bloggang.com mainmenu search

เรื่องมีอยู่ว่าผม ไม่บริสุทธิ์ แล้วแฟนผมบริสุทธิ์ครับ แฟนผมเป็นคน หัวโบราณ แล้วทีนี้เขาถามว่ามาผมซิงอยู่ไหม ด้วยความที่ผมรัก จริงใจ เลยไม่ได้โกหก บอกไปตามจริง ว่าเคยครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เด็กๆ แล้วโดยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งทำโดยที่ผมไม่ได้เต็มใจทำอ่ะครับ  แล้วทีนี้แฟนผมก็เหมือน บอกกับผมว่า ระแวง ฝังใจ ไม่ได้เป็นคนแรกของผม อะไรแบบนี้อ่ะคับ ผมควรทำยังไงดีครับตอนนี้ผมก็ตื๊ออยู่อ่ะครับ ผมเสียใจจริงๆ ผมควรทำยังไงดี ขอบคุณครับ

คำตอบ :

สวัสดีค่ะ
ตอนนี้ คุณกี่ขวบแล้วคะ ? มาดามรักขอถามก่อน มาดามรักเองก็รู้นะว่าโลกมันไปไว เด็กๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องสอนทฤษฎี เพราะปฏิบัติเป็นกันตั้งแต่ประถม นมยังไม่แตกพาน -_-” แต่คำถามมันก็ฟ้อง และล่อแหลมเหลือเกิน ส่อเค้าว่า คุณยังอยู่ในชุดนักเรียนกันอยู่ทั้งคู่ มาดามรักละเหี่ยใจนะจ๊ะ จะเรียกว่ายังไงดีล่ะ คือมันไม่ใช่ปัญหาที่ผู้ใหญ่เขาจะเอามาถามเพื่อตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน  หรือมาแง่งอนกันแล้วล่ะ พอคุณโตกว่านี้ มันจะมีเรื่องอื่นๆ ที่น่าวิตกมากกว่าจนทำให้คุณทั้งคู่จะไม่ใส่ใจเรื่องนี้แล้วล่ะ แต่ถ้ามาดามเข้าใจผิดก็ต้องขออภัยนะคะ

สิ่งสำคัญที่มาดามรักห่วงคือ เรื่อง เซ็กซ์ในวัยเรียน ที่จะนำมาสู่ปัญหาการท้องไม่พร้อมของคุณแม่วัยทีน และก่อให้เกิดปัญหาสังคมต่างๆ ตามมา ทั้งเรื่องทำแท้งผิดกฎหมาย ทั้งเรื่องสุขอนามัย โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ปัญหาความไม่พร้อมทางวุฒิภาวะและฐานะการเงินในการเลี้ยงดูลูก
มาดามรักขอประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่ได้สนับสนุน เซ็กซ์ในวัยเรียน แต่มาดามรักก็ไม่ได้อยู่กับพวกยู 24 ชั่วโมง จะไปห้ามพวกยูคงไม่ได้ เพราะฉะนั้น อย่าลืมว่าตัวเองยังเป็นนักเรียนอยู่  มีสติยับยั้งชั่งใจทุกครั้งให้ได้  และทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ให้ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งเช่นกันนะยู   รักจริงๆ ถึงได้เตือนหรอกหนา อนาคตของชาติทั้งหลายเอ๊ย

บุญรักษา
จากใจ มาดามรัก 

มาดามรัก

Create Date :04 พฤศจิกายน 2557 Last Update :4 พฤศจิกายน 2557 21:20:15 น. Counter : 1462 Pageviews. Comments :0