bloggang.com mainmenu search

หนุ่ม Men.MThai คงอาจจะผ่านการช่วยตัวเองมาแล้วแน่ๆ แต่รู้ไหมครับว่านอกจากเราจะฟินแล้ว การขัดจรวดยังมีประโยชน์ดีๆ ที่เรายังไม่รู้อีกด้วย วันนี้ทาง Men.MThai เลยรวบรวมข้อมูลของประโยชน์ดีๆ ของการขัดจรวดมาฝากเพื่อนๆกันครับ

ประโยชน์ของการขัดจรวดที่หลายๆคนยังไม่รู้ รูปที่ 1

1 ลดการหลั่งไว

เพียงแค่เราขัดจรวดก่อนออกศึก 2 ชั่วโมง จะทำให้เราอึดและทนกว่าเดิมได้

2 ห่างไกลมะเร็งต่อมลูกหมาก

ถ้าเรามีการขัดจรวดอย่างน้อย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้

3 สเปิร์มเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

การที่เราขัดจรวดบ่อยๆ จะเป็นการกำจัดเสปิร์มเก่าๆที่ตกค้างและสร้างสเปิร์มใหม่ที่แข็งแรงและมีคุณภาพ

4 จรวดเราเฟิร์มแน่นอน

เพียง 3-5 ครั้ง ต่อสัปดาห์ จะเป็นการออกกำลังช่วงนั้นและยังป้องกันอาการนกเขาไม่ขัน

5 เป็นวิธีการฝึกความอึดชั้นยอด

เพียงฝึกในการขัดจรวดในแต่ละครั้งให้นานขึ้นจะเป็นการช่วยสร้างความอึด และเตรียมพร้อมรับศึก

6 กระตุ้นภูมิคุ้มกัน

ในการขัดจรวดแต่ละครั้งร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

7 คลายเครียดและวิตกกังวล

การขัดจรวดจะช่วยในการปลดปล่อยอารมณ์ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนออกซิโทซินที่ทำให้ราผ่อนคลาย

8 บรรเทาอาการคัดจมูก

จากการวิจัยพบว่าการขัดจรวดนั้นร่างกายเราจะมีการรู้สึกคัดจมูกลดลง

9 ฟิน!!!

ฮ่าๆๆ ข้อนี้คงไม่ต้องมีคำอธิบายนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก


Create Date :18 ตุลาคม 2556 Last Update :18 ตุลาคม 2556 7:24:12 น. Counter : 2014 Pageviews. Comments :0