bloggang.com mainmenu search

หากเราชอบอยากเข้าไปสปาร์คชาร์จใจใครสักคน แต่ไม่อยากให้กระโตกกระตากจนไก่ ตื่น หรือไหวตัว เพราะความเป็น “ผู้หญิง” นั้นทำให้ยากแก่การจีบ มันจะไม่งาม แหม…อยากสอยผู้ชายสักคน…ทำไมมันช่างยากเย็นจังฮู้ จริง ๆ แล้ว มันง่ายดั่งสอยรูเข็ม! แค่รู้ทริค เรามีไอเดียเด็ดช่วยคุณสานสัมพันธ์หนุ่มที่แอบหมายปองแบบแนบเนียนเจ้าตัว แทบไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกทีก็ได้ใจ เราไปครอบครองเต็มแม็กซะแล้ว

จีบหนุ่ม

icon10. รถเสีย ยางแตกขึ้นมาเชียว

ผู้ชายกับรถเป็นของคู่กัน ส่วนผู้หญิงน้อยคนนักจะรู้เรื่องเครื่องยนต์ แต่การแอ๊บเนียนข้อนี้ ก่อนอื่นคุณต้องรู้เสียก่อนว่า ชายหนุ่มคนที่เราปลื้มเขาซ่อมรถ เช็กเครื่องยนต์กลไกเป็นหรือไม่ หากคำตอบคือ ไม่ งั้นจงข้ามข้อนี้ไปเสีย แต่หากเขาช่ำชองเรื่องรถละก็ ลุยเลยคะ แกล้งเหยียบตะปู เจาะยางตัวเองก็ได้ (หากทำถึงขนาดนี้คงต้องหล่อระดับพี่โดมผสมพี่เคนนะมันถึงจะคุ้ม

icon9. อวยสไตล์การแต่งตัวของเขา

เขาจะใส่เสื้อม่อฮ่อม หรือแต่งตัวกะโหลกกะลา แว็นซ์บอยแค่ไหน โปรดหลับหูหลับตาชื่นชมไปเหอะ อุ้ยตาย คุณแต่งตัวเท่ห์จังเลย เหมาะกับคุณม้ามาก ผู้ชายพอได้ยินคำชมจากปากสาว รับรองปลื้มยิ้มทั้งวันหุบปากแทบไม่ลง คำชมช่วยทำให้เขารู้สึกดีกับเราอย่างบอกไม่ถูก ราวกับเจอเนื้อคู่ คุณรู้ไหม ว่าทำให้เขาประทับใจเมื่อแรกเจอ แล้วเราจะเข้าไปอยู่ในใจเขาโดยไม่รู้ตัวเมื่อเขาบังเอิญหยิบเสื้อผ้าตัวนั้น ในวันที่เราชมเปาะขึ้นมา จนทำให้เขาอยากสานสัมพันธ์อันดีต่อกับเรา นั่นคือ จุดเริ่มต้นที่ดีเมื่อคุณเจอคนที่ใช่

icon8. เพิ่มเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุค

ต้องขอกราบขอบพระคุณโลกแห่ง social network งามๆ ซักทีสองที (facebook) ทำให้เราได้รู้จักใครสักคนทั้งต่างวัฒนธรรม เชื้อชาติ และคนที่เรารู้สึกดีด้วยโดยที่เขาไม่รู้ตัว อีกทั้งได้รู้ทั้งวัน ชอบฟังเพลง ภาพยนตร์อะไร มีแฟนหรือยังโดยดูจากสถานะ แถมแอบ save as รูปภาพเขาได้อีกต่างหาก เพิ่มเขาเป็นเพื่อนแบบเนียนๆ เมื่อเขารับกดรับเราเป็นเพื่อนปุ้บ เราต้องรีบแผลงศรรักปั้บ อย่างเช่น ขอบคุณที่รับเป็นเพื่อนค้า จากนั้นคุณก็ทำเนียนทักทายเขาเป็นประจำ เขาอัพรูปอะไรใหม่ หรือโพสข้อความอะไรก็ตาม จงกด like ถูกใจ หรือแสดงความคิดเห็นให้เขารู้ว่าเรายังมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ มีตัวตน ทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนเขาในโลกออนไลน์ คุยตอบโต้กันไปมา จนสนิทชิดเชื้อและเมื่อถึงจุดอิ่มตัว เชื่อซิ เดี๋ยวเขาก็ขอเจอคุณตัวเป็นๆ คราวนี้แต่งองค์ทรงเครื่องให้นิ้งเหมือนรูปแอ๊บแบ๊วในโปรไฟล์เลยนะคะ

icon7. ขอให้เขาช่วยคอมเม้นท์เสื้อผ้าหน้าผม

อันนี้เด็ด! กอบโกยข้อมูลความชอบส่วนตัวของเขา เราจะได้รู้ไงว่า ผู้ชายที่เราแอบชอบแอบหลงอยากกินใจแทบขาด ชอบผู้หญิงสไตล์ไหน แต่งตัวอย่างไร เราจะได้แต่งแบบนั้น เอาให้เป๊ะ! ชอบผู้หญิงผมสั้นเหรอ เจ๊จัดให้ พ่อแม่บอกให้ตัดไม่เคยเชื่อไม่เคยฟังพอผู้ชายพูดไม่ทันขาดคำวิ่งโร่เข้าซา ลอน ไม่ชอบผู้หญิงแต่งโป๊เหรอ หนูทำได้ เดี๋ยวจัดหนักรุ่งเช้าใส่เสื้อแขนยาวคอเต่า กางเกงขายาวคลุมส้นเท้า งี้แหล่ะ ผู้หญิงเราทำได้ทุกอย่าง หากคนที่เรารักปริปากบอกคำเดียว!

icon6. ช่วยติดตะขอสร้อยคอหน่อยซิคะ

ก่อนจะเอื้อนเอ่ยรบกวนเขาติดตะขอสร้อยขอให้ พึงสำรวจกลิ่นตัว คราบเหงื่อไคลช่วงต้นคอก่อนว่ามีขี้ไคลเป็นชั้นเหมือนหินปูน กลิ่นตัวเหม็นเปรี้ยวพาอายหรือไม่ มิเช่นนั้นเขาอาจรังเกียจเราได้ ปะพรมน้ำหอมกลิ่นละมุนให้ปะทะจมูกเขาเล็กน้อยยิ่งดีใหญ่ แน่นอนการใส่ตะขอสร้อยคอเองจากข้างหลังทำยากจะตาย (แต่หากขยับสร้อยมาไว้ข้างหน้าก็ใส่ตะของ่ายแล้วนะ แต่เราไม่ทำ เพราะเราอยากให้เขาใส่ให้ มีรัยปะ) คุณผู้ชายสุดแมนที่เราหมายปองจะไม่รีรอหลังเราขอความช่วยเหลือหรอก มิหนำซ้ำมือของเขาอาจเผลอสัมผัสต้นคออันขาวเนียนของเราอีกซะด้วย แซ่บหลาย!

icon5. เข้าฟิตเนส ให้เขาช่วยสอนออกกำลังกาย

ฟิตเนสไม่ได้มีไว้สำหรับเก้งกวางกล้ามปูจุ้กกรูอย่างเดียว ผู้ชายแท้ ๆ ก็มีย่ะ หากอยากเจอผู้ชายสุขภาพดีกล้ามเป็นมัด หน้าท้องเป็นลำ ต้องไปในสถานที่ที่ผู้ชายเหล่านี้เขาชอบไป แสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เครื่องลู่วิ่งนี้เขากดกันอย่างไร อยากเล่นกล้ามท้อง กล้ามแขนทำอย่างไรดีคะสำหรับผู้หญิง สารพัดคำถามตะบันถามเข้าไป เดี๋ยวเขาก็รำคาญสอนเราเอง

icon4. ช่วยทาครีมกันแดดให้หน่อยซิคะ

แน่นอนไปพักร้อนชายทะเลเราต้องทา ครีมกันแดด มิเช่นนั้นอาจตัวดำเหนี่ยงเป็นเฉาก๊วยได้ แต่เมื่อสายตาไปแอบปิ๊งหนุ่มรูปงามปุ้บ มือไม้ของคุณต้องเริ่มใช้การไม่ได้ทันที เรียกว่าเป็นง่อยซะงั้น รบกวนช่วยทาครีมกันแดดที่หลังให้หน่อยได้ไหมคะ พอดีทาไม่ถึง อ้า! เสร็จโจร หากเขาเซย์เยส ปฏิบัติการสานรักขั้นแรกถือว่าสำเร็จ จากนั้นช่วงจังหวะที่เขาบรรจงลูบไล้ครีมกันแดดบนแผ่นหลังเรานั้น เราก็ชวนคุยโน้น คุยนี่ พักที่ไหน มาจากไหน ชื่ออะไร คำถามที่อยากรู้พรั่งพรูออกมาเลยคะ อย่าไปคิดว่าการกระทำแบบนี้ถือเป็นการ อ่อย เพราะแถวบ้านเขาเรียกว่า ให้ท่า หรอกย่ะ หากเราปล่อยเวลานี้หลุดลอยไปอาจจะไม่เจอเขาอีกแล้วก็ได้ ดังนั้นต้องรีบตักตวง มีน้อยกินตามน้อยเน้อ

icon3. มือถือหาย ขอโทรเข้าเครื่องตัวเองหน่อย

คอนเฟิร์ม! วิธีนี้ถือว่าสำเร็จมาแล้วหลายราย ก่อนอื่นเล็งหาผู้ชายที่เราแอบปลื้มก่อนว่าเขามี มือถือ หรือไม่ และต้องไปแอบสีเขาช่วงที่เขากำลังโทรศัพท์คุยโม้อยู่ด้วย หลังจากนั้นคุณจงสวมบทบาทของหายให้มันแนบเนียน อุ้ย! ทำไงดี โทรศัพท์หายไปไหนไม่รู้ เมื่อกี้ยังเห็นอยู่เลย พูดเสียงดังฟังชัดเนื้อๆ เน้นๆ ให้เขารับรู้ อย่าพูดเสียงหงุงหงิงในลำคอเด็ดขาด หากเขาหูตึงแผนอาจล้มไม่เป็นท่า

icon2. ร่วมแจมแท็กทีมของเขา

ผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบกีฬา จะมีก็แต่เก้งกวางเท่านั้นแหล่ะที่จะไม่ปลื้ม หากหนุ่มที่เราชอบเป็นนักฟุตบอลหรือเล่นบาสเก็ตบอล เราจะมานั่งมองน้ำลายไหลในกล้ามปูของเขาเฉยๆ ได้ไง ต้องเอาตัวเข้าไปมีส่วนร่วมในทีมทุกอิริยาบถด้วยซิ หากสวยเอ็กซ์หน่อย ขอแนะนำให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่หากหน้าเน่าปนหน้าปลวกงั้นทางนี้เลย ฝ่ายปฐมพยาบาล หรือไม่ก็เด็กเก็บบอล ฝ่ายคอสตูมอะไรก็ว่าไป อย่างน้อยๆ ก็ได้สัมผัสตัว แต๊ะอั๋งเขาในช่วงเวลาบาดเจ็บไงล่ะ เก๋ม่ะ!

icon1. ทักผิดหนังหน้าคล้ายเพื่อนสมัยเรียน

เอ่อ ขอโทษนะคะ หน้าคุณดูคุ้นจังเลย เคยเรียนมัธยมที่โรงเรียน…หรือเปล่าคะ หลังจากแกล้งทักผิด โปรดทำหน้าฉงนงงงวย คล้ายว่าทักผิดจริงๆ เมื่อเขาตอบกลับว่า คงจำคนผิดแล้วมั้งครับ ใช้ช่วงจังหวะสวรรค์โปรดนี้ คลุกวงในทางคำพูดทันที สานสายใยรักถามกลับอีกว่า หรือไม่ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน โม้ไปให้เนียนๆ จนรู้จักโปรไฟล์โคตรเหง้าเขาให้สิ้นการทำเนียนทักผิดแบบนี้ ทำให้เราได้สนทนาหรือทำความรู้จักกันอย่างสนิทสนม อย่างน้อยเราก็รู้ว่าเขาเรียนที่ไหน บ้านอยู่ไหน ลูกเต้าเหล่าใคร จากนั้นก็แล้วแต่ความสามารถของคุณว่าจะคุยกันต่อในอนาคตได้อีกหรือเปล่า

 ขอบคุณเนื้อหาดีดีจาก…toptenthailand.com

Create Date :12 ธันวาคม 2556 Last Update :12 ธันวาคม 2556 8:21:21 น. Counter : 1205 Pageviews. Comments :0