Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
20 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

'โป๊ป' ปัดแก้ผ้าเสริมดวง ยอมรับสาวกลัวเจ้าชู้ไม่กล้าเข้าหา



กำลังฮอตจากละคร “สามีตีตรา” ทางช่อง 3 ก็เลยมีข่าวว่า เพราะ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไปแก้ผ้าดูดวงมา เจอ โป๊ป เลยได้เคลียร์ว่า “จริงๆเป็นคนที่ไม่ชอบดูดวงมากๆ ไม่ดูเลย ดังนั้นเรื่องที่ว่าเราไปดูดวงเพื่อแก้เคล็ดไม่มี เพราะเราเชื่อว่าการที่จะทำให้ตัวเองดีได้ เราต้องทำจากตัวเราเอง ตั้งใจทำงาน ทำบุญ ปฏิบัติธรรม ช่วยเหลือคนอื่น อันนี้แหละเป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้ดี ดังนั้นเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้ สำหรับการดูดวงแนวใหม่ที่แก้ผ้าดู อาจจะเป็นคนอื่นมั้งไม่ใช่เรา ได้ยินข่าวเรารู้สึกตลก แค่ถอดเสื้อถ่ายละครยังบอกผู้กำกับว่าจะดีเหรอ”

ตอนนี้ละครสามีตีตรากำลังดัง แล้วคนก็เลยมองว่าเพราะเราไปทำ? “ไม่น่าเกี่ยวหรอก” เค้ามีการแคปหน้าจอไลน์ที่คุยเรื่องนี้ด้วย? “คือเค้าเบลอหน้าเรา ก็แปลว่ามันไม่ใช่อยู่แล้ว มั่วครับ ผมไม่ได้ไปแก้ผ้าให้ใครดูแน่นอน มีแต่แก้ผ้าให้ตัวเองดู (หัวเราะ)” ชีวิตจริงมีสาวมาแย่งเหมือนในละครมั้ย? “ไม่มีครับ อยากให้มีเหมือนกันเพราะดูหล่อมาก เรื่องความรักผมก็อยากให้มีคนเข้ามานะ แต่ตอนนี้มันไม่มีใครเข้ามาจริงๆ เป็นเพราะงานทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่กล้าเข้ามาอยู่แล้ว เค้ากลัวผมเจ้าชู้” แล้วเจ้าชู้จริงมั้ย? “นิดนึง (หัวเราะ) ก็มี ผู้ชายก็มีการคุยกับผู้หญิง แต่เราก็คุยเป็นเพื่อนกันไป ไม่ได้บอกว่าคนนี้เป็นแฟนนะ” สเปกสาวของเราเป็นยังไง? “เมื่อก่อนก็ชอบสวยๆ สวยมากๆ ขาว หมวย ผมยาว แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นแล้ว ก็ให้ดูดี เป็นคนดี จิตใจดี และรักเราคนเดียวก็พอ” มีคนเข้ามาหาเราบ้างมั้ย? “ไม่มี อันนี้พูดเรื่องจริง” เค้าคงเห็นผมดูนิ่งๆมั้ง แต่ผมก็ไม่คิดจะปรับตัวเอง ผมก็จะมีดีในแบบของผม ถ้าใครเป็นคู่เราวันหนึ่งเค้าก็เป็นคู่เรา จริงสาวๆมีที่ชอบๆแต่ผมคงไม่เข้าไปจีบ นอกจากจะมองตากัน (ยิ้ม)”.




 

Create Date : 20 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2557 1:17:07 น.
Counter : 1537 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.