bloggang.com mainmenu search

เมื่อมาถึงในอารมณ์หนึ่งที่หนุ่มๆ Men.MThai อย่างพวกเราเกิดรู้สึกว่าลีลาการร่วมรักของตัวเองเริ่มซ้ำซากเพราะบรรยากาศมันช่างจำเจและน่าเบื่อซะจนเราอยากหาอะไรสนุกๆขึ้นมาบนเตียงเพื่อปลุกไฟรักให้ท่วมเตียงขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่ง Men.MThai ก็เข้าใจปัญหานี้ของเพื่อนๆ จึงขอนำเสนอ 5 เซ็กส์เกมส์สุดสยิว ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันการร่วมรักกับหวานใจของเพื่อนๆ เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้ไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นครับ

1 Sexy Twister

5 เซ็กส์เกมส์สนุกๆ ไว้เล่นกับหวานใจเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รูปที่ 1


เกมส์สุดคลาสสิก ที่คนเล่นจะต้องวางตำแหน่งมือและเท้าตัวเองไปบนจุดสีต่างๆบนแผ่นกระดานตามที่หมุนวงล้อได้ ซึ่งปกติเกมส์นี้ก็ตื่นเต้นเซ็กซี่และนัวกันบนแผ่นกระดานอยู่แล้ว แต่ลองคิดดูว่าถ้าเราแก้ผ้าและร่วมรักกับหวานใจของเราโดยต้องเล่นเกมส์ไปด้วยและปฏิบัติกิจไปด้วย โดยขณะที่ปฏิบัติกิจเราก็ต้องวางมือและเท้าตามตำแหน่งสีที่หมุนได้ คิดดูว่ามันจะสนุกและสยิวแค่ไหน (ลืมบอกไปนะครับเกมส์นี้ใครเป็นฝ่านที่ล้มก่อนจะแพ้ เพราะฉนั้น เราควรจะฟิตไม่ว่าจะเจอท่ายากแค่ไหนและพยายามล้มจนตัวเองนอนลงไปก่อนที่จะเสร็จกิจหล่ะ)

2 หมุนขวดสุดหรรษา

5 เซ็กส์เกมส์สนุกๆ ไว้เล่นกับหวานใจเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รูปที่ 2


เกมส์สุดฮิตที่เล่นกันในวงเหล้า ที่ผมมั่นใจว่าหนุ่มๆ Men.MThai ต้องเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างเวลาที่ไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ โดยปกติแล้วเกมส์นี้มักเล่นกันหลายคน โดยกฏเกมส์คือเมื่อปากขวดหยุดหมุนไปทางใคร คนนั้นก็ต้องทำตามที่คนที่หมุนขวดสั่งทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราพลิกแพลงเป็นไว้เล่นกับหวานใจของเราโดยกำหนดเป็นฝั่งไปเลยสองฝั่ง โดยเมื่อปากขวดหยุดหมุนไปทางไหนอีกฝ่ายก็ต้องทำในท่าเล้าโลมต่างๆที่อีกฝ่ายอยากให้ทำโดยห้ามขัดขืน ถือว่าเป็นการวอร์มอัปที่สนุกก่อนที่จบรรเลงเพลงรักกันอย่างเร่าร้อนนั่นเองครับ

3 ตู้เสื้อผ้ามหัศจรรย์สวรรค์ชั้น 7

5 เซ็กส์เกมส์สนุกๆ ไว้เล่นกับหวานใจเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รูปที่ 3


เกมส์นี้เราจะให้ตู้เสื้อผ้าเป็นอุปกรณ์เสริม โดยที่ให้อีกฝ่ายเข้าไปรอในตู้เสื้อผ้าและให้อีกฝ่ายตามเข้าไปทีหลังแล้วทำอะไรก็ได้กับฝ่ายที่เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว เป็นเวลา 7 นาที แต่มีกฏว่าฝ่ายที่ถูกกระทำห้ามร้องหรือส่งเสียงครางออกมาเด็ดขาดเพราะจะถือว่าแพ้เกมส์ (ซึ่งเกมส์นี้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและเปลี่ยนบรรยากาศได้มาก เพราะในตู้เสื้อผ้าทั้งแคบทั้งมืด มันยิ่งทำให้เราเกิดจินตนาการต่างๆได้มากมาย) ...ลืมบอกไปอย่างนึงนะครับหนุ่มๆชาว Men.MThai อย่าลืมเอาเสื้อผ้าที่เก็บไว้ในตู้ไปวางไว้ที่อื่นก่อน เพื่อสร้างพื้นที่ให้มากขึ้น หรือจะไม่ต้องก็ได้ถ้าอากได้อารมณ์อีกแบบหนึ่ง

4 พูดความจริงหรือจะรับคำท้า

5 เซ็กส์เกมส์สนุกๆ ไว้เล่นกับหวานใจเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รูปที่ 4


อีกเกมส์นึงที่ผมมั่นใจว่า หนุ่มๆ Men.MThai ต้องเคยผ่านและรู้จักกฏของเกมส์นี้กันมาบ้างแล้วในวงเหล้า แต่เราจะเอามาปรับเปลี่ยนเป็น Sex Game นั่นก็คือ ผลัดกันถามว่าอีกฝ่ายจะรับคำท้าหรือพูดความจริง การรับคำท้าผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายนะครับ ก็แค่ท้าให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้โดยไม่มีการขัดขืนนั่นเอง ส่วนการพูดความจริง จะเปลี่ยนกฏเป็นถามคำถามเกี่ยวกับทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง หรือจุดที่ชอบเวลาร่วมรักกันนั่นเองครับ เกมส์นี้ผมว่ามันทำให้ความสัมพันธ์ทางเพศของเรากับหวานใจดียิ่งดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ เพราะเราจะได้ความรู้ใหม่ๆว่าหวานใจของเราชอบให้เราทำแบบไหน ท่าอะไร ทำให้ Sex เพื่อนๆกับแฟนมีความสุขมากขึ้นอีก

5 ทอยลูกเต๋าชวนสยิว

5 เซ็กส์เกมส์สนุกๆ ไว้เล่นกับหวานใจเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รูปที่ 5

มันไม่เหมือนกับการทอยลูกเต๋าทั่วไปหรอกนะครับเพราะหน้าลูกเต๋าแต่ละหน้านั้นจะกำหนดท่าในการร่วมรักต่างๆเอาไว้ ถ้าเพื่อนๆหรือหวานใจคนสวยทอยได้หน้าไหนก็ต้องลงมือทำตามท่านั้นๆที่กำหนดเอาไว้นั่นเองแหละครับถ้าหนุ่มๆ Men.MThai ไม่มีลูกเต๋าแบบนี้ เพื่อนๆก็กำหนดกับแฟนคนสวยเอาก็ได้ว่าลูกเต๋าหน้านี้คือท่าหรือตำแหน่งอะไร ซึ่งการเล่นแบบนี่้เป็นการสร้างความสนุกอย่างหนึ่งและลบความซ้ำและจำเจออกไปจาเตียงนั่นเองครับ (เพื่อนๆคงคิดว่าประเทศไทยจะมีลูกเต๋าแบบนี้ขายจริงหรอ ผมบอกเลยครับว่ามันมีขายจริงๆ เพราะผมยังมีเอาไว้ในครอบครอง 2 คู่เลย)


//men.mthai.com/sex-playboy/8292.html
Create Date :25 ตุลาคม 2556 Last Update :25 ตุลาคม 2556 7:37:37 น. Counter : 2195 Pageviews. Comments :0