bloggang.com mainmenu search

ถนนสายนี้มีตะพาบ ก.ม.ที่ 253
ความจริงใจที่ไม่จริงใจ โจทย์โดยคุณ กะว่าก๋า

Healing Music・Stress relief

cr: すべてうまくいく☆

**************************************************************

ก่อนอื่นต้องตีความโจทย์ให้ผู้อ่านเข้าใจความเข้าใจของจขบ.เสียก่อน
ความจริงใจที่ไม่จริงใจ เราตีความว่าคือความหลอกลวงหรือหน้าไหว้หลังหลอก
ตามนี้เลยนะคะ แล้วเรื่องความหลอกลวงนี่พูดๆไปแล้วอาจเกิดน้ำโห
เลยเอาภาพดอกไม้มาแปะๆลดน้ำโห ให้ไหลลงๆๆ ไหลลงทะเล



และก่อนจะเข้าเนื้อเรื่อง ต้องบอกน้องๆที่เพิ่งเข้ามารู้จักพี่ภาก่อนว่า
เมื่อตอนเข้ามาเขียนบล็อกใหม่ๆ พี่ภาเข้ามาในมาดหนุ่มใหญ่ใจดีเพราะช่วงนั้น
ไม่สมควรเล่นด้วยตัวตนจริง แต่มีบล็อกพิเศษที่จะบอกความจริงแก่ทุกคนที่สนิทกัน



แต่วันหนึ่งก็เกิดเหตุว่า เราตั้งใจจะบอกความจริงกับน้องผู้หญิงสองคนโดยนัด
เจอตัวเป็นๆ แต่เผอิญน้องเค้าไม่สะดวกจะเจอวันที่นัดกัน เราก็นึกว่า
ไว้วันหน้าค่อยนัดกันใหม่ ไม่ได้รีบร้อน แต่ในขณะที่เรามัวแต่ทอดหุ่ยอยู่นั้น
ก็มีอีกหนุ่มหนึ่งชอบกินเผือก ไปบอกน้องเราว่า อิคุณหนูหล่อเป็นผู้หญิง



ก็คงมีเกลือเป็นหนอนอ่ะนะ ฟ้าก็ฟาดเปรี้ยงลงหัวตู โดนน้องโกรธซะง่ายๆงั้น
เราก็ได้แต่บอกว่า เรานัดให้เจอเราตัวเป็นๆแล้ว ไม่ไปเอง ชอบฟังจาก
พวกเผือกก็ตามใจละกัน น้องก็เลยคิดได้ สัมพันธไมตรีเหนียวแน่น
กว่าเดิมมาจนบัดนี้



ระหว่างความหลอกลวงกับความจริงใจนี่ มันมีแค่เส้นเล็กๆคั่นอยู่เท่านั้น
เราเหมือนหลอกลวงทั้งที่เราจริงใจมาตลอด ไอ้พวกเผือกเหมือนจริงใจ แต่
มีประสงค์ร้ายอย่างน่าไม่อาย อยากฉีกหน้าผู้หญิงแก่ๆคนหนึ่ง
เป็นสุภาพบุรุษตรงไหน



เอนทรี่นี้ไม่แนะนำโหวตนะคะ ถ้าจะโหวตให้ก็โหวตได้ตามอัธยาศัยค่ะ
ขอบคุณโจทย์นี้จากคุณ กะว่าก๋า ด้วยค่ะ ทำให้มีโอกาสเทขยะใจ


Create Date :21 พฤษภาคม 2563 Last Update :21 พฤษภาคม 2563 19:08:09 น. Counter : 3156 Pageviews. Comments :23