Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 
30 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
'จ๊ะ-ใบเตย' ควงคู่สยบเม้าท์เกาเหลา ปัดสร้างกระแสโปรโมตเพลง




ตกเป็นเรื่องเม้าท์เขม่นกันมาสักพักสำหรับ 2 ลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม และใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หลังจากที่จ๊ะพูดพาดพิงสาวใบเตยบนเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง จนมีกระแสว่าใบเตยไม่พอใจและให้ผู้ใหญ่เคลียร์ถึงเรื่องนี้ ด้านจ๊ะเองก็ให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นแค่การแสดงบนเวทีเท่านั้น พอได้เจอทั้งคู่ที่มาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "เมียพี่มีชู้" ที่ไพเรท สตูดิโอ ซ.สุคนธสวัสดิ์ 23 เลยให้ทั้งคู่ได้เปิดใจเคลียร์พร้อมกันทันที

โดย ใบเตย พูดถึงประเด็นดังกล่าวก่อนว่า "ก็งงเหมือนกันนะคะ ยืนยันว่าไม่มีอะไร ความสัมพันธ์ของเราก็เหมือนเดิม" วันนี้ดูจ๊ะนิ่งๆ กลัวจะเป็นข่าวหรืออะไร? จ๊ะ "ไม่หรอกค่ะ คือจ๊ะไม่ได้นอนตั้งแต่ตี 4 ง่วงมากกว่าเพราะข่าวก็เป็นมาอยู่แล้ว ก็ไม่รู้มาได้ยังไง งงเหมือนกัน" มีการเคลียร์มาก่อนหน้านี้ไหม? ใบเตย "คือความจริงหนูกับน้องไม่ต้องมีอะไรเคลียร์กันอยู่แล้ว เพราะว่าเรารู้กันว่าความจริงไม่มีอะไรเลย น้องเค้าก็ไลน์มาหาหนู น่ารักเหมือนเดิม" เหมือนทางผู้ใหญ่ให้มาเคลียร์กันที่จ๊ะไปพูดว่าใบเตย? ใบเตย "ความจริงเราก็เพิ่งได้มาคุยกันก็ได้มาคุยกันตอนซ้อมเต้น" แต่เหมือนตอนนั้นใบเตยก็ฉุนเหมือนกันบอกให้ผู้ใหญ่เคลียร์? ใบเตย "คือใบเตยต้องขอชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องของผลงานการแสดง เตยไม่มีสิทธิก้าวก่ายกับน้อง ต้องให้บริษัทหรือผู้ใหญ่พูดคุย" แล้วจ๊ะเองที่พูดไปอย่างนั้นไม่กลัวจะมีปัญหาบานปลายรึยังไง? จ๊ะ "คือจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตหนูก็จะรู้ว่าหนูเป็นคนขี้เล่นมาก คือตอนนั้นเพลงแน่นอกพี่ใบเตยก็ดังมาก เวลาไปไหนคนก็จะพูดถึง หนูก็พูดถึงหนูก็บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างคือการแสดง เพราะหนูเล่นแนวเอ็นเตอร์เทน แต่ไม่มีคลิปไหนบอกว่าเป็นการแสดงเลย มีแค่คลิปนั้นลงแต่ไม่มีที่หนูบอกว่าเป็นการแสดงลง ก็หนูเคลียร์ตั้งแต่แรกๆ แล้ว เพราะข่าวนี้ก็นานมาก หนูก็เคลียร์กับพี่ใบเตยเลยทักไลน์ไปหาเลย หนูบอกเลยเป็นการแสดงถ้าหนูไม่ชอบพี่เค้าจริงๆ หนูไม่ต้องมาด่าบนเวทีหรอกค่ะ ถ้าหนูไม่ชอบจริงๆ ก็ไม่ต้องมาบอกผ่านสื่อหรอกค่ะ" ใบเตยก็ไม่ทราบใช่มั้ยเรื่องนี้? ใบเตย "ไม่ทราบเลยค่ะ คือถ้าทราบก็มีการเคลียร์การคุยกันผ่านไอจีแล้ว เรารู้ว่าน้องเป็นคนแบบนี้ ใช้การเอ็นเตอร์เทนแบบนี้" ยืนยันว่าเราสองคนไม่ได้เกาเหลากัน? ใบเตย "ใช่ค่ะ"

ควงคู่กันมาสยบข่าว? ใบเตย "เราก็มาร่วมงานกัน ความจริงต่อไปเราก็ต้องร่วมงานกันอยู่แล้ว ถึงไม่ใช่งานนี้ เราอยู่ค่ายเดียวกันทุกงานเราก็ต้องได้เจอกันมันก็เป็นเรื่องของมิตรภาพมากกว่า ไม่ได้มีการสร้างกระแสข่าวอะไรค่ะ อย่าสร้างเลย โฟกัสที่อาชาย เมืองสิงห์" หลายคนก็มองว่าเราสร้างกระแสเพื่อโปรโมตเพลงที่ร้องด้วยกัน? ใบเตย "มันเป็นสีสันของวงการมากกว่า เป็นสีสันของการเริ่มต้นงานใหม่อยากให้มองแบบนั้น ความจริงก็ไม่มีใครตั้งใจจะให้เป็นกระแส ยิ่งเป็นกระแสที่ไม่ดีไม่โอเคกับทั้งสองฝ่าย มันเป็นข่าวที่เริ่มต้นผลงานใหม่" จะมีโปรเจกต์ร่วมงานกันอยู่เรื่อยๆ ใช่ไหม? ใบเตย "น่าจะ ความจริงบริษัทคงไม่ได้ทำเรื่อยๆ อยู่แล้วเนอะปีละโปรเจกต์ อันนี้คงเป็นอันแรกต่อไปก็คงแยกเดี่ยวกันเหมือนที่ผ่านๆ มา ต่างคนต่างมีชีวิต" จะมีออนทัวร์ต่างจังหวัดด้วยกันไหม? ใบเตย "โห อันนี้ใครจ้างก็ไปเนาะ" จ๊ะ "ก็มีงานของค่ายค่ะ สบายดีทีวีก็มีไปด้วยกัน" จ๊ะมีอะไรอยากจะฝากบอกผู้ไม่หวังดีกับเราไหม? จ๊ะ "จ๊ะต้องบอกเลยว่ามีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ที่ว่าหนูสร้างกระแสกับเพลงนี้ หนูพูดเลยว่าไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและหนูก็ไม่เคยคิดจะสร้างกระแสเพราะว่าหนูเป็นคนตรงมาก หนูเป็นคนชัดเจน ถ้าอะไรที่หนูทำหนูบอกว่าทำ ถ้าอะไรที่ไม่ทำก็คือไม่ทำ ก็งงว่าข่าวออกมาได้ไง เรายังคิดเลยว่ามันเป็นกระแสได้ไงเพราะเพลงใกล้จะออก แต่หนูยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส".


Create Date : 30 ตุลาคม 2557
Last Update : 30 ตุลาคม 2557 1:45:40 น. 0 comments
Counter : 1380 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.