bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : กลิ่นกายในอ้อมกอด
ศิลปิน / Artist : แซ๊งค์
อัลบั้ม / Album : Say My Name
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เธอก็รู้ชีวิตฉันไม่เหลือใคร
ในความมืดมิดก็มีเธอที่คือแสงไฟ
แล้ววันนี้ เธอทำไมต้องมาจากกันไป
ทิ้งให้ฉันทนเดียวดาย
ฉันจะอยู่เพื่อใครอยู่เพื่อใคร

* เหลือแต่เพียงกลิ่นกายในอ้อมกอด จากรักเธอ
ความปวดร้าวมันเดินเข้ามา
ทำร้ายหัวใจให้เจ็บ ให้ช้ำ
วันคืนได้แต่พร่ำเพ้อ ใจร่ำร้องให้เธอกลับมา

จากกันไปก็เพราะฟ้าไม่เห็นใจ
ไม่ยอมยกเว้นขีดชะตา พรากเอาเธอไป
แล้ววันนี้ ไม่มีเธอฉันจะอยู่ยังไง
เธออยู่ไหนฉันยังรอ รอเธออยู่ด้วยใจที่ยังรัก

(ซ้ำ *)
Create Date :02 พฤษภาคม 2551 Last Update :23 กันยายน 2552 0:14:22 น. Counter : Pageviews. Comments :1