bloggang.com mainmenu search
Title / เพลง : 100คำถาม 1คำตอบ
Artist / ศิลปิน : นิโคล เทริโอ
Album / อัลบั้ม :
Lyrics / เนื้อเพลง : 100คำถาม 1คำตอบ
Label / ค่ายเพลง :
GMM
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เธอมีดีที่ใด ตัวฉันถึงเลือกเธอ คำถามนี้เจออยู่หลายคราว
แน่ใจดีหรือยัง เหตุผลนะมีหรือเปล่า
เราถึง มาคบกันอย่างนี้

ไม่ว่าใครถามมากมายเท่าไรให้เป็น ร้อยๆ ถ้อยคำ
ฉันนั้นมีเพียงแค่คำ คำนี้ที่ตอบ คำเดียว
ที่ฉันเฝ้าพูดออกไป หนึ่งคำที่ฉันพอใจ
คำเดียวที่คอยใช้ ก็คือคำว่ารักเธอ

แค่ฉันรักเทอเพียงเท่านี้ แค่นี้ สิ่งที่เธอนั้นเป็น
เธอรู้ไหมสำคัญ และฉันเข้าใจเสมอมา
สิ่งที่ตัวฉันมอง
ก็ฉันมองตงหัวใจ จึงรู้ใจฉันควรให้เทอ

ไม่ว่าใครถามมากมายเท่าไรให้เป็น ร้อยๆ ถ้อยคำ
ฉันนั้นมีเพียงแค่คำ คำนี้ที่ตอบ คำเดียว
ที่ฉันเฝ้าพูดออกไป หนึ่งคำที่ฉันพอใจ
คำเดียวที่คอยใช้ ก็คือคำว่ารักเธอ

แค่ฉันรักเธอเพียงเท่านี้ แค่นี้..

ไม่ว่าใครถามมากมายเท่าไรให้เป็น ร้อยๆ ถ้อยคำ
ฉันนั้นมีเพียงแค่คำ คำนี้ที่ตอบ คำเดียว
ที่ฉันเฝ้าพูดออกไป หนึ่งคำที่ฉันพอใจ
คำเดียวที่คอยใช้ ก็คือคำว่ารักเธอ

แค่ฉันรักเธอเพียงเท่านี้ แค่นี้..

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801587601
Create Date :15 พฤศจิกายน 2551 Last Update :22 กันยายน 2552 23:47:52 น. Counter : Pageviews. Comments :1