bloggang.com mainmenu search
  ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือ ไปออกเดท แค่สาวๆ women mthai เตรียมผ้าพันคอลายน่ารักๆไว้ ก็สวยใสได้ภายใน 1 นาที แล้วค่ะ เริ่มจากพับผ้าพันคอครึ่งนึง แล้วค่อยๆม้วนผันพันคอจนสุด จากนั้นนำผ้ามาไว้ที่ท้ายทอย แล้วดึงไปด้านหน้าประมาณกลางกระหม่อม พันผ้าไขว้กันแล้วนำปลายผ้าไปผูกไว้ด้านหลัง แค่นี้ก็ได้ทรงผมสวยเก๋แล้ว สาวๆที่ผมยาวมากๆ ขอแนะนำว่าควรรวบผมก่อนจะช่วยทำให้ผูกผ้าง่ายขึ้นนะคะ

ทำผม

ทำผม

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ภาพประกอบจาก Lovethispic.com

Create Date :13 สิงหาคม 2556 Last Update :13 สิงหาคม 2556 22:26:56 น. Counter : 1473 Pageviews. Comments :0