bloggang.com mainmenu search
เมียสองต้องห้าม


ชายผู้หนึ่งมีเมียสองคน ซึ่งก็แน่ละครับ เมียคนแรกนั้นอยู่กินกันมาตั้งแต่ยังหนุ่มยังสาว นางจึงมีผมหงอกประปราย ส่วนเมียคนที่สองนั้นยังสาวโสภาวัยเอ๊าะๆ ผมเผ้าดกดำเป็นเงางาม แต่ทั้งสองนางก็รักใคร่ปรองดองกันดี ชายผู้นี้จึงน่าจะอยู่เย็นเป็นสุข

แต่การณ์กลับหาได้เป็นเช่นนั้นไม่ เนื่องจากว่า คราใดที่เขานอนหนุนตักเมียแก่ นางก็จะค่อยๆ ถอนผมเส้นดำๆ ของเขาออกเพื่อให้เขามีแต่ผมขาวและดูแก่กว่านาง และคราใดที่เขานอนหนุนตักเมียสาว นางก็จะค่อยๆ ถอนเส้นผมขาวๆ ของเขาออกเพื่อให้เขามีแต่ผมดำๆและดูหนุ่มสมกับนาง

ด้วยประการฉะนี้ ไม่ช้าไม่นาน ชายผู้นั้นจะเป็นอย่างไร คุณผู้อ่านก็คงเดาได้ไม่ยากนะครับ

*********

จากเรื่อง - When One Man Has Two Wives
ผู้เขียน - นิรนาม
หนูหล่อ - แปลเก็บความ



อ่านนิทานเรื่องนี้แล้ว
ก็เห็นด้วยว่า
เมียสองต้องห้ามนั้นน่าจะจริง
เพราะถ้ามีคนเดียว
ก็คงไม่เดือดร้อนต้องหัวล้าน

แต่ที่เขาว่าอีกว่า
ต้องมีให้ถึงสามจึงจะตามตำราเนี่ยสิครับ
คนที่สามจะทำให้เสียอะไรอีกบ้างน้อ...
อยากรู้จัง

Create Date :30 สิงหาคม 2551 Last Update :16 พฤศจิกายน 2551 22:21:06 น. Counter : Pageviews. Comments :162