bloggang.com mainmenu search




ชุดสบายๆ ในวันที่อากาศเป็นใจ
เลือกได้ตามอัธยาศัย


วันสบายๆ ที่อากาศเป็นใจ ใครๆ ก็คงอยากมีชุดเท่ๆ สบายๆ ใส่ออกไป
เฉิดฉาย ชาร์ตแบ็ตไว้กลับมาผจญเศรษฐกิจและความยากลำบากในการ
ครองชีพกันต่อไป เชิญตามไปและเลือกได้ตามชอบเลยครับ


1





2





3





4





5





6





7





8


เอิ่ม ถ้าผมจะต้องไปเดินกับใครที่แต่งแบบนี้ ผมคงคิดหนักเหมือนกันนะเนี่ย
อิอิ





9




10





11





12





13





14





15


แถมมงกุฎดอกไม้ทำเอง เผื่อมีงานราตรีฤดูร้อน อาศัยดอกไม้ประดิษฐ์ กาว
และปืนยิงกาว (เค้าเรียกงี้เปล่าก็ไม่ทราบ ถ้าผิด ก็ขออภัยครับ แต่ท่านคง
ทรายว่าผมหมายถึงอะไร )


พอแล้วเด้อครับเด้อ เดี๋ยวเน็ตกำลังน้อยจะโหลดไม่ไหว ส่วนเซเล็บที่เป็นแบบ
ท่านที่สนใจแฟชั่น คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว แต่ผมรู้จักไม่กี่คนหรอกครับ
เห็นเสื้อบางชุดเข้าท่าดีก็เก็บมาฝากเพื่อนๆ และน้องๆ น่ะครับ ก็ผมอยู่ไม่สุข



Special Thanks to msn.com







Create Date :26 มิถุนายน 2556 Last Update :18 กรกฎาคม 2556 17:28:49 น. Counter : 2304 Pageviews. Comments :11