bloggang.com mainmenu search

วันนี้เก๊ตดี้มี วิธีม้วนปลายผมให้โค้งสวย ด้วยเทคนิคการบิดข้อมือ เพียงแค่มีเครื่องหนีบผมอันเดียวก็สามารถเนรมิตตัวเองให้เป็นสาวหวานได้แล้วค่ะ วิธีนี้ยังทำได้ทั้งสาวผมตรงและผมหยักศก เพราะ การใช้เครื่องหนีบผมแบบนี้สามารถหนีบให้ส่วนโคนผมของคุณตรงได้ ใครยังคิดภาพตามไม่ออกเก๊ตดี้ว่าเราไปดูขั้นตอนการทำกันเลยดีกว่าค่ะ

- เริ่มต้นด้วยการเตรียมผมให้แห้งและเลือกความร้อนที่เหมาะสม ปรับความร้อนให้เข้ากับประเภทของเส้นผม

- ให้แบ่งลอนผม ใช้นิ้วจับผมเป็นช่อ เราจะเริ่มทำที่ละข้าง

- ใช้เทคนิคบิดข้อมือเข้าด้านใน และม้วนเป็นแนวนอน ผมจะดูเบาสบายเป็นธรรมชาติ

- ขั้นตอนต่อมา ให้สาวๆ นำที่หนีบผมลอนไฟฟ้า มาม้วนปลายผมให้ทั่ว ควรม้วนผมเข้าใบหน้า ลอนผมจะได้โค้งงอไปในทิศทางเดียวกัน

- เมื่อทำเสร็จทั้งสองข้างแล้ว ม้วนปลายผมด้านหลังให้ทั่วศีรษะ ใช้สเปรย์ฉีดผม อย่าฉีดมากเกินไป เอาแค่ให้ลอนผมอยู่ตัวก็พอ เพราะถ้าไม่ใช้ ลอนผมที่ม้วนเอาไว้ก็อาจคลายตัวออกเมื่อโดนเหงื่อหรือความชื้น



เพียงแค่นี้คุณก็ออกไปสวยข้างนอกได้แบบผมลอนสวยเป็นธรรมชาติแบบฉบับสาวหวานแล้วค่ะ


เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com

Create Date :07 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :7 กุมภาพันธ์ 2556 22:09:22 น. Counter : 2868 Pageviews. Comments :0