bloggang.com mainmenu search
By Lady Manager

แน่นอน ผู้หญิงเป็นเพศที่ดึงดูดผู้ชาย แต่สาวเราอาจพลาดตกม้าตายได้ หาก ทรงผม และ เมกอัพ ทำเอาชายแหยง! ร้องยี้ แม้ว่านางจะสวยหยาดเยิ้ม แฟชั่นจ๋าเพียงใด

       หลากนานาทัศนะของเหล่าผู้ชาย เค้าจะเม้าท์ผู้หญิงเรากันอย่างไร


       งั้นเราลองไปส่องกันดูว่า ทรงผมสไตล์ใด แต่งหน้าแบบไหน ที่มิควรลอกเลียนแบบเด็ดขาด! มิฉะนั้นพวกผู้ชายจะเม้าท์มอยจนแทบเสียเซลฟ์


สาวพั้งค์ สโมกกี้อาย

ฝ่ายแหยง “ยัยคนนี้โดนใครชกเบ้าตามาเนี้ย หรือเจ๊เค้าเผลอหยิบเอาหมึกดำมาแต้มเปลือกตา ช่วยบอกผมที”

ฝ่ายชอบ “ผมว่าก็ดูน่ารักดีออก แต่ผมขอแนะนำอะไรหน่อยนะ อยากให้น้องไปรีบนอนพักผ่อน เอาซักหลายๆตื่น เผื่อว่าขอบตาที่ดำคล้ำจะดีขึ้น ด้วยความเป็นห่วงครับ”


ฝ่ายจิกกัด “ถ้าน้องเค้าไม่ติดยา งั้นน้องเค้าคงหลุดวงโคจรมาจากยุคพั้งค์เฟื่องฟูอ่ะครับ"

หัวฟู ผมหยิกหยอย

ฝ่ายแหยง "เจ๊เค้าดูแก่เนอะ”

ฝ่ายชอบ “ดูเซ็กซี่ดีออก”

ฝ่ายจิกกัด “ผมให้ 3 คำ -> เปลี่ยน ทรง ใหม่!”

สไลด์ปลายผม

ฝ่ายแหยง “ดูสกปรก ผมโดนแทะ ชวนขนลุกซู่ เธอให้ช่างผมเสกทรงนี้ได้ไงเนี้ย”

ฝ่ายชอบ “เซ็กซี่ ขี้เล่น ดูเหมือนสาว Sexy, edgy. She likes to get down."

ฝ่ายจิกกัด “โหยย ดูซิ เธอไม่ยิ้มเลย หน้าบึ้งตลอดเวลา เธอคงเกลียดทรงนี้แน่ๆ ตอนนี้ภาพลักษณ์นางเหมือนสาวเพี้ยน สไตล์โรคจิต ผมอยากนอนกับเธอสักครั้ง จากนั้นก็ใส่เกียร์หมาทันที อิอิ”

ปากแดงแจ้ด

ฝ่ายแหยง “ผมว่าการที่เธอประโคมเครื่องสำอางมากเกินไปจะทำให้เธอเหมือนกำลังปลิดชีพตัวเองแบบไม่รู้ตัว”

ฝ่ายชอบ “ลิปสติกสีแดง ผมว่าดูธรรมดาสำหรับผู้หญิงมากเลยนะ พวกเธอผิดอะไร ก็แค่อยากจะมีลุคที่สวยเข็ดฟันบ้างในบางครั้ง แต่ผมขอให้ทาปากอย่างเดียวนะ ไม่ต้องแต่งตาซะดูแย่งซีนกันไปหมด”

ฝ่ายจิกกัด “แต่งหน้าจัด! ปิดบังซ่อนเร้นหนังหน้าใช่มั้ยครับ”

รวบผมหางม้า

ฝ่ายแหยง “คิดทรงอื่นไม่ออกแล้วรึ?”

ฝ่ายชอบ “ดูสบายๆ ชิลๆ ไม่เรื่องมากดีครับ”

ฝ่ายจิกกัด “ฟันธง! เจ๊แกเพิ่งตื่น แล้วรีบ!”

ทรงผมโดนัท

ฝ่ายแหยง “เธอคิดบ้าอะไรทำทรงนี้ ผมว่าดูสภาพแล้วเหมือนแม่บ้านกำลังเดินไปจ่ายตลาด”

ฝ่ายชอบ “ดูเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นธรรมชาติดีออก”

ฝ่ายจิกกัด “เธอดูเหมือนหลุดออกมาจากหนังในเรื่อง 'Star Trek’ ซะเหลือเกิน”

ผมหน้าม้า

ฝ่ายแหยง “ดูเหมือนเด็กเอ๋อ”

ฝ่ายชอบ “ดูเป็นสาวมาดนักธุรกิจ กล้าคิดกล้าทำ ชอบเป็นจุดสนใจ”

ฝ่ายจิกกัด “ผมว่าหน้าผากเธอมีสิวเกรอะกรัง เลยตัดผมหน้าม้าอำพราง หรือไม่คิ้วเธอก็คงสั้นกุด”

ใส่หมวกทรงเบสบอล

ฝ่ายแหยง “น่าเบื่อ ดูเป็นคนขี้เกียจ ยี้!”

ฝ่ายชอบ “ดูเป็นผู้หญิงง่ายๆ สบายๆ น่าเข้าไปคุย ทำความรู้จัก ไม่เรื่องมากดีครับ”

ฝ่ายจิกกัด “สั้นๆ ทอม! หรือไม่ก็เพิ่งตื่น”

รู้อย่างนี้แล้ว คุณยังจะหาญชาญชัยทำผมทรงเหล่านี้ แต่งหน้าแบบนี้มั้ยคะ ^_^

เรียบเรียงจากไชน์
Create Date :09 กันยายน 2555 Last Update :9 กันยายน 2555 18:37:58 น. Counter : 2149 Pageviews. Comments :0