bloggang.com mainmenu search

ผมยาว

แค่เห็นสาว ผมยาว เอียงคอ ปาดผมมาอีกข้าง โชว์หัวไหล่ขาวเนียน คนข้างๆ ก็ไม่อยากละสายตา แต่อย่าลืมว่า คุณ..เซ็กซี่ได้อีก

รวบหางม้าสูง + เดรสเปิดหลัง

หวีผมสวยให้เป็นระเบียบ ลูบผมด้วยเจลแว็กซ์ให้เป็นมันเงา จากนั้นรวบไว้ด้านหลัง ยกสูงขึ้นเผยต้นผิวต้นคอขาวใสชัดเจน รัดผมและติดเครื่องประดับคริสตัลหรูหรา ก่อนสวมชุดเดรสเปิดหลังทำให้ดูเซ็กซี่

คาดผมเปิดหน้า + เสื้อคอกว้าง

ความเรียบง่ายที่คาดไม่ถึง ผมสวยไม่ต้องการความซับซ้อน สเปรย์ผมหลังสระด้วยมิสท์บำรุงให้ชุ่มชื่นเงางาม จากนั้นก้มศีรษะ เป่าผมด้วยลมร้อนที่โคนผมเพื่อสร้างวอลลุ่ม จากนั้นใช้แปรงทรงกลม แปรงผมตั้งแต่โคนจรดปลายพร้อมกับเป่าลมอุ่นเพื่อให้เส้นผมแห้งทิ้งตัวสลวย ก่อนจะคาดผมด้วยผ้าลายสวย เมื่อบวกกับเสื้อคอกว้างที่เผยให้เห็นหน้าเนียนและเนินอกที่งดงาม

แสกกลางตรง+ ต่างหูระย้า

เพิ่มความเหยียดตรงของเส้นผมด้วยเครื่องรีดผมไฟฟ้า แต่ควรบำรุงผมล้ำลึกก่อนเซ็ต โดยหมักผมด้วยครีมมาส์กที่ช่วยให้ผมเรียบลื่น จัดทรงง่าย จากนั้นสเปรย์มิสท์บำรุงผม เป่าด้วยลมอุ่นให้แห้งพอหมาด แล้วใช้เครื่องรีดผมไฟฟ้า รีดผมให้ตรงตามต้องการ อย่าลืมใส่ต่างหูคู่สวยเติมลูกเล่นให้ทรงผมมีความน่าสนใจ

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารแพรว คอลัมน์ Beauty Advice

www.praew.com

Create Date :23 กรกฎาคม 2556 Last Update :23 กรกฎาคม 2556 22:32:20 น. Counter : 1491 Pageviews. Comments :0