Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 
22 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
ผ่าง!!''มันเเน่นอก''ปีใหม่''ขอเเขวนเต้าเพื่อ''ป๋าต๊อบ''


อินสตาแกรม : peemai 28


        เพราะรักป๋า"ต๊อบ"ปฏิญญา ควรตระกูล จนแน๊นอ๊ก !!ว่าแล้ววันนี้ (21ตุลาคม2557)แม่ดาราสาวเซ็กซี่​ "ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" ประกาศเบรคหวือหวาขอแขวนเต้ามหึมา(ชั่วคราว) อ้างเหตุเกรงใจ "ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา" พร้อมโวสนั่นลั่นวงสื่อว่ารักกับป๋าว้าน ..หวาน น้ำตาลชิดซ้าย หลังไปฮันนีมูนอีกครั้งที่ มัลดีฟส์


         ​"การที่ถ่ายที่มัลดีฟส์ไม่ได้ตั้งใจว่าจะกลับมาเซ็กซี่ คนถ่ายเก่งด้วยภาพสวยด้วยก็เลยมีคนชมเข้ามาเยอะมากกว่า ภาพที่เห็นพี่ต๊อบเป็นคนถ่าย เราก็ชอบนะ ตอนแรกที่เราแต่งงานกัน เราแต่งกันที่มัลดีฟส์ ก็เลยอยากจะไปอีก คราวนี้เหมือนไปฮันนีมูน ถามว่าสวีทหวานหรือเปล่า จริงๆ พี่ต๊อบเขาก็เป็นคนที่หวานตลอดเวลาอยู่แล้วนะ ถ้าจะมีความต่างก็คือเขาจะเป็นคนใจเย็นขึ้น ไม่ได้ทะเลาะกันมากันมากเหมือนเมื่อก่อน เราพยายามทำทุกวันให้ดี ความรักตอนนี้เราก็มีความสุขกันดี มากกว่าเมื่อก่อนเยอะ มีความเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องการใช้ชีวิตคู่เราก็ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรต่อไปยังไง แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่เราก็มีความตั้งใจว่าจะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง(​พออยู่กันไปอย่างนี้แล้วคิดถึงเรื่องการมีลูกมั้ย"แรกๆ พี่ต๊อบอยากมี เราก็เลยบอกว่าลองเอาลูกของเพื่อนมาเลี้ยงก่อนมั้ย พอเอามาเลี้ยงเข้าจริงๆ พี่ต๊อบเปลี่ยนใจ ซึ่งเราก็เพิ่งมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตด้วยมันมีอะไรหลายๆ อย่าง การได้ไปไหนมาไหนกันสองคนก็สนุกดี เรายังมีแพลนที่จะไปเที่ยวกันอีกเยอะ ถ้าเรามีน้องก็ต้องให้เวลากับเขาเราก็ไปใช้ชีวิตแบบนี้ไม่ได้ ความตั้งใจคือ ปีหน้าจะกลับไปมัลดีฟส์อีกรอบนึง ในเรื่องของธุรกิจพี่ต๊อบเขาก็เป็นจัดการ ส่วนเราอันไหนที่สามารถช่วยเขาได้เราก็พยายามช่วยเขาให้เต็มที่ ส่วนเรื่องงานยอมรับว่าเลือกมากขึ้น อะไรที่เรามีความสุขที่จะทำเราก็ทำ  อย่างถ้าเซ็กซี่ เราก็เริ่มคิดมากขึ้น เพราะเราโตขึ้นด้วย วุฒิภาวะก็มากขึ้น ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะคิดว่าเมื่อก่อนโชว์มาเยอะแล้วมั้งค่ะ ขนาดตัวเรายังเบื่อ เชื่อว่าคนดูก็น่าจะเบื่อ คิดว่าเก็บๆ ไว้ นานๆ ปล่อยออกมาทีดีกว่า ไม่ได้งดถ่ายเซ็กซี่ แต่ถ้าจะเยอะมากก็ไม่ใช่ ไม่แขวนเต้าค่ะ เมื่อก่อนแต่งตัวออกจากอาจจะเซ็กซี่เปิดหน้าเปิดหลังบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไป ลดลงให้น้อยๆ ลงหน่อย  ถามว่าเกรงใจพี่ต๊อบด้วยมั้ย ก็ยอมรับค่ะว่าเกรงใจ เรารู้สึกว่าคุณค่าและภาพลักษณ์ของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่เซ็กซี่อย่างเดียวคะ"




Create Date : 22 ตุลาคม 2557
Last Update : 22 ตุลาคม 2557 1:39:24 น. 0 comments
Counter : 1401 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.