Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
1 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

'เจมี่' โต้โชว์โจ๊ะไม่อุบาทว์ 'จิ๊ก-เนาวรัตน์' เตือนสติอยากดังควรมีลิมิต



กลับมาโด่งดังในข้ามคืนสำหรับอดีตนางเอกสาวลูกครึ่งวัยใส "เจมี่ บูเฮอร์" ที่พักหลังดูความฮอตจะตกลงไปมากมาย แต่หลังจากคว้าชุดโชว์แก้มก้นมาเรียกเสียงฮือฮาก็ดูเธอจะกลับมาเป็นที่สนใจอยู่พอสมควร แต่แค่นั้นยังไม่พอ "เจมี่" ขอคัมแบ็คกันชนิดที่ครางฮือกันทั้งเมือง เมื่อล่าสุดในงาน "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์" เธอมาในชุดแหวกล่างที่ต้องบอกว่า "เจมี่น้อย"​ ออกมาโชว์ชาวโลกแบบเต็มๆ

งานนี้ก็ไม่รู้จะได้คุ้มเสียหรือไม่ เพราะนอกจากชื่อของ "เจมี่ บูเฮอร์" จะกลับมาดังสมใจในชั่วข้ามคืน แต่ดูเหมือนกระแสต่อว่าก็จะอื้ออึง บางก็บอกไม่เหมาะสม บางก็บอกน่าเกลียด หนักสุดก็ถึงขั้นใช่คำว่าทุเรศกันเลยทีเดียว

"วิกรม กรมดิษฐ์" นักธุรกิจและนักเขียน นักคิดชื่อดังเป็นหนึ่งเสียงที่ออกมาให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ผ่านเฟศบุคของเขา @VikromKromadit ว่า "เห็นดาราหรือเด็กสาวคนนี้ที่ไปงานปาร์ตี้แล้วอดที่จะมาสะท้อนสังคมไทยไม่ได้(ผมอาจจะเป็นคนตกยุค) การที่คนหนึ่งคนใดอยากมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการเอาของลับมาโชว์ในที่สาธารณะเพื่อให้สื่อสนใจเพื่อนำไปสู่การมีชื่อเสียงนั้นอาจจะเป็นชื่อเสียต่อตนเองและครอบครับในอนาคต ผมอยากให้คนหนุ่มคนสาวไทยที่อยากมีชื่อเสียงนั้นแสดงออกด้วยความสามารถด้วยความงดงาม อย่างเหมาะสมเพื่อความภาคภูมิใจของตนเองและพ่อแม่ ที่สำคัญต้องให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อผู้อื่น เราไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกนี้เรายังส่งผลกระทบที่ไม่ดีให้เด็กคนอื่นอีกด้วย ผมอยากให้คนที่โด่งดังนั้นเป็นคนดีด้วย 'คุณค่าของคนนั้นมีมากกว่าชื่อเสียงที่ดีงามเอย'..."

ขณะที่ "เจมี่" เองก็ได้ออกมาโต้ตอบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @jaymebooher ว่า "นี่คือส่วนที่ตั้งใจจะโชว์จริงๆ บีกินี่ตกแต่งไว้เผื่อเห็นเวลาเดิน ไม่ได้คิดว่าอุบาทว์หรือน่าเกลียด ถ่ายสยามบันเทิง เซ็กซี่ แหวก แหกทางโค้งกว่านี้เยอะค่ะ"

โดยที่มีนางแบบสาว "แม็กซิม" อย่าง "กระต่าย แม็กซิม" ออกมาสำทับผ่านทางอินสตาแกรม @kratai_tadsika ของเธอว่าการแต่งตัวเซ็กซี่ที่ปรากฎในงาน "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์" เป็นเพียงงานและหน้าที่ ขอความกรุณาอย่าโลกสวยด่ากัน "พวกเรายอมโดนด่าเพื่องานแต่ละงานจะได้มีสีสันตามคำขอของเจ้าภาพ ฝากถึงพวกโลกสวยทั้งหลายมันคืองานและหน้าที่ของเราอย่างหนึ่งอยากให้เข้าใจว่าเราเป็นนางแบบมันคือหัวโขนที่เราแสดงคำว่าเสื่อม เก็บไว้ใช้สำหรับคนใส่ชุดแบบนี้ในสถานที่ราชการหรือวัดเถอะ อย่าแอ๊บโลกสวย"

งานนี้ "บันเทิงไทยรัฐ ออนไลน์" ต่อสายสอบถามความคิดเห็นกับตัวแม่ความเซ็กซี่รุ่นใหญ่ ที่ทำอะไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดอย่าง "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตระนันท์" แต่คราวนี้ "เจ๊จิ๊ก" ของเรายอมรับว่าถึงกับหงายเงิบเมื่อเห็นภาพนี้ของนักแสดงรุ่นน้อง

"พี่ว่าลักษณะนี้มันมีสองอย่างนะตั้งใจกับไม่ตั้งใจพี่ต้องถามเขาก่อนว่าตั้งใจมั้ย ถ้าเขาตั้งใจพี่ว่าเป็นภาพที่ดูไม่ดี แต่ถ้าเขาเผลอแล้วใครไปแอบถ่ายอันนี้สงสารเขาเข้าใจเขา แต่ในกรณีนี้พี่มองแล้วว่าพี่ไม่อยากให้วงการบันเทิงของเราดูแล้วมันเป็นภาพลบ คนเราจะดังหรือจะไม่ดังบางทีเราอยู่นิ่งๆ มันก็ดีเอง ไม่จำเป็นต้องไปอะไรให้ใครเห็น อย่างตัวพี่เองพี่ยอมรับว่าพี่เคยโป๊ แต่พี่มีหลักยึดเหนี่ยวคือหนึ่งพี่เป็นคนต้องการที่จะแต่งอย่างนี้เอง สองพี่ไม่ต้องการภาพหลุด สามลูกพี่ต้องอนุญาติให้ใส่ พี่มีความรู้สึกว่าการที่เราจะแต่งตัวเซ็กซี่ต้องไม่ใช่การแก้ผ้า เราอาจจะมีเซ็กซี่นู้นนี้ แต่เรามีลิมิต อย่างนี้ไปเห็นของสงวนพี่ว่ามันไม่ควร พี่ขอใช้คำว่าน่ากลัว

(มีความคิดเห็นยังไงคะพี่จิ๊กกับการสร้างกระแสของนักแสดงยุคใหม่) แปลกๆ นะสมัยนี้ พี่ว่ามันควรมีลิมิตมากกว่านี้ นี้มันไม่มีีลิมิตทำให้ดูไม่ดี ทำให้เสีย ไม่ได้ทำให้เราดูดีเลย ดูไม่ดีกันไปทั้งวงการบันเทิง อู้ยยยยย(ลากเสียง) ถ้าเรานุ่งกระโปรงสั้น แล้วต้องไปสถานการณ์ที่ต้องก้ม ก็ต้องมีกางเกงขาสั้นหรือต้องระวังตัวเอง ไม่ใช่ปล่อยให้เห็นลิงเห็นไปถึงไหนต่อไหนแบบนี้ ไม่ด๊าย(ลากเสียงตกใจ) ไม่ได้จริงๆ (แต่ทางน้องบอกว่าแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้แต่งไปสถานที่ราชการจึงไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดอะไร) อุ๊ยตาย(เสียงตกใจ) มันไม่ได้นะคะไม่ได้ เราเป็นคนไทย เราทำไม่ได้ อย่างน้อยเราก็ต้องสงวนรอยยิ้ม แผนที่น้อยๆ ของเราที่แม่ให้มาไว้ซักหน่อย เก็บไว้ดูของตัวเอง เก็บไว้เป็นของสงวนเข้าพิพิธภัณฑ์ของเราเอง ไม่ต้องให้ใครเห็น เก็บค่ะเก็บ จะดังไปดังอย่างอื่นมีเยอะไปที่จะให้ดัง

(อยากให้พี่จิ๊กฝากถึงน้องๆ นักแสดงยุคใหม่) อยากจะบอกน้องๆ ยุคใหม่ว่าคนเราจะเกิดนั้นอยู่ที่การกระทำ ไม่ใช่จะมาเกิดเพราะสิ่งแบบนี้ พี่อยากจะเตือนคนที่จะเข้ามาในวงการถ้าใครมีคุณงามความดี ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์กับงาน อยู่โดยที่ไม่ต้องเบียดเบียนคนอื่น ไม่เอาเปรียบใคร รับรองว่าวันนึงมันจะต้องมีแสงสว่างให้เราโผล่ขึ้นมาดังเอง ไม่ต้องไปจำเป็นต้องปุ้งปั้งๆ แล้วดัง พี่จะบอกนะว่ามาไวก็ต้องไปไว โป๊มันดังจริงนะแต่มันแป๊บเดียว มันวูบวาบ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าวูบวาบ มาวูบแล้วก็ไปวาบ จำไว้ว่าคนดูถ้าเรามีภาพออกมาแบบนี้ ส่วนหนึ่งเขาอาจจะชอบว่าเราใจถึง แต่ส่วนหนึ่งเขาไม่ชอบนะ เขาจะบอกว่าเราทำไปได้ยังไง และคนที่เขาชอบที่เราใจถึงมันจะฮือฮาแป๊บเดียว แต่คนที่ไม่ชอบเขาจะฝังใจ สังเกตุสิว่าถ้าดาราคนไหนมาเรื่อยๆ ค่อยๆ มาจะอยู่ได้ยาวนาน

(มีคำแนะนำมั้ยคะว่าจะอยู่ยังไงให้ได้นานในวงการบันเทิง) ต้องอยู่อย่างเป็นคนดีค่ะ อยู่อย่างซื่อสัตย์ต่อตัวเอง รักงานที่ตัวเองทำ และรักจริงๆ ไม่ใช่เข้ามาเพื่อหวังกอบโกย หวังอยากจะดังโดยทำทุกสิ่ง พี่บอกเลยว่ามันไม่มีประโยชน์เลย เตรียมตัวจอดเอาเรือมารับได้เลยมาซอยไหนน้องไปซอยนั้นแน่นอน ดารารุ่นเก่าทุกคนอยู่ได้ยาวนานเพราะอะไร เพราะเขาเป็นศิลปินจริงๆ ไม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อการค้า ทุกวันนี้ถ้ามีคนมาติดต่อให้พี่ไปถ่ายภาพนู้ดพี่ก็ต้องถามที่มาและที่ไป ถ้ามันอยู่ในลิมิตของเราๆ ก็โอเค จะไปแก้ผ้าแก้ผ่อนมันต้องดูสาระด้วยนะ แต่พี่ว่างานนี้น่ากลัวไป".

และล่าสุด "เจมี่" เปิดใจแถลงข่าวว่าต้องขอโทษที่ภาพออกมาแรง จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจโชว์ขาไม่ได้อยากให้ภาพออกมาแบบนั้น แต่โดนถ่ายช้อนทำให้ภาพออกมาน่าเกลียด จากวันนี้จะไม่รับงานเซ็กซี่อีกแล้ว เจนี่เองไม่ได้สนับสนุนให้เยาวชนแต่งตัวโป๊ ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสเรียกงานและไม่ได้หวือหวาเพื่อเตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นอย่างที่เป็นข่าว ตอนนี้เจมี่น้อมรับที่ถูกผู้ใหญ่หลายคนติง.










 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2557 23:58:57 น.
Counter : 3536 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.