้จริงๆ พี่ และมาวันนี้พี่ลำบาก ผมก็เพิ่งรู้จากที่คุยกับอิสนี่แหละ" ผมไม่รู้เลยว่าสุขภาพพี่กลับมาแย่อีกแล้ว และฐานะพี่กำลังลำบาก และผมไม่รู้เลยว่าพี่คิดกับผมแบบนี้

แต่สุดท้ายมันผิดที่ผมเองแหละพี่ ที่ผมไม่ได้ติดต่อพี่เลย มัวแต่ทำงานทุกวัน แล้วก็คิดว่าพี่คงสบายดีมีความสุขดีในเส้นทางชีวิตของพี่ ผมแม่งโง่เองพี่ ผมขอโทษพี่จากใจจริงเลยพี่ ให้ผมไปขอขมาพี่ก็ได้ ผมรักพี่และเป็นห่วงพี่มาตลอดจากใจจริงของผม แต่ผิดที่ผมเอง ผมโง่เองที่มันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เลย ถึงพี่จะโกรธผมไปแล้วละมองผมแย่ไปแล้วก็ตาม แต่ยังไงพี่ก็คือพี่ของผมที่ผมรักและนับถือครับพี่ ผมขอโทษครับพี่แชมป์ ผมรักพี่มากนะครับ ถ้าพี่ให้อภัยผม พี่โทรกลับหาผมหน่อยนะครับ ผมอยากคุยกับพี่ครับ"

หลังจากเกิดข่าวครึกโครม ดราม่ากันไปมา งานนี้เลยทำให้คนกลางอย่าง อิสระ ฮาตะ ได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้น ที่อยู่ตรงกลางระหว่างเพื่อนและพี่ แต่ไม่สามารถได้ทำหน้าที่คนกลางอย่างเต็มที่ ไม่อยากเจออะไรแบบนี้แล้ว ขอหลบไปพักสักแป๊บหนึ่งดีกว่า

"ผมนับถือพี่แชมป์เป็นพี่ของผมและผมก็ติดต่อกับพี่แชมป์เป็นระยะๆ
ผมรู้ว่าเพื่อนผม ปลื้ม เป็นคนที่ติดต่อยาก
ผมอยู่ตรงกลางทั้ง 2 คน แต่ผมกลับไม่ได้ทำหน้าที่ตรงกลางซึ่งผมเสียใจมาก อึดอัดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากเจออะไรแบบนี้แล้ว อยากพัก"

และยังมีจิ๋วจิ๋วแฟนจอร์จ ทรายทรายแฟนอิสระ น้องชายของอิสระ และจอร์จอดีต VRZO ที่ขอถอนตัวไปก่อนหน้า เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย.

ข้อความเมนต์ให้กำลังใจอิสระ
จอร์จ อดีตสมาชิก VRZO กับ อิสระ ฮาตะ



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2558 1:10:32 น. 0 comments
Counter : 4635 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.