bloggang.com mainmenu search

เรื่องเซ็กส์ นี่ ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาตินะคะ สาวๆ จะไปมองว่ามันเป็นเรื่องไม่ควรเอามาพูด แต่เนื้อแท้จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ต้องทำกันอยู่แล้วป้ะ ( อย่ามาปฏิเสธย่ะ ) ซึ่งแน่นอนว่า กับดาราชื่อดัง ต่างประเทศ เขาก็มีเหมือนกัน เรื่องแบบนี้เรียกว่าเป็นเรื่องที่เอามาสัมภาษณ์สดๆ กันเลยล่ะ วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ที่เหล่าเซเลบเคยพูดถึงเรื่องแซ่บเกี่ยวกับ เซ็กส์ ที่รู้แล้วจะ ฮิ้วววว .. แหม่ แซ่บจริงๆ นะยู

เซ็กส์

เซ็กส์

อาร์มมี่ แฮมเมอร์  (นักแสดง)

” เคยมีผู้หญิงคนหนึ่ง จะแทงผมขณะที่มีอะไรกับเธอ โดยเธอให้เหตุผลเพียงว่า รักจริงต้องทิ้งรอยแผลไว้ เธอพยายามเอามีดแล่เนื้อแทงผม แน่นอนว่าผมเลิกกับเธอในไม่นาน” ( เจอหญิงโรคจิตแบบนี้ ใครก็เผ่นอยู่แล้วคร๊าาา..)

เซ็กส์

แองเจลิน่า โจลี่ (นักแสดง)

สาวสวยอย่างโจลี่ก็มีเรื่องแซ่บเหมือนกันนะเธอ เพราะเธอบอกว่า ตอนเธอโจ๊ะกับแบรด พิตต์สามีสุดเลิฟของเธอ เธอบอกว่าเธอชอบตอนที่เธอท้องแล้วโซเดมาคอมกับสามีสุดรักของเธอ ” สร้างสรรค์สุดๆ และเป็นเซ็กส์ที่มีความสุขที่สุด “

เซ็กส์

อาดัม ลาวีน  (นักร้องนำวง Maroon 5)

” เหตุผลที่ผมเป็นคนเพลย์บอยเพราะ ผมรักพวกเธอ ผมอยากนอนกับผู้หญิงทั้งหมดบนโลกนี้ โดยอดัมให้เหตุผลว่า โลกนี้มีผู้ชายสองประเภทคือ พวกที่ไม่ชอบผู้หญิง กับพวกที่หลงใหลผู้หญิงมาก และคิดว่าพวกเธอคือสิ่งมหัศจจรรย์ของโลก ” และนั่นก็คือ อดัม ลาวีน คนนี้นี่เอง

เซ็กส์

คาเมรอน ดิแอซ (นักแสดง)

สาวนางฟ้าชาร์ลีที่หน้าเดิมตั้งแต่เข้าวงการยันปัจจุบันบอกว่า ” มันคือการออกกำลังกายชั้นดี และเป็นวิถีแห่งธรรมชาติ ฉันได้เสียน้ำ ได้เสียงหัวเราะ แน่นอนว่าเราเป็นมนุษย์เราก็ต้องทำสิ”

เซ็กส์

จอห์น เมเยอร์ (นักร้อง นักแต่งเพลง)

เมเยอร์เล่าเรื่องราวตอนที่เขาเคยกินตับกับเจสสิก้า ซิมส์สัน “มันเหมือนน้ำมันกับไฟ ที่รุนแรงยิ่งกว่าระเบิด คุณเคยอยากลาออกจากงาน เพื่อมามีชีวิตมาฟีเจอริ่งกับใครสักคนทุกวันไหม ?  ถึงเธอจะคิดค่าเสียหายแพงแค่ไหน หากได้ซั่มเธอ ผมก็ยอมจ่าย ไม่ว่าราคานั้นมันจะเท่าไหร่ก็ตาม ยอมขายทุกอย่างในชีวิตก็ยอม (หูววว แซ่บมากใช่ป่ะ)

เซ็กส์

โซอี้ ซัลดาน่า ( นักแสดงสาวจากเรื่อง AVATAR)

ท่ามิชชันนารีคือท่ายอดนิยมของฉัน หรือท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน และ doggy-style เลิฟสุดๆ

เซ็กส์

โรเบิร์ต ดาวนี่ จูเนียร์  ( โทนี่ สตาร์ค จากไอรอนแมน)

ใครจะรู้ว่าพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้ จะใช้มือเป็นอาวุธโปรด ” ผมชอบช่วยตัวเองนะ บ่อยด้วย ” ฮี บอกกับนิตยสาร The Sunday Times ในเดือนตุลาคม 2008 ” ก็คิดซะว่าใช้ประโยชน์จากร่างกายให้คุ้มนั่นล่ะ”

เซ็กส์

นิค แคนนอน  (สามีสุดเลิฟของ เจ๊มารายห์ แครี่)

” ผมไม่เคยนอนกับ มารายห์  จนกระทั่งผมได้แต่งงานกับเธอในปี 2008 ถึงแม้ว่า มารายห์ จะใช้ปากของมารายห์ กับน้องชายผมจะไม่เก่งเหมือนตอนที่เธอร้องเพลงก็ตาม ผมจะยังคงอยู่กับเธอและคิดว่าเธอนี่แหละ คือบุคคลที่สวยที่สุดที่ดาวโลกเคยมีมาแล้ว ” (อู้วววว..)

เซ็กส์

จอร์จ คลูนี่ย์ ( นักแสดง)

เผยว่า ” ผมเสียความบริสุทธิ์ไปเมื่ออายุ 16 ปี นอกจากนั้น คุณรู้อีกมั้ยว่าจริงๆแล้วน่ะ ผมรู้จักกับความฟินก่อนหน้านั้นนานแล้ว น่าจะประมาณ 6 – 7 ขวบนั่นแหละ ที่ผมรู้จักกิจกรรมเข้าจังหวะของมือผมและน้องชายผม แต่ตอนนั้นมันไม่มีอะไรออกมาหรอกนะ แต่ทุกอย่างมันใช่อ่ะ ผมยังจำความรู้สึกนั้นได้เลย โอ้พระเจ้าจอร์จ คลูนี่ย์ มันยอดมากเลย ผมบอกตัวเองแบบนั้น”

เซ็กส์

เจสสิก้า ซิมส์สัน (นักร้องสาว)

ขณะที่เธอท้องลูกที่สอง เมื่อปี 2013 กับคู่หมั้นของเธอ อีริค จอห์นสัน เธอบอกว่า ” ฉันไม่เคยหยุดได้เลย ตรงนั้นของฮีมันช่าง อื้มม สุดๆ “

ที่มา  usmagazine.com
เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

Create Date :16 ธันวาคม 2557 Last Update :16 ธันวาคม 2557 8:35:44 น. Counter : 1360 Pageviews. Comments :0