bloggang.com mainmenu search
อมิตา ทาทายัง Tata Young
อมิตา ทาทายัง Tata Young

Title / MV / เพลง : ต้นเหตุแห่งความเศร้า
ศิลปิน / Artist : อมิตา ทาทายัง
อัลบั้ม / Album : ONE LOVE
Lyrics / เนื้อเพลง
ต้นเหตุแห่งความเศร้า
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ไม่เกี่ยวกับฟ้า ที่บางครั้งที่มันสลัว
เรื่องที่ใจฉันหมองมัวที่ดูเศร้าในใจ
ไม่เกี่ยวกับฝน ที่หล่นรดลงมาไม่ซาไป
เรื่องที่ฉันน้ำตาไหล ที่เจ็บเกินจะฝืน

* และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป
ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ
มันไม่ได้เป็นเหตุผล

** เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ
ที่วันนั้น ที่ผิดที่พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ
เจ็บก็เพราะตัวของฉันเองที่วันนี้ จะฝืนแทบยืนไม่ไหว
สิ่งใดๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจคือฉันเอง

ไม่เกี่ยวกับลม ที่มันพัดให้ต้องแหนบหนาว
เรื่องที่ฉันหายใจเบาลงไปทุกๆ ที
ไม่เกี่ยวกับเขา คนคนนั้นที่เธอว่าแสนดี
เรื่องที่ฉันไม่อาจหนีความเจ็บความปวดร้าว

(ซ้ำ *, **, *, **)

รายชื่อเพลง
เพลง สายลมที่มองไม่เห็น
เพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า
เพลง สิ่งมีชีวิต
เพลง Good Time
เพลง อำ
เพลง รักนะแต่
เพลง บู่มบ่าม
เพลง หนึ่งเบอร์รอเธอรับ
เพลง I’ll be your first
เพลง One Love
Create Date :13 มีนาคม 2551 Last Update :23 กันยายน 2552 0:15:58 น. Counter : Pageviews. Comments :7