bloggang.com mainmenu search

ใกล้สิ้นปีเช่นนี้ คุณผู้หญิงคงต้องการที่จะเซฟสตางค์ในกระเป๋า เพื่อเตรียมพร้อมจัดเต็ม กิน เที่ยวกับเพื่อนหรือคนรู้ใจอยู่จริงไหมคะ แน่นอนว่าเรื่องเงินคุณยังพอที่จะเซฟได้ แต่เรื่องความสวยของเรานี่สิคะ เชื่อได้ว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเซฟเก็บไว้ เพื่อสวยเดือนละครั้งหรือนานๆ สวยครั้งจริงไหมเอ่ย

ว่ากันเรื่องความสวยความงาม อีกสิ่งหนึ่งที่คุณผู้หญิงไม่ควรละเลยเลยก็คือ "ทรงผม" นะคะ หากคุณอยากสวยด้วยทรงผมที่ดูดีราคาประหยัด ตามทิชชี่มาเลยค่ะ ทิชชี่จะพาคุณไปเปลี่ยนลุค ด้วยเทคนิคมวยผมเก๋ จากถุงเท้าคู่เก่ง

"ถุงเท้า" คุณคงตกใจใช่ไหมคะว่า "ถุงเท้า" จะเกี่ยวอะไรกับการทำทรงผมสวยๆ อย่าเพิ่งสงสัยค่ะ ตามทิชชี่มาต่อดีกว่า

อุปกรณ์ทำสวย

- ถุงเท้า ทิชชี่ขอแนะนำให้ใช้ถุงเท้าคู่ใหม่ที่ไม่เคยผ่านการใช้ใดๆ มาเลยนะคะ มิเช่นนั้น เดี๋ยวคนข้างๆ จะได้กลิ่นปลาหมึก เหม็นฉุนๆ แล้วจะหาว่าทิชชี่ไม่เตือนไม่ได้นะ
- กรรไกร
- กิ๊บดำ


- เลือกถุงเท้าสีตามชอบใจ ทิชชี่แนะนำให้เลือกที่มีขนาดหนาหน่อยนะคะ จากนั้นใช้กรรไกรตัดที่ส่วนหัวของถุงเท้า

- รัดผมเป็นหางม้าสูง


- สวมถุงเท้าที่ตัดเรียบร้อยแล้วเข้าไปที่ผมหางม้าของคุณ


- ม้วนถุงเท้าลงเป็นก้อนโดนัท ม้วนลงให้สุดปลายผมหางม้าของคุณ


- ดึงผมกลับเข้ามาที่ปลายผมหางม้าของคุณ พยายามกระจายผมให้ทั่วโดนัทถุงเท้า


- ค่อยๆ ม้วนผมลงมาจนถึงส่วนที่รัดหนังยางไว้ จนกลายเป็นก้อน ทรงผมดังโงะ ทิชชี่แนะนำว่าไม่ควรม้วนแน่นจนเกินไปนะคะ ควรม้วนหลวมๆ แบบดูไม่ตั้งใจ จะได้อารมณ์แบบเกาหลีสุดๆ


- เก็บรายละเอียด จัดแต่งทรงผมของคุณให้สวยงาม ด้วยการติดกิ๊บดำรอบๆ ก้อนผม เพื่อเป็นการให้ทรงผมอยู่ตัวมากยิ่งขึ้น

เพียงแค่นี้ก็สวยเสร็จเรียบร้อบแล้วค่ะ สำหรับ "เทคนิคมวยผมเก๋ ด้วยถุงเท้าคู่เก่ง" เป็นอย่างไรบ้างคะ ทิชชี่บอกแล้ว ว่าทำผมด้วยตัวเองง่ายแสนง่าย แถมเป็นการประหยัดตังในกระเป๋าด้วย ยังไงคุณผู้หญิงลองหัดทำกันดูนะคะ แล้วครั้งหน้าทิชชี่จะนำ แบบทรงผมเก๋ๆ ที่ทำง่ายด้วยตัวเองมาฝากอีกค่ะ ^^



สนับสนุนเนื้อหา D.I.Y. By Thichy
Create Date :29 พฤศจิกายน 2555 Last Update :29 พฤศจิกายน 2555 22:23:45 น. Counter : 2369 Pageviews. Comments :0