Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
30 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

โรคจิตโพสต์ไอจีด่า''กะหรี่''!!! ''นาว''สะบัดบ๊อบขวับ!!



มั่นมากนะเธอนางเอกสาว"นาว"ทิสานาฏ ศรศึก ที่สะบัดบ๊อบใส่คนโรคจิตตามจิกด่าว่า"กะหรี่"ในไอจี เผยได้คุยกับ"นิว"วงศกร ปรมัตถากร ถึงเรื่องนี้แล้วเขาเข้าใจ ส่วนเรื่องความรักยังไม่พร้อมเรียกแฟน ยังเด็กอยู่ขอเวลาอีกนิด

"ที่คนโพสต์ด่าในไอจีว่ากะหรี่ก็เห็นแล้วค่ะ ไม่ยากสนใจเราต้องทำใจตั้งแต่มาอยู่ตรงจุดนี้แล้ว ส่วนพี่นิวก็ไม่ว่าไรเลยค่ะ บอกไม่ต้องไปสนใจ เราไม่ได้เป็นแบบนั้นไม่ต้องไปใส่ใจ แฟนคลับเรายังโพสต์เข้าไปว่าด้วยซ้ำ หนูปล่อยผ่านค่ะ ไม่ทำอะไรเลย เราเป็นคนสาธารณะเราไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับพี่นิวก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ที่ไม่ขยับสักที หนูยังเด็กอยู่ด้วย ก็คุยไปก่อนค่ะ"




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2557 8:02:57 น.
Counter : 1730 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.