bloggang.com mainmenu search

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยหิ้วสาวสวยจากผับกลับมาที่ห้องกันมาบ้างแล้ว ปัญหาต่อไปคือตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมานั่นเอง ว่าตื่นขึ้นมาแล้วจะคุยอะไรกัน หรือตื่นขึ้นมาแล้วเราจะเซย์กู๊ดบายกันแบบมึนๆไปเลย Men.MThai เลยหาวิธีการการจัดกับการคู่ขาข้ามคืนของเราแบบให้เราดูโปรๆ ครับ

เซ็กส์วันไนท์สแตนด์ ตื่นขึ้นมาแล้วทำยังไงให้ดูโปร รูปที่ 1

ถ้าเธอยังหลับอยู่
ถือว่าเป็นเวลานอกให้เราเลยก็ว่าได้ เราอาจจะไปแปรงฟัน หรือ ล้างหน้าให้ดูดีได้ ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาก็ได้ หรือถ้าเธอหลับลึกอยู่จริงๆ เราอาจจะอาบน้ำแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ให้ดูดีก่อนที่จะเซย์กู๊ดบายกันในแบบที่เราดูเหนือกว่าเธอ แต่ถ้าเธอยังไม่ตื่นจริงๆ ขอแนะนำให้ปลุกเธอด้วยเสียงทำงานบ้านแบบไม่น่าเกลียดอย่างชงกาแฟหรืออย่างอื่น ดีกว่าไปปลุกเธอด้วยจูบสวัสดีตอนเช้าที่ต้องเจอกับกลิ่นปากอันไม่น่าพิรมณ์ของเธอครับ

เซ็กส์วันไนท์สแตนด์ ตื่นขึ้นมาแล้วทำยังไงให้ดูโปร รูปที่ 2

ถ้าเธอตื่นแล้ว
เราอาจจะโชคดีได้ต่อรอบ 2 ในตอนเช้าก็ได้ แต่ขอแนะนำว่าอย่า จูบที่ปากของเธอนะครับ เพราะกลิ่นปากในตอนเช้าทั้งของเรา และของเธอ อาจจะไม่ใช่สิงที่สร้างอารมณ์ให้ซู่ซ่าได้ (อันนี้จริงๆนะ ซีเรียสเลย) ผมแนะนำให้คุณไปสนใจจูบที่คอและเล่นกับหน้าอกของเธอแทนดีกว่า

เซ็กส์วันไนท์สแตนด์ ตื่นขึ้นมาแล้วทำยังไงให้ดูโปร รูปที่ 3

ขอแนะนำว่า อย่าพูดถึงความประทับใจเรื่องเซ็กส์เซ็กส์เมื่อคืนกับเธอ นอกจากคุณจะตกหลุมรักเธอเข้าจริงๆ เพราะผมมั่นใจเลยว่าไม่มีอะไรน่าประทับใจจากการเมาแล้วได้เซ็กส์หรอกครับ



//men.mthai.com/sex-playboy/8414.html

Create Date :29 ตุลาคม 2556 Last Update :29 ตุลาคม 2556 7:08:02 น. Counter : 1772 Pageviews. Comments :0