bloggang.com mainmenu search

เปิดตัว พีแอนด์จี ซาลอน ณ เวลล่า สตูดิโอ กรุงลอนดอน เอาใจคุณแม่และนักกีฬาโอลิมปิกภายใต้แคมเปญ "แต้งกิ้ว มัม" พร้อมเผยทรงผมสุดล้ำที่แรงบันดาลใจจากกีฬาโอลิมปิก

เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การกีฬา ด้วยการนำทีมผู้เชี่ยวชาญการเสริมสวยระดับอินเตอร์ ในการเปิดตัว พีแอนด์จี ซาลอน ณ เวลล่า สตูดิโอ ยกย่องและเฉลิมฉลองให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่านักกีฬาระดับโลก

พีแอนด์จี ซาลอน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ "แต้งกิ้ว มัม" (Thank you Mom) แคมเปญหลักจากพีแอนด์จี ได้เปิดตัวพร้อมกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน โดย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ จะดูแลนักกีฬาโอลิมปิก และเหล่าคุณแม่ตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ เพื่อเป็นการเน้นย้ำความสำคัญและเฉลิมฉลองให้กับความมุมานะ รวมถึงความเสียสละของคุณแม่ทั่วโลก โดยเฉพาะบรรดาคุณแม่ของนักกีฬาโอลิมปิกที่เป็นฮีโร่ตัวจริงในการแข่งขัน

เหล่านักกีฬาและคุณแม่จะได้รับบริการเสริมสวยและทรีตเมนต์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จาก พีแอนด์จี ซึ่งการบริการจะครอบคลุมถึง การตัดและจัดแต่งทรงผม การทำสีและทำทรีทเมนต์เส้นผม การปรนเปรอผิวและการแต่งหน้า การทำเล็บ รวมถึงไปถึงศิลปะการตกแต่งเล็บแบบอังกฤษ และการดูแลความงามสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้จะมีทรีตเมนท์ต่างๆ ถึง 25,000 ชนิด เตรียมให้บริการ

นอกจากนี้ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ยังได้รังสรรค์ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาต่างๆ ที่ใช้แข่งขันในกีฬาโอลิมปิก โดยผมแต่ละทรงได้รับการออกแบบจากแฮร์สไตลิสท์ชั้นนำจาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วโลก เพื่อให้เข้ากับลักษณะของกีฬาแต่ละชนิดอีกด้วย

ลุคที่ 1: ฮ็อกกี้

ผู้ออกแบบทรงผม: โทไมกา คาเมรอน จาก โทนี่ แอนด์ กาย เมือง เชลเทนแฮม ประเทศ อังกฤษ (Thomika Cameron, Toni & Guy, Cheltenham, England)
กีฬาที่อาศัยความเร็ว และความไม่ปราณีแบบฮ็อกกี้ ต้องการทรงผมที่ดูเรียบง่าย แต่ทนทาน เพื่อไม่ให้ผมมาปรกหน้า ผมเกล้าเป็นมวยจึงสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ขั้นตอนการทำผม
1. ชโลม เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ทสไตล์ไพรเมอร์ และมัดให้เป็นหางม้าที่เงางามบนศีรษะ
2. ยีหางม้าให้ผมมีวอลลุ่ม แบ่งหางม้าออกเป็น 2 ส่วน ขมวดหางม้าทั้งสองส่วนให้เป็นเกลียว แล้วขดปลายผมเป็นมวย ซ่อนปลายและติดกิ๊บเพื่อให้ผมอยู่ทรง
3. สเปรย์ ซุปเปอร์ เซ็ท ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ เพื่อรักษาผมให้อยู่ทรง


ลุคที่ 2: ยิมนาสติก

ผู้ออกแบบทรงผม: โอลกา กอร์จีว่า จาก อาร์ทซาลอน เมือง อิร์กุทสก์ ประเทศ รัสเซีย (Olga Gorgeeva, Art Salon, Irkutsk, Russia)
ทรงผมนี้สะท้อนคาร์แร็กเตอร์ของกีฬายิมนาสติก หนึ่งในกีฬายอดนิยมที่สุดของกีฬาโอลิมปิก ทรงผมที่ถูกจัดทรงไว้อย่างสวยสง่าเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างความพลิ้วไหวและการควบคุม

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ สูตรสำหรับผมธรรมดา จากนั้นลูบ เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ทสไตล์ไพรเมอร์ บนผมเปียก เพื่อให้จัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น
2. ชโลม เพอร์เฟ็ค เซ็ตติ้ง เว็ทโบลว์ดรายโลชั่น เพื่อยกโคนผมและเพิ่มวอลลุ่ม จากนั้นเป่าผมให้แห้ง
3. แบ่งผมด้านหน้าเป็นรูปสามเหลี่ยม หวีผมส่วนที่เหลือเป็นหางม้าแน่นๆ ไว้ที่ท้ายทอย
4. สเปรย์ เธอร์เมิล อิมเมจ ดรายฮีทโพรเทคชั่นสเปรย์ บนหางม้าและใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าม้วนผมให้ดูเป็นธรรมชาติ
5. แยกหางม้าออกเป็นสามส่วนเท่ากัน และถักให้เป็นเปียหลวมๆ
6. ใช้มือดึงผมเปียให้หลวมมากขึ้น และม้วนผมเปียให้เป็นมวยที่บริเวณท้ายทอย รั้งด้วยกิ๊บ
7. จัดแต่งผมด้านหน้าให้เป็นลอน และเก็บปลายผมด้านหน้าซ่อนในมวย สเปร์ย ซุปเปอร์ เซ็ท ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ ทั่วทั้งทรงผม


ลุคที่ 3: นักขี่ม้า

ผู้ออกแบบทรงผม: รีเบคก้า ลี จาก เดล เจมส์ แฮร์ แอนด์ บิวตี้ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย (Rebecca Lee, Dale James Hair & Beauty, Perth, Australia)
เปียคาดผมแบบกรีก ได้แรงบันดาลใจมาจากม้าแข่งที่สง่างามผมทรงนี้สะท้อนอารมณ์สงบราวกับเทพธิดา

ขั้นตอนการทำผม
1. เตรียมผมที่เพิ่งสระใหม่ด้วย เพอร์เฟ็ค เซ็ตติ้ง เว็ทโบลว์ดรายโลชั่น แบ่งผมจากกึ่งกลางศีรษะออกเป็นสองส่วน เก็บผมด้านบนขึ้น และแยกส่วนผมด้านล่างออกเป็นสองส่วน
2. ถักผมทั้งสองส่วนเป็นเปีย และสเปร์ย สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์
3. นำผมเปียข้างซ้ายพาดศีรษะไปถึงด้านขวา แล้วติดกิ๊บไว้ ทำอีกข้างแบบเดียวกัน โดยที่เอาเปียทั้งสองข้างทับกันที่บริเวณด้านบนศีรษะ สเปร์ย สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ เบาๆ ซ้ำอีกครั้ง
4. แกะผมส่วนที่เหลือออกมาถักเปีย และทำให้เป็นมวยที่ท้ายทอย สเปร์ย สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ ล็อคให้ผมอยู่ทรง และใช้ ชิมเมอร์ ดีไลท์ ฟินิชสเปรย์บริลเลี่ยน เพื่อให้ผมเงางามยิ่งขึ้น


ลุคที่ 4: จักรยาน

ผู้ออกแบบทรงผม: พินา เมอร์คิวรี่ จาก รอคค์ อีโบนี เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย (Pina Mercuri, Rokk Ebony, Melbourne, Australia)
แรงบันดาลใจจากซี่ล้อจักรยาน กีฬาที่รวดเร็วว่องไว นำมารังสรรค์ทรงผมที่สร้างลุคดุดันและแข็งแรง

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอสพี ไฮเดรท แชมพู และ คอนดิชันเนอร์
2. ชโลม เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ทสไตล์ไพรเมอร์และเป่าผมให้แห้งโดยใช้แปรงกลม
3. เมื่อผมแห้งแล้ว ลูบไล้ เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ทสไตล์ไพรเมอร์ บนเส้นผมอีกครั้งและรวบหางม้าสูง
4. มัดผมด้วยยางมัดผมและพันยางมัดผมขึ้นไปสามส่วนสี่ของหางม้า ม้วนส่วนที่เหลือลงมา พันยางมัดผมไปเรื่อยๆจนกระทั่งนำหางของผมที่เหลือมาทำเป็นผมม้าได้
5. ใช้ สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ เพื่อให้ผมดูเงางาม


ลุคที่ 5: มวย

ผู้ออกแบบทรงผม: อารา โกเมซ พาโลโม จาก อีลีท เอสติลิสตาส เมืองมาดริด ประเทศสเปน (Ana Gomez Palomo, Elite Estilistas, Madrid, Spain)
กีฬาต่อยมวย หนึ่งในกีฬาที่ทรงพลังที่สุดในกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน 2012 เป็นแรงบันดาลใจให้กับทรงผมที่ดูมีวอลลุ่ม ใหญ่ มีชีวิตชีวา และเปี่ยมไปด้วยพลังทรงนี้

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู และชโลม บริลเลี่ยนทรีทเม้นท์ ฟอร์คัลเลอร์แฮร์ เพื่อให้เส้นผมชุ่มชื้น
2. ชโลม บูสท์ บาวน์ เว็ทเคิร์ลเอ็นฮานซิ่งมูส ในขณะที่ผมยังหมาดอยู่
3. เป่าผมให้แห้งโดยใช้หัวไดร์แบบกระจายลมเพื่อให้มีวอลลุ่มมากเป็นพิเศษ
4. ยีผม และชโลม เอสพี เวทเลส ฟินิช เพื่อให้ได้วอลลุ่มที่บางเบา
5. สุ่มหยิบผมบางปอยขึ้นมาและหนีบให้หยักด้วยที่หนีบผม
6. ใช้ ชิมเมอร์ ดีไลท์ ฟินิชสเปรย์บริลเลี่ยน เพื่อให้ดูแวววาว


ลุคที่ 6: วอลเลย์บอลชายหาด

ผู้ออกแบบทรงผม: รีเบคก้า ลี จาก เดล เจมส์ แฮร์ แอนด์ บิวตี้ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย (Rebecca Lee, Dale James Hair & Beauty, Perth, Australia)
"สดชื่นมาจากชายหาด" เป็นแรงบันดาลใจที่ใช้ในการสร้างสรรค์ทรงผมเบาสบาย มาดนักกีฬาชายหาด ที่เพิ่มความหรูหราให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู และ คอนดิชันเนอร์
2. สเปร์ย โอเชี่ยน สปริซซ์ ดรายบีชเท็กซ์เจอร์สเปรย์ จากนั้นเป่าให้พลิ้วสวย เหมือนเพิ่งโดนลมทะเล
3. แบ่งผมออกเป็นช่อ ใช้แกนม้วนผมขนาดกลางม้วนทีละช่อ เริ่มตั้งแต่กึ่งกลางของความยาวผมลงมา เสร็จแล้วฉีด สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ ใช้นิ้วสางลอนผมให้ได้ลอนผมหลวมๆ เหมือนคลื่นทะเล
4. เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ชโลม เอสพี เอ็กซ์ควิซิท กลอส เซรั่ม เพื่อผมเงางามเป็นพิเศษ และสเปร์ย สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ ตบท้าย


ลุคที่ 7: บาสเกตบอล

ผู้ออกแบบทรงผม: โอลก้า กอร์จีว่า จาก อาร์ทซาลอน อิร์คุทสก์ ประเทศรัสเซีย (Olga Gorgeeva, Art Salon, Irutsk, Russia)
ลีลาการเคลื่อนตัวไปรอบๆ สนามของกีฬาบาสเกตบอล เป็นแรงบันดาลใจให้ออกแบบทรงผมที่เต็มไปด้วยการเคลื่อนไหว

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอสพี ไฮเดรต แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ และเป่าให้แห้งโดยใช้มือสาง
2. ใช้ เอสพี รีโซลูท ลิฟท์ ลงบนเส้นผม
3. ม้วนผมด้วยโรลม้วนผมให้แน่ เพื่อให้เกิดลอนผมที่ต้องการ
4. เป่าผมให้แห้งโดยใช้ที่กระจายลม เมื่อผมแห้งแล้ว แกะโรลม้วนผมออก และแปรงผมเพื่อให้ได้ลอนที่สปริงตัว
5. สเปร์ย เอสพี เพอร์เฟ็กต์ โฮลด์ ให้ผมอยู่ทรง


ลุคที่ 8: แบดมินตัน

ผู้ออกแบบทรงผม: พินา เมอร์คิวรี่ จาก รอคค์ อีโบนี เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย (Pina Mercuri, Rokk Ebony, Melbourne, Australia)
"รูปทรงของลูกขนไก่ถูกสะท้อนออกมาในวอลลลุ่ม การเคลื่อนไหวของทรงผม และถูกล้อมกรอบไว้ด้วยปลายผมที่บางเบาดุจขนนก" พินา กล่าว

ขั้นตอนการทำผม
1. สระผมด้วย เอสพี วอลลุ่มไมซ์ แชมพู และ ลีฟอิน คอนดิชันเนอร์
2. สเปร์ย โอเชี่ยน สปริซซ์ ดรายบีชเท็กซ์เจอร์สเปรย์ เฉพาะบริเวณโคนผม และชโลม เอสพี เอเลแก็นท์ เชพ ตั้งแต่กึ่งกลางความยาวผมไปจนถึงปลายผม นวดให้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองอย่างนี้ซึมเข้าไปในเส้นผมและเป่าให้แห้งสนิทโดยที่ไม่ต้องใช้แปรง
3. เมื่อผมแห้งแล้ว แสกข้างให้เยอะกว่าปกติตรงบริเวณกระหม่อมและใช้แกนม้วนผมขนาดกลาง (2.5 เซนติเมตร)เพื่อสร้างวอลลุ่มให้ผม
4. ใช้แกนม้วนผมม้วนผมตั้งแต่โคนผมลงมาที่บริเวณใบหน้า
5. บริเวณผมด้านหลังและผมด้านข้างสามารถม้วนให้เป็นลอนแนวตั้งห่างจากกรอบหน้าประมาณหนึ่งนิ้ว เพื่อให้ดูพลิ้วไหวเป็นธรรมขาติ
6. เมื่อผมเริ่มเย็นตัวลงแล้ว หวีผมจากกึ่งกลางความยาวผมย้อนไปที่โคนโดยใช้หวีสาง
7. ใช้แปรงแบนที่ทำจากขนสัตว์ ค่อยๆแปรงผมออกเพื่อให้เป็นลอนที่มีวอลลุ่ม
8. เก็บปลายผมเข้าไปตรงท้ายทอยเพื่อให้ผมดูสั้น และพองขึ้น ฉีด สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ เพื่อให้ผมอยู่ทรง

ลุคที่ 9: ยิงธนู

ผู้ออกแบบทรงผม: รีเบคก้า ลี จาก เดล เจมส์ แฮร์ แอนด์ บิวตี้ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย (Rebecca Lee, Dale James Hair & Beauty, Perth, Australia)
ตั้งแต่ปี 2443 กีฬายิงธนูเข้ามาเป็นกีฬาในการแข่งขันโอลิมปิก กีฬาชนิดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทรงผมทรงนี้ ที่แสดงให้เห็นคันศรที่เงา และเฉียบ รวมไปถึงความแม่นยำของกีฬาที่สง่างามชนิดนี้

ขั้นตอนการทำผม
1. เริ่มด้วยการเตรียมผมให้พร้อมด้วยเวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ทสไตล์ไพรเมอร์ ใส่ เพอร์เฟ็ค เซ็ตติ้ง เว็ทโบลว์ดรายโลชั่น เพิ่มลงไปและเป่าผมให้แห้งโดยใช้หวีแบน
2. ใช้ เธอร์เมิล อิมเมจ ดรายฮีทโพรเทคชั่นสเปรย์ เพื่อให้ผมเรียบลื่น และปกป้องเส้นผม ใช้ที่หนีบผมหนีบผมเป็นช่อๆ เพื่อให้ผมเรียบตรงและเงางาม
3. ลูบ เชพ ชิฟท์ ดรายโมลดิ่งกัม เพียงเล็กน้อย บริเวณด้านหน้าของแนวผมเพื่อให้ผมดูเงางามยื่งขึ้น
4. รวบหางม้าระดับสูงปานกลาง ใช้ที่หนีบผมหนีบผมหางม้าให้เรียบเพื่อไม่ให้ผมฟุ้งกระจาย
5. สเปรย์ สเตย์ สไตล์ ฟินิชฟินิชชิ่งสเปรย์ เพื่อให้ผมเงางามและคงผมให้อยู่ทรง

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ พีแอนด์จี ซาลอน และ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก สามารถรับชมข่าวสารได้ที่ //www.wella.com


สนับสนุนเนื้อหา PR News
Create Date :08 สิงหาคม 2555 Last Update :8 สิงหาคม 2555 21:24:18 น. Counter : 4142 Pageviews. Comments :0