bloggang.com mainmenu search
 สีผมสวยๆ เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับสีผิว

สีผมสวยๆ

โทนสีแดง

      เป็นโทนสีผมสำหรับสาวแฟชั่น ที่ชอบความเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว เพราะเป็นโทนสีผมที่โดดเด่นสะดุดตา เหล่าดาราเซเลบจึงมักทำผมสีนี้เพื่อดึงดูดทุกสายตา ไม่ว่าสาวผิวขาวหรือสาวผิวสีเข้มก็สามารถย้อมผมสีแดงได้ แม้แต่นักร้องสาวผิวเข้ม รีฮานน่า ก็ย้อมผมแดงมาแล้ว สาวผิวคล้ำอย่างเราก็ย้อมผมแดงได้ ไม่ดับแน่นอน!

สีผม 2015

โทนน้ำตาลแดง

     สาวผิวขาวอมพู เหมาะกับผมสีน้ำตาลโทนร้อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลแดงเข้ม หรือน้ำตาลประกายแดง เพราะจะช่วยขับผิวให้ขาวอมชมพู ไม่ซีดจนเกินไป แต่หลังจากที่คุณสาวๆเปลี่ยนสีผมเป็นสีโทนนี้แล้ว การแต่งหน้าก็ต้องเปลี่ยนไปด้วย ลืมการแต่งหน้าแบบเดิมๆไปได้เลย จากอายไลเนอร์สีดำที่เคยกรีดทุกวันก็ควรเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเข้ม จากที่เคยทาลิปสติกก็ควรเปลี่ยนเป็นลิปกลอส ที่สำคัญอย่าลืมเปลี่ยนสีคิ้วให้ใกล้เคียงกับสีผมด้วยนะจ๊ะ

สีผม 2015

โทนสีทอง

ผมสีทองเหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู และผิวขาวอมเหลือง ควรเลือกสีบลอนด์ทองเข้มๆ เพื่อให้ผิวดูเข้มขึ้นด้วย ผมสีทองหรือประกายทองเป็นสีฮิตที่ทุกคนชื่นชอบ สาวผิวขาวเหมาะกับผมสีบลอนด์ทอง แต่สาวผิวคล้ำควรหลีกเลี่ยงสีบลอนด์ทอง แนะนำว่าควรเลือกเป็นผมสีน้ำตาลประกายทอง จะช่วยขับสีผิวให้ดูผ่องใสสว่างขึ้น ส่วนการแต่งหน้าแค่ทาแค่ลิปกลอสบางๆก็เพิ่มสีสันให้กับใบหน้าของคุณได้แล้ว

สีผมสวยๆ

โทนสีน้ำตาลทอง

      ผมสีน้ำตาลทองเป็นสีโทนร้อนที่เข้มขึ้นกว่า โทนสีทองซึ่งจะออกไปเฉดสีเหลืองสว่างกว่า สีน้ำตาลทองจะช่วยขับสีผิวให้คุณสาวๆ women mthai สว่างสดใสขึ้นและยังดูสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนผิวขาวอมชมพู ควรย้อมเป็นโทนสีอมชมพูและสีบรอนซ์ สำหรับสาวผิวคล้ำเหมาะกับผมสีน้ำตาลประกายทอง จะยิ่งขับใบหน้าให้ดูสว่างใส แถมยังได้ลุคสาวเซ็กซี่อีกด้วย

สีผมสวยๆ

โทนธรรมชาติ

        สีผมสวยๆจะแบ่งเป็นสีโทนร้อน โทนเย็น และสีกลาง Neutral Colors คือสีกลางนั่นเอง บางคนอาจจจะคิดว่าสีกลางเป็นสีที่ธรรมดาเกินไป ดูไม่แตกต่างจากผมสีดั้งเดิมเลย แต่สีนี้จะทำให้คุณสวยแบบธรรมชาติ ดูไม่จัดจ้านจนเกินไป แต่เน้นที่การแต่งหน้าที่จัดจ้านปากสีแดงเบอร์กันดี หรือ สีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง

สีผมสวยๆ

โทนสีเทา

 ผมสีเทา บางคนอาจจะแปลกใจว่าใครกันที่จะอยากเปลี่ยนผมเป็นสีเทา มองไปมองมาเหมือนผมหงอกซะมากกว่า แต่ถ้าเลือกให้เหมาะกับสีผิวและสไตล์ของทรงผม ผมสีเทาจะทำให้คุณสวยเจิดจรัสเลยล่ะ การแต่งหน้าให้เหมาะกับผมโทนสีเทา ขอแนะนำลิปสติกเนื้อแมตท์สีชมพูหรือสีส้มรับรองสวยสะดุดตาแน่นอน

เรียบเรียงโดย Women mthai team

ภาพประกอบจาก //www.thebeautydepartment.com

Create Date :19 ธันวาคม 2557 Last Update :19 ธันวาคม 2557 22:42:06 น. Counter : 4586 Pageviews. Comments :0