Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
23 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

'แพท' ตกใจแฟนเก่าคบ 'น้ำฝน' ยันไร้ปัญหาเกาเหลา



แพท-ณปภา แจงหายหน้าเพราะติดเร่งถ่ายละคร ดีใจอาการป่วยของแม่ดีขึ้น รับตกใจ น้ำฝน-พัชรินทร์ คบแฟนเก่าตัวเองซึ่งเลิกกันนานแล้ว 5 ปี แต่ไม่ขอยุ่งเรื่องนี้

ดูเหมือนช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล อาจเป็นเพราะไม่ได้เห็นงานละครออนแอร์ เลยทำให้หลายคนมองว่าสาวแพทอาจจะกลายเป็นนางเอกถูกดองไปแล้ว แต่เมื่อได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “มิสยู (Miss You)” ที่ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี เจ้าตัวก็รีบบอกว่า ไม่ได้หายไปไหนเลย ติดถ่ายละครตลอดเพราะใกล้จะออนแอร์แล้ว ส่วนเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ที่หลายคนเป็นห่วงว่าตอนนี้ท่านเป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่าอาการคงที่เหมือนเดิมแต่ที่ดีใจคือแม่ยิ้มได้ พูดคุยรู้เรื่อง นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็นที่ว่า แฟนเก่าของสาวแพทกำลังคบกับ น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เรื่องนี้แพทรู้ไหม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า เพิ่งรู้ข่าวและรู้สึกตกใจเหมือนกัน

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าตา หายไปไหนมา? “ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ถ่ายละครตลอดเพราะว่าใกล้จะออนแอร์แล้วค่ะ เรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เค้าก็เลยเร่งถ่ายทำกัน” มีข่าวว่าเราน้อยใจเป็นนางเอกที่ถูกลืม? “ไม่ๆ ค่ะ จริงๆ แล้วงานก็คือส่วนใหญ่จะเป็นละครและงานพิธีกร อาทิตย์หนึ่งจะทำอยู่ 5-6 วันอยู่แล้วโดยประมาณ” ตอนนี้อาการของคุณแม่เป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้อาการเค้าก็ทรุดอยู่แล้วใช่มั้ย เดินไม่ค่อยได้ ที่น่าดีใจคือเค้าเริ่มพูดเป็นคำมากขึ้น อารมณ์ดีค่ะ” ก่อนหน้านี้เราเครียดมาก? “นิดหน่อยค่ะ เพราะแกพูดไม่เป็นคำ แต่ตอนนี้เริ่มพูดได้แล้ว” เราถ่ายละครอย่างนี้ต้องดูแลยังไง? “กิจวัตรเลยเราต้องตื่นเช้าทุกวัน เพื่อไปซื้อกับข้าว ดูแล เปลี่ยนแพมเพิส เช็ดตัว ป้อนข้าวป้อนขนมหวาน คือก่อนหน้านี้ตอนที่เค้าเป็นอัลไซเมอร์เราก็โอเคนะ แต่พอมาเดินไม่ได้นี้หนักเลย จะไปไหนมาไหนมันไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน การหาคนช่วยมันก็ยาก”

คุณแม่เดินไม่ได้เพราะอะไร? “กระดูกร้าวค่ะ เพราะแกล้มแล้วกระดูกเกิดอาการเคลื่อนและร้าวไปเลย คุณหมอบอกว่าด้วยคุณแม่อายุ 60 กว่าแล้ว และเป็นอัลไซเมอร์ด้วย การผ่าตัดมันก็ดีแต่สำหรับผู้ป่วยน่าจะทำให้แกเจ็บมากขึ้น ก็เลยปรึกษากันกับพี่สาวว่าไม่ต้องผ่า ให้ทานยาแทน ตอนนี้ความรู้สึกเจ็บหรือปวดมันไม่มีแล้ว แต่การดูแลคุณแม่หรือพี่สาวแพทก็ไม่มีความรู้สึกเศร้าเลยนะ กลับสนุกมากกว่า เราให้เค้าทานอะไร เค้าทานทุกอย่าง เราก็แฮปปี้ ทุกเช้าที่เค้าเจอหน้าเราก็หัวเราะตลอด อารมณ์ดี แฮปปี้” หนักไหมสำหรับเรา? “คือเรามีโอกาสดีที่ยังมีงาน ถ้าเทียบกับคนอื่นเค้าอาจจะไม่ได้มีงานดีอย่างที่เรามีทุกวันนี้ อันนั้นน่าสงสารกว่าอีก เราได้กำลังใจมาจากตัวเรา มีกำลังใจจากคุณแม่ด้วยค่ะ”

เรื่องความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง? “ยังไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็ดูแลคุณแม่ เสร็จก็ไปทำงาน ว่างปุ๊บก็รีบกลับไปดูเค้าต่อ จริงๆ ก็มี แต่เหมือนเราไม่พร้อมที่จะให้เวลาเค้า พอเค้าเรียกร้องเวลามา เราก็รู้สึกว่า ตอนนี้ในชีวิตเราถ้าคนที่จะเข้ามา มันต้องแชร์ชีวิตกับครอบครัวเราไปด้วย แพทก็เลยไม่อยากบีบเค้า ผู้ชายเนอะบางคนเค้าก็ไม่พร้อม ว่าทำไมชั้นต้องมาดูแลครอบครัวเธอด้วย อันนี้เป็นจุดสำคัญในตอนนี้เลย ถ้ารักแพทต้องเข้าใจว่าแพทต้องดูแลครอบครัว มาดูแลด้วยกันมั้ย มันก็จะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่า แล้วเวลาของเราล่ะ” ตอนนี้เลยโสดนานหน่อย? “ใช่ โสดนานค่ะ”

ล่าสุดมีข่าวว่าตอนนี้ น้ำฝน-พัชรินทร์ คบไฮโซหนุ่มคนนึงที่เคยเป็นแฟนเก่าเรา? “(หัวเราะ) จะพูดยังไงดี จริงๆ ไม่อยากตอบประเด็นนี้เลย แพทไม่รู้ว่าพี่ๆ สื่อรู้มาได้ยังไง อันนี้เท่าที่แพทอ่านข่าวก็จริงค่ะ คนที่น้ำฝนคบอยู่เป็นแฟนเก่าแพทเอง” ใช่ หนุ่มไฮโซนิวรึเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ” เห็นว่าน้ำฝนไม่รู้ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นแฟนเก่าแพทมาก่อน? “(หัวเราะ) อันนี้ลองไปถามเค้าดีกว่า แพทไม่กล้าตอบเลย จะบอกว่าตอนข่าวออกแพทก็ตกใจและแพทก็รู้เรื่องเค้าสองคนมาซักพักนึงแล้ว แล้วคนที่แนะนำให้เค้าสองคนรู้จักกันก็เป็นเพื่อนสนิทแพทด้วย” เค้าเลิกรากับเรานานรึยัง? “นานแล้วค่ะ ประมาณ 5 ปี แต่ก็ยังมีติดต่อกันบ้าง” รู้สึกตกใจไหม? “เอาถ้าตอบแบบไม่แอ๊บเลยนะคะ ตกใจค่ะ ตกใจจริงๆ ตอนที่รู้ และเพื่อนสนิทเราเป็นคนบอกเราด้วยว่ารู้รึเปล่าว่าเค้าคุยกัน เราก็โอเคไม่เป็นไร เราเลิกกันมานานแล้ว ถ้าถามคือเพื่อนสนิทคนนี้สนิทกับทั้งแพทและน้ำฝน ซึ่งเค้าบอกอยู่แล้วว่าสถานการณ์เป็นยังไง ผู้ชายคนนี้เป็นใครมาจากไหน เป็นอะไรที่ต้องคุยกันอยู่แล้ว ขนาดฝั่งเราเค้ายังโทรมาบอกเราเลย”

การเข้าหน้ากับน้ำฝนจะโอเคไหม? “เอาตามตรง แพทก็พยายามบอกตัวเองว่ามันไม่มีอะไรแล้ว แพทได้คุยกับพี่ผู้ชายแล้วค่ะ ว่าโอเคมันเป็นอย่างนี้ใช่รึเปล่า พี่เค้าบอกว่าจริง โอเคมั้ย เราก็บอกโอเค” แปลว่าเรามีสะกิดใจเล็กๆ? “ถ้าถามแพท เอาลูกผู้หญิงนะ เราสามคน แพท เพื่อนสนิทผู้หญิง และน้ำฝน เราเป็นเพื่อนกัน แล้วบังเอิญว่าคนที่แนะนำให้เค้าสองคนรู้จักกัน เป็นเพื่อนสนิทเราด้วย” มีคนพยายามโยงว่าเราจะเกาเหลากันไหม? “ไม่หรอกค่ะ อย่างที่บอกว่าแพทคุยแล้ว คุยกับพี่ผู้ชายนะคะ แล้วก็เคลียร์แล้วว่าคุณจะเอาแบบนี้ก็ขอให้คุณแฮปปี้แล้วกัน เพราะทางเรากับคุณก็เลิกกันมานาน 5 ปีแล้ว” ได้คุยกับน้ำฝนไหม? “ไม่ได้คุยค่ะ เรารู้สึกว่าที่เราคุยกับพี่เค้า เพราะเราคุยกันมาตลอด ตอนที่เลิกกันเราก็ไม่เคยเลิกติดต่อกัน” มีข่าวว่าคบซ้อน? “อันนี้ต้องไปถามเค้า แพทไม่รู้ แพทรู้แต่เรื่องฝั่งเรา”.




 

Create Date : 23 มีนาคม 2557
1 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2557 7:34:22 น.
Counter : 1537 Pageviews.

 

Thank youvery much

 

โดย: Kai (nookookai8 ) 23 มีนาคม 2557 8:44:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.