bloggang.com mainmenu search
แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

สำหรับหน้าหนาวนี้ ซึ่งประเทศไทยเราก็ยังคงหนาวอยู่อย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีหยุดย่อน จนถึงกับไม่อยากจะอาบน้ำในตอนเช้าเลยทีเดียวใช่ไหมครับ และอากาศหนาวๆ แบบนี้นี่แหละ เสื้อกันหนาว เลยเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ เพราะนอกจาก แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย จะทำให้เราอบอุ่นไม่หนาวแม้อากาศหนาวมาก (ว่าไปนั่น) มันยังทำให้เราดูเท่ สมาร์ทขึ้นอีกต่างหาก เพราะว่า แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย ถ้าเราเลือกใส่ให้มันพอดีกับตัวแล้ว มันจะยิ่งเสริมบุคลิคให้เราอีกด้วย อีกทั้งแนวละรูปแบบการใส่เสื้อกันหนาวของเราจะยิ่งบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเราอีกด้วย

001

วันนี้ Men.MThai เราก็เลยรวบรวม แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย ไสตล์ซุปเปอร์ฮีโร่มาฝากเพื่อนๆ กัน แล้วดูกันว่าเสื้อกันหนาวแนวซุเปอร์ฮีโร่แบบไหนที่จะโดนใจ ผู้ชาย Men.MThai มากที่สุด แต่ก่อนอื่นผมขอแนะนำวิธีการเลือกเสื้อกันหนาวให้หนุ่มชาว Men.MThai ก่อนเผื่อเวลาไปซื้อเสื้อกันหนาวจะได้ไม่พลาดกัน

011

การเลือกเส้นใยของ เสื้อกันหนาว

ก่อนที่เราจะฟันธงเลือกตัวไหน ขอเราให้นึกถึงคุณสมบัติเด่นๆ ของใยธรรมชาติเป็นอันดับแรก เพราะเส้นใยที่มาจากธรรมชาติอย่างขนสัตว์นุ่มๆ จะให้ความอุ่นได้ดีกว่าใยสังเคราะห์ แม้ในกรณีที่ เสื้อกันหนาว เปียกน้ำหรือชุ่มไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตาม เพราะ เสื้อกันหนาว ที่ทำจากขนสัตว์จะระบายอากาศได้ดีกว่า เสื้อกันหนาว ที่ทำมาจากใยสังเคราะห์ เลยทำให้เหงื่อหรือความชื้นระเหยออกมาได้เร็วกว่านั่นเอง แต่ถ้าจะให้ดีสุดๆ ต้องเลือกซื้อ เสื้อกันหนาว ที่ทำมาจากขนสัตว์ (โดยเฉพาะขนแกะ) ผสมกับอะครีลิกในอัตราส่วน 60/40 เพื่อความคงทนต่อการใช้งานและง่ายต่อการเก็บรักษา

การเลือกขนาดของเสื้อกันหนาว ควร คิดเอาไว้เสมอว่า เสื้อกันหนาว ไม่ใช่ผ้าห่มคลุมตัว ไม่จำเป็นต้องซื้อมาแบบไซส์ใหญ่ยักษ์ ควรเลือกซื้อ เสื้อกันหนาว แบบที่มีความยาวพอดีตัวหรือถ้าเป็นเสื้อโค้ต ก็ควรมีความยาวประมาณ 3/4 กำลังดี ส่วนแขนเสื้อก็ควรจะยาวเลยข้อมือไป จะทำให้ดูไม่เชยและคล่องตัวมากขึ้น ไม่ควร เลือกซื้อ เสื้อกันหนาว แบบที่พอดีตัวมากเกินไป ประเภทขยับนิดขยับหน่อยก็อึดอัดหายใจไม่ออก ทางที่ดีควรเลือกเผื่อไปอีกสักหนึ่งไซส์ จะทำให้สวมใส่สบายขึ้น การเลือกสีเสื้อกันหนาว

เราควรเลือกสี เสื้อกันหนาว ที่อยู่ในโทนธรรมชาติหรือคลาสสิก อย่างสีน้ำตาล เทา หรือดำ มากกว่าการซื้อแบบสีแจ๊ดๆ แรงๆ และเราควรเลือกสี เสื้อกันหนาว และแบบให้แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองด้วย ขอแนะก่อนไปหาซื้อ เสื้อกันหนาว ควรจะสำรวจดูในตู้เสื้อผ้าเราก่อนว่า ส่วนมากมีกางเกงสีอะไร กระเป๋าและรองเท้าเป็นแบบไหน จะได้ซื้อ เสื้อกันหนาว มาแมตช์ให้เข้ากันได้

010แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

009แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

008แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

007แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

006แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

005แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

004แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

003แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

002แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่

เพื่อนๆ หล่ะครับ ชอบ แฟชั่นเสื้อกันหนาวชาย ลายอะไร สไตล์ฮีโร่คนไหนมากที่สุดครับ?
Create Date :23 มกราคม 2557 Last Update :23 มกราคม 2557 8:23:32 น. Counter : 2782 Pageviews. Comments :0