Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
5 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

ความลับเตรียมถูกเผยต่อโลก จ่อเปิดประมูลเซ็กซ์เทป''มาริลีน มอนโร''เล่นกับเจเอฟเคและน้องชาย



ประเด็นเรื่องที่ว่ามีเซ็กซ์เทปที่เป็นการเล่นเพศสัมพันธ์กันระหว่าง มาริลีน มอนโร ตำนานดาราสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ กับ จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา และ โรเบิร์ต เคนเนดี้ น้องชายของเขานั้น อาจจะเงียบหายไปนาน แต่มันอาจกลับมาเป็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะแหล่งข่าวคนหนึ่งที่เป็นอดีตบอดี้การ์ดในแวดวงฮอลลีวู้ดเผยว่า มันอาจจะมีการปล่อยเซ็กซ์เทปดังกล่าวในเร็วๆ นี้!

ว่ากันว่าฟิล์มสุดพร่ามัวที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนนั้น ถูกถ่ายลงบนฟิล์มขนาด 8 มิลลิเมตร ซึ่งทางสำนักงานนายอำเภอทูแลร์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จะนำออกมาประมูล หลังพวกเขายึดมาได้จากตอนที่สืบคดีความของ วิลเลี่ยม แคสเทิลเบอร์รี่ โดยการประมูลจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้

แคสเทิลเบอร์รี่ ให้สัมภาษณ์กับ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังว่า ''มันเป็นเรื่องจริง ผมมีฟิล์มนั้นอยู่ในครอบครองมาได้หลายปีแล้ว และไม่เคยเอามันออกมาป่าวประกาศต่อหน้าชาวบ้านเพราะผมให้ความเคารพ โจ ดิมัจโจ้ ผมไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และกำลังพยายามหาเงินอย่างเต็มที่เพื่อเอามันกลับมาให้ได้''

แคสเทิลเบอร์รี่ วัย 56 ปี ซึ่งชอบสะสมของสำคัญๆ นั้น ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดถึงเรื่องที่ว่า เขาได้ฟิล์มดังกล่าวมาครอบครองได้อย่างไร หรือมันถ่ายภาพอะไรไว้บ้าง โดยเขาโดนยึดของไปเพราะโดนสั่งให้จ่ายค่าเสียหายจำนวน 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) หลังจากโดนกล่าวหาว่า ขายรูปปั้นของเก๊ให้หลายคน แต่เขากลับโดนเรียกค่าใช้จ่ายเพิ่มจนจ่ายไม่ไหวนั่นเอง

''พวกเขาขอให้ผมชำระหนี้จำนวน 90,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ซึ่งผมจ่ายไม่ไหว แล้วนายอำเภอก็มายึดเซ็กซ์เทปอันนั้น รวมถึงของทุกอย่างที่ผมสู้อุตส่าห์สะสมมาตลอดชีวิตไปจนเกลี้ยง'' แคสเทิลเบอร์รี่ ระบุ

ด้าน ไรอัน ซัลลิแวน ทนายที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ก็ยืนยันเป็นอย่างดีว่า ได้ยินว่าในบรรดาของที่เจ้าหน้าที่ยึดมานั้นมีเซ็กซ์เทปของมอนโรรวมอยู่ด้วย ''เมื่อหลายปีก่อนมีคนบอกผมว่า มิสเตอร์ แคสเทิลเบอร์รี่ มีเซ็กซ์เทประหว่าง มาริลีน มอนโร, เจเอฟเค และ อาร์เอฟเค ผมอยู่ที่บ้านในตอนที่นายอำเภอเข้าไปยึดของ ผมพยายามเรียกเงินคืนเพื่อลูกความของผม แล้วผมก็เจอฟิล์มขนาด 8 มิลลิเมตรอยู่ในกล่องใส่อาหาร ซึ่งสุดท้ายมันก็ตกเป็นของสำนักงานนายอำเภอวิซาเลีย''

อย่างที่บอกไปแล้วว่า แคสเทิลเบอร์รี่ กำลังพยายามระดมเงินเพื่อซื้อของกลับมาก่อนที่จะมีการประมูล ซึ่งหากทำสำเร็จ เขาบอกว่าจะเปิดเผยทุกอย่างสู่สายตาของชาวโลกแน่นอน นั่นรวมถึงเซ็กซ์เทปสุดอื้อฉาวระหว่าง มอนโร, เจเอฟเค และน้องชายของอดีตผู้นำแดนลุงแซมด้วย

''ผมหวังที่จะมอบมันให้พิพิธภัณฑ์ หรือไม่ก็เปิดพิพิธภัณฑ์ของผมเองซะเลย ถ้าผมไม่ได้มันกลับมาก็ไม่เป็นไร ผมไม่แคร์มากนัก มันก็แค่สิ่งของอย่างหนึ่ง และผมสามารถเริ่มเก็บใหม่ได้ ภรรยาของผมกำลังป่วยหนัก และถ้าเมื่อไหร่ผมต้องขึ้นไปบนสวรรค์ ผมก็ไม่ขนของพวกนี้ไปกับผมด้วยแน่'' แคสเทิลเบอร์รี่ เผย

ทั้งนี้ตลอดช่วง 4 ทศวรรษที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนาหูมาโดยตลอดว่า อดีตดาราคนดังวัย 36 ปี ซึ่งเสียชีวิตในปี 1962 เคยเล่นกิจกรรมบนเตียงกับพี่น้องเคนเนดี้ และเมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน อดีตผู้ตรวจสอบคนหนึ่งก็ออกมายอมรับว่า เขาตามสืบ เจเอฟเค กับ มอนโร ระหว่างช่วงความหวานของทั้งคู่ด้วย




 

Create Date : 05 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2557 1:40:34 น.
Counter : 1501 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.