Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
13 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
หมาก ปริญ แถลงรับส่งข้อความไลน์ด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา จริง รับวู่วาม น้อมรับผิด



ปล่อยให้เป็นประเด็นร้อนมา 3 วัน ในที่สุดพระเอกสุดหล่อ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวเกาเหลากับทาง "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" จนถึงขั้นต่อว่าคุณแม่ฝ่ายหญิง "คุณแม่เมย์-รัชนก" ทางไลน์กลุ่มขนาดจะไปถ่มน้ำลายใส่หน้ากัน

วันนี้ตัดสินใจแถลงข่าว? "ครับผม ก็ขอพูดก่อนเลยว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้น หลายวันที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก็ขอระบายนิดหนึ่งทำให้ผมเครียดและนอนไม่หลับมาหลายวัน และก็มีคำพูดมากมายที่อยู่ในหัวผมหลายคำมาก (เป็นคำสุภาพนะครับ) เข้าเรื่องดีกว่า กับเหตุการณ์สิ่งที่เกิดขึ้นผมยอมรับครับว่าผมผิดจริงๆ ผมยอมรับว่าผมวู่วาม ผมใจร้อนไปจริงๆ ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษ ขอโทษไปทางช่อง 3 ขอโทษไปทางผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เดือดร้อน แฟนคลับของผมเองและแฟนคลับน้องมิ้นต์ด้วยครับผม แล้วก็ที่สำคัญที่สุดผมอยากจะขอโทษคุณแม่ของน้องมิ้นต์ด้วยครับ ผมขอโทษจากใจจริง ผมวู่วามไป ผมยอมรับผิดแล้วนะครับ สิ่งที่มันเกิดขึ้นผมจะขอไม่ชี้แจงว่าเบื้องลึกหนาตื้นมันเป็นยังไง เพราะว่าผมอยากให้เรื่องนี้มันจบเร็วที่สุด เพราะมันมีผลกระทบที่ทำให้คนรอบข้างผมเดือดร้อน" ปัญหานี้เกิดมานานรึยัง? "ขอบอกแค่ว่านานแล้วครับ" ความไม่เข้าใจกันมันเกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไร? "จริงๆมันเป็นเรื่องระหว่างคน 2 กลุ่มซึ่งมีความเข้าใจผิดและก็ขัดแย้งกันบางเรื่อง ซึ่งผมก็ไม่อยากจะอธิบายเดี๋ยวมันจะไม่จบสักทีนะครับ" แสดงว่ามีปัญหากันก่อนหน้านี้แล้ว? "ก็ยอมรับว่ามีปัญหาครับ แต่ขออนุญาตไม่บอกว่าปัญหามันคืออะไรดีกว่า" แต่หลายคนก็โยงไปถึงเรื่องคิมเบอร์ลี่กับมิ้นต์? "อ๋อ เรื่องนั้นพูดเลยว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยครับ" แล้วผู้จัดการส่วนตัวล่ะ? "เรื่องผู้จัดการส่วนตัวอันนี้ผมก็ตอบได้แค่ว่า ยอมรับว่าเค้าก็มีปัญหากัน แต่อันนี้เรื่องของผู้ใหญ่ ซึ่งเราอยู่ในบทบาทอีกหน้าที่ที่หนึ่ง เรื่องของผู้ใหญ่ก็ปล่อยให้เค้าจัดการกันเองดีกว่า"

เป็นเรื่องเกี่ยวกับงานพรีเซ็นเตอร์ไหม? "ก็นี่แหละครับ ที่ผมออกมาตอนนี้ผมอยากจะขอโทษ ผมรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ บทเรียนนี้ทำให้ผมรู้ว่าผมต้องมีสติมากขึ้น และผมยอมรับว่าผมผิดจริงๆ ผมมั่นใจว่าอีกหน่อยผมจะโตขึ้น แล้วก็พยายามเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคมไทยให้ได้ครับ" เรื่องทุกอย่างได้คุยกับทางคุณแม่ของน้องมิ้นต์เป็นการส่วนตัวรึยัง? "ยังไม่ได้คุยจริงๆ ครับ แต่ว่าผมได้เข้าไปหาผู้ใหญ่ที่ช่องแล้ว ได้ไปคุย อธิบายและชี้แจงว่าเรื่องมันเป็นยังไง ถ้าผมมีโอกาสมีจังหวะจริงๆ ผมอยากจะขอโทษคุณแม่น้องมิ้นต์อีกครั้ง ขอโทษในพื้นที่ตรงนี้ด้วย ถ้ามีจังหวะได้เจอเค้าจริงๆ ผมขอโทษจริงๆ ครับ" ผู้ใหญ่ทางช่องว่ายังไงบ้าง? "ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ว่าอะไรครับ เค้าคงเข้าใจว่ามันต้องมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ แต่เราไม่ขอพูดเรื่องนี้ดีกว่า" หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่จัดแถลงพร้อมกัน จะได้จบไปเลย? "เวลาของเราไม่ตรงกันครับ ผมได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้วว่า เอาอย่างนี้มั้ย ให้เรามาเจอกันก่อนมั้ย แล้วค่อยไปแถลง แต่ว่าคือตอนนี้น้องเค้าก็ไม่ว่าง ส่วนผมก็ขอกองละครของพี่นก-ฉัตรชัย มาครับ" ที่หมากบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคิมเบอร์ลี่ แต่หลายคนมองว่าหมากปกป้องคิมรึเปล่า? "เปล่าครับ เรื่องนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่่ผ่านมาแล้ว และก็ไม่สามารถแก้ไขอดีตได้ ต่อไปนี้หน้าที่ของผมคือทำปัจจุบันให้มันดีที่สุด ทำของตัวเองให้มันดีที่สุดพอแล้วครับ"

หลังจากเกิดเรื่องนี้มา มีฟีดแบ็กยังไงบ้าง? "ก็จริงๆ ผมเชื่อว่าหลายคนคงมองผมในทางลบแล้ว แต่ก็เข้าใจได้ ผมยอมรับว่าผมทำผิดจริงๆ ทำไปด้วยความวู่วาม ด้วยความใจร้อน ไม่มีสติ" ผู้ใหญ่แนะนำเรื่องนี้ว่ายังไง? "เค้าก็ไม่ว่าอะไร อดีตมันแก้ไขไม่ได้หรอกนะครับ เราต้องอยู่กับปัจจุบัน ทำให้มันดีที่สุด" ผลกระทบเรื่องงาน? "ตอนนี้ก็เห็นว่ายังไม่มีครับ แต่ผมพูดได้แค่ว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันสอนผมต้องโตขึ้น ต้องมีสติมากขึ้น" ปัญหาที่มันเกิดขึ้นเป็นปัญหาเรื้อรัง? "ก็อาจจะใช่ครับ(ยิ้ม) แต่ก็รอเวลาที่จะมาคุยกัน" จะติดต่อทางน้องมิ้นต์เพื่อเข้าไปขอโทษคุณแม่ไหม? "ก็ผมตั้งใจไว้แล้วนะครับว่าหลังจากวันนี้ แต่ช่วงที่ผ่านมาผมพยายามเข้าไปหาที่ช่อง แล้วพยายามให้ผู้ใหญ่ได้นัดทางนั้นมาคุยกันมั้ย ได้ตกลงว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่คิวทั้งสองคนยังว่างไม่ตรงกัน ก็เลยไม่ได้คุยกัน" ได้มีการโทรคุยกับน้องกับคุณแม่เค้าโดยตรงไหม? "ผมไม่มีเบอร์ครับ" ความสัมพันธ์ของกลุ่มตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้เหรอครับ(ยิ้ม) ผมว่าหลายคนมองออก และหลายคนเข้าใจ" กับมิ้นต์เอง เรากลัวไหมว่าจะกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่ได้? "ถ้ากลับไปไม่เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ผมว่ายังไงก็ต้องเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ เพราะว่าเราอยู่ในวงการนี้ เราอาจจะได้กลับมาทำงานร่วมกัน ผมก็ยินดีได้ทำงานร่วมกับน้องเค้า"

หลังจากนี้เราจะรับมือกับกระแสวิจารณ์ที่บอกว่าเราไม่แมนยังไงบ้าง? "ตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ได้แล้วนะครับ เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ทุกคนเห็นกันไปหมดแล้ว ก็คงต้องให้ทุกคนมองอนาคตแล้วล่ะว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีอะไรกับน้อง ที่มีเรื่องเนี่ย ผมเข้าใจผิดกับคุณแม่เท่านั้นเอง" แต่ก็ไม่คิดที่จะใช้น้องเป็นกาวใจ? "ไม่ครับ" มาแถลงในครั้งนี้ผู้ใหญ่รับทราบเรื่องไหม? "รับทราบครับ ก่อนจะมาที่นี่ก็คือโทรถามผู้ใหญ่ทางช่องแล้วว่า ผมจะปล่อยให้เรื่องนี้มันยืดเยื้อออกไปไม่ได้ เพราะว่ามันมีผลกระทบต่อหลายๆ ฝ่าย" ทางคุณสมรักษ์เค้าว่ายังไงบ้าง เพราะเมื่อวานเค้าบอกว่ายังไงก็ไม่มีการแถลงแน่นอน? "ก็นั่นแหล่ะครับ ผู้ใหญ่ที่ผมพูดถึงก็คือพี่สมรักษ์แหละครับ ผมก็โทรไปขออนุญาตแล้วว่าผมเดือดร้อน ผมร้อนใจมากๆ ผมต้องขอโทษอีกทีที่ออกมาแถลงช้าด้วย เพราะว่าผมก็ติดถ่ายละครจริงๆ" ดูเหมือนว่าเราก็ทะเลาะกับมิ้นต์ด้วย? "ถ้าเอาตอนนี้นะครับ ผมเฉยๆ แล้ว ผมไม่มีอะไรแล้ว" บอย-ปกรณ์ พูดว่าถ้าเกิดว่ามิ้นต์กับหมากออกมาคุยกันรู้เรื่อง เค้าก็อยากจะเป็นกาวใจที่ทำให้คนในกลุ่มกลับมาเหมือนเดิม?​ "อ๋อ จริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้น สิ่งที่มันเกิดขึ้นแบบนั้น ก็เป็นผลดีกับทุกคนครับ" แล้วเราอยากจะกลับไปคืนดีความสัมพันธ์กับน้องเค้ารึเปล่า? "ผมว่ามันเป็นเรื่องดีนะ ถ้าคนเราเข้าใจกัน"

ณ วันนี้พูดง่ายๆ ว่ากับน้องไม่ได้มีปัญหากัน? "กับน้องไม่ได้มีอะไร" แต่ปัญหาที่เป็นชนวนจริงๆ ถูกแก้รึยัง? "ปัญหาจริงๆ เราก็คงต้องรอเวลาที่เราสองฝ่ายจะต้องมาคุยกันจริงๆ แต่สำหรับเรื่องที่มันเกิดขึ้น มันผ่านไปแล้ว ผมก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้อีก ก็รอดูปัจจุบันและอนาคตแล้วกัน ผมขอทำหน้าที่ของผมที่เป็นนักแสดงให้ดีที่สุดตรงนี้แล้วกัน" ไม่กลัวว่าเวลามันจะทำให้ปัญหากลับมาอีกเหรอ? "ไม่ได้ทิ้งเวลาเลยครับที่ผมออกมาพูดตอนนี้ ผมตั้งใจจะขอโทษกับทุกๆ สื่อ ผมว่าบางทีเวลามันอาจจะเป็นตัวช่วยสำหรับอะไรบางอย่างก็ได้" พี่แพร ผู้จัดการส่วนตัว เค้าก็โดนโยงด้วยเหมือนกัน? "ครับ ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่ายังทำงานกับพี่แพรอยู่ ผมพูดได้เลยว่าพี่แพรคือผู้จัดการที่ดีที่สุดสำหรับผมตลอดจนถึงวันนี้" พี่แพร เค้ามีพูดกับหมากยังไง ระบายยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น? "ส่วนตัวแล้วเนี่ยผมกับคุณแพร เรื่องส่วนตัวเรา เรื่องความลำบากใจ ผมไม่ค่อยได้เอามาแชร์กันหรอก แต่ว่าพอมีปัญหาอะไรแบบนี้ เราก็มาคุยกันว่าเราจะทำยังไง" หลายคนก็อยากรู้ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เราระเบิดออกมาในตอนนั้น ที่ทำให้เราไม่ไหว? "(ยิ้ม)บอกแล้วไงครับผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า เรื่องมันผ่านมาแล้วครับ" แต่ก่อนหน้านั้นในกรุ๊ปก็ไม่ได้มีการทะเลาะกันรุนแรง? "ในกรุ๊ปเราก็นิ่งๆ ครับ เฮฮาตามปกติ"

กับข้อความไลน์ที่ถูกปล่อยออกมา เราจะมีตามหาไหมว่าใครเป็นคนปล่อย? "ไม่ตามครับ" โกรธไหมว่าเค้าปล่อยไลน์เราออกมา? "เราก็จะโกรธเค้าไม่ได้เหมือนกัน เพราะว่าเค้าก็มีสิทธิ์ของเค้า" อะไรที่ทำให้แม่มิ้นต์พูดออกมาว่า หมากโดนยุยงจากผู้จัดการส่วนตัว? "เรื่องนั้นไม่ใช่เลยครับ ผมคิดว่าผมน่าจะบรรลุนิติภาวะแล้ว ผมโตแล้วและสามารถคิดอะไรเองได้" มีข่าวออกมาว่า คิมเบอร์รี่กับมิ้นต์เกาเหลากัน? "อ๋อ เรื่องคิมกับมิ้นต์เกาเหลากัน ผมว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริงนะครับ ก็ไม่เห็นจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้คิมกับน้องมิ้นต์มีปัญหากัน" แม้กระทั่งเรื่องสร้างภาพคู่จิ้น? "เรื่องคู่จิ้นเนี่ย เราสร้างภาพไม่ได้อยู่แล้ว เอาตรงๆ มันขึ้นอยู่กับผลงานละครที่มันออกมา แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือเรื่องที่มีคนหาว่าไปตัดงานคู่กับน้องมิ้นต์อะไรแบบนี้นะครับ ผมพูดเลยว่าหลังจากจบละครเรื่อง เหนือเมฆ ละครอาจจะมีปัญหาหรือว่าอะไร เพราะฉะนั้นอีเวนต์หรืองานต่างๆ นานาก็ไม่เข้ามา เพราะว่ามันมีปัญหา" หลายฝ่ายมองว่าเป็นที่พี่แพร ที่เค้าไม่รับงานนี้? "ผมขอยืนยันครับว่าไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน มันเกี่ยวกับเรื่องกระแสทางการเมือง มันเลยทำให้จังหวะนั้นเราไม่ได้ออกงานร่วมกัน" อยากจะพูดอะไรกับคุณแม่น้องมิ้นต์? "วันนี้ที่ผมเชิญพี่ๆ นักข่าวทุกคนมา ผมอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษในทุกๆ ฝ่าย ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของทุกๆ คน ขอโทษเด็กๆ เล็กๆ ที่ผมมีพฤติกรรมที่ไม่สมควร อะไรที่มันไม่สมควร น้องๆ ก็อย่าเอาไปทำตามนะครับ พี่ผิดไปแล้วครับ"

ได้ข้อคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะมาก? "เยอะมาก บทนี้สอนให้ผมได้บทเรียนเยอะมาก และผมมั่นใจครับว่าผมจะโตขึ้นในทุกวัน และผมจะมีสติมากขึ้น ผมจะโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคมให้ได้ครับ" หลังจากนี้จะต้องระวังตัวอะไรมากขึ้นไหม ทั้งการเขียน การพูด? "ก็ต้องระวังอยู่แล้วครับ" 2-3 วันนี้ถ่ายละครเป็นยังไงบ้าง?​ "เรื่องถ่ายละคร ผมว่าผมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะ ไม่เอามาปนกัน" ทางครอบครัวของหมากมีให้กำลังใจ หรือว่ามีตำหนิติเตือน แนะนำอะไรบ้างไหม? "ครอบครัวก็ได้ให้กำลังใจอยู่แล้ว หลายๆ คนก็คอยให้กำลังใจผมว่า ในเมื่อเราผิดเราก็ต้องยอมรับจริงๆ ก็สิ่งที่มันเกิดขึ้นเราก็แก้ไขอะไรไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเดินหน้าต่อไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ" เรารู้สึกว่าโล่งขึ้นไหม ที่ได้พูดในสิ่งที่อึดอัดมานานหลายวัน? "มากๆ ครับ ขอบคุณมากที่มากันวันนี้ ขอบคุณมากครับ" แฟนคลับให้กำลังใจดีไหม? "ดีมากๆ ครับ เค้าคอยไปหาที่กองละคร คอยอัพไอจีให้ผมได้เห็น ให้ผมได้รู้ว่ามีใครที่เข้าใจเราจริงๆ ขอบคุณมากครับ ส่วนเรื่องแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่พอใจ ก็ขอโทษที่ทำให้ไม่พอใจครับผม ที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ ผมอยากจะให้มันจบได้เร็วที่สุดนะ อยากให้ทุกคนพอเถอะเลิกทะเลาะกัน(ยิ้ม)"

จะมีสืบไหมว่าใครปล่อยภาพไลน์? "ไม่ครับ จะไม่สืบ ไม่อะไรทั้งนั้น" ซีเรียสไหม ที่คุยกันในกลุ่มแต่มีคนมาปล่อย? "นั่นก็ถือว่ามันเป็นความผิดของผมคนเดียวครับ ผมไม่ระวังตัวเอง" เรื่องที่จะติดต่อไปทางคุณแม่ของน้องมิ้นต์ เราเตรียมไว้รึยัง หรือต้องรอให้ผู้ใหญ่ประสาน? "ตอนนี้ก็รออยู่ครับ เพราะได้ข่าวว่าทางผู้ใหญ่ก็อยากจะให้มันจบให้เร็วที่สุดเหมือนกัน" ทำไมเราไม่ติดต่อไปเอง เพราะมันน่าจะเร็วกว่า? "ผมว่าให้ทางผู้ใหญ่ดีกว่าครับ" สรุปว่าเป็นปัญหาจากกลุ่มคนที่ไม่เข้าใจกัน? "ใช่ครับ แค่เรายังไม่ได้มาคุยกันถึงปัญหาจริงๆ ซึ่งไม่ขอลงรายละเอียดว่าเป็นปัญหาเรื่องอะไร และสิ่งที่ดีที่สุดคือทั้ง 2 ฝ่ายได้มาคุยกันครับ" ต่างคนต่างไม่ว่างกันขนาดนี้ กลัวว่ามันจะยืดเยื้อไหม? "ผมว่าไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมขอยอมรับผิดคนเดียวแล้วกัน ผมอยากให้เรื่องนี้มันจบเร็วๆ" ถ้าทางฝั่งโน้นเค้าว่าอะไรมา หมากจะออกมาพูดอีกไหม? "ผมมั่นใจว่าเค้าคงไม่ทำแบบนั้นเนอะ".


Create Date : 13 มิถุนายน 2557
Last Update : 13 มิถุนายน 2557 14:48:31 น. 0 comments
Counter : 1527 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.