Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 
17 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
หลุดล่อนจ้อน คล้าย “ป็อป ฐากูร” หน้ามุดเป้า นอนพริ้มให้สาวขย่มบนเตียง

หลุดล่อนจ้อน คล้าย “ป็อป ฐากูร” หน้ามุดเป้า นอนพริ้มให้สาวขย่มบนเตียง
หลุดอล่างฉ่าง คล้าย “ป็อป ฐากูร” หน้าซุกหว่างขาผู้หญิง นอนพริ้มให้ผู้หญิงขย่ม เจ้าตัวยันไม่ใช่คนในภาพ แต่บอกเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ

       กลายเป็นเรื่องฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพหลุดเปลือยหน้าเหมือน “ป็อป ฐากูร การทิพย์” พระเอกช่อง 3 โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพเปลือยบนเตียงกำลังประกอบกิจกรรมบนเตียง มีทั้งภาพที่ฝ่ายชายซุกที่หว่างขาของผู้หญิง กับภาพที่ผู้หญิงขึ้นขย่มบนตัวของฝ่ายชาย งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธลูกเดียวว่าไม่ใช่คนในภาพ

       “โอ๊ย แอบดีใจว่าคนนึกถึง จริงๆ นะ ไม่ใช่คนลืมไป ยังมีอยู่ในข่าว อาจมีคนอยู่ในข่าย ดีใจนะ เซอร์ไพรส์ มีรูปหลุดโว้ย เหมือนเหรอ (หัวเราะ) เป็นข่าวกับผู้หญิงไม่แปลกนะ ถ้าเป็นผู้ชายดิแปลก แสดงว่าไม่ใช่ผม (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ตกใจ แต่เฮ้ย… มีเหรอ (หัวเราะ) ตกใจ ดีใจ เซอร์ไพรส์ มีกับเขามั่งก็ดี แต่ถ้าผู้หญิงหุ่นดีจะดีกว่านี้นะ (หัวเราะ)”

       ลั่นผู้ชายมีเซ็กซ์ไม่แปลก ไม่แคร์มีภาพหลุด
       “ทุกคนมีเพศสัมพันธ์นะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมอายุจะ 30 แล้วการมีเซ็กซ์เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ใช่เรา ดีใจที่ทุกคนยังพูดถึง นึกถึง มีชื่อผม ต้องมีซิกแพกบ้างอะไรบ้าง ไม่กลัวคนเข้าใจผิด เพราะไม่มี (หัวเราะ) มันไม่ใช่ผม ผมไม่แคร์ มีหลุดมาก็ไม่อะไร แต่อย่ามีเลย ไม่เคยถ่าย”

หลุดล่อนจ้อน คล้าย “ป็อป ฐากูร” หน้ามุดเป้า นอนพริ้มให้สาวขย่มบนเตียง




Create Date : 17 ตุลาคม 2557
Last Update : 17 ตุลาคม 2557 6:58:21 น. 4 comments
Counter : 4464 Pageviews.

 
เเหมผู้ชายคนที่นอนอยู่ในภาพน่าจะเป็นเรานะ


โดย: กบในขวด IP: 27.130.56.11 วันที่: 27 มิถุนายน 2558 เวลา:14:59:03 น.  

 
เสียดายที่ไม่ใช่เรา


โดย: กบในขวด IP: 27.130.56.11 วันที่: 27 มิถุนายน 2558 เวลา:15:00:54 น.  

 
อิจฉาผู้ชายในภาพซะจริงเลยคงจะถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด


โดย: กบในขวด IP: 27.130.56.11 วันที่: 27 มิถุนายน 2558 เวลา:15:02:49 น.  

 
อยากจะฆาตกรรมป๊อป ฐากูรจริงเลย.........ย.! พับผ่าสิ


โดย: กบในขวด IP: 27.130.56.11 วันที่: 27 มิถุนายน 2558 เวลา:15:06:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.