bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : เรียนผูกต้องเรียนแก้
ศิลปิน / Artist : เล้าโลม
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เคยได้ยินคนสอนกันมา ว่าผูกเองต้องแก้เอง
ปัญหาเราสร้างก็เรียนรู้ แก้ไป จำเข้าใจเรื่องนั้นได้ดี
จนวันที่เธอทิ้งไป ชีวิตก็มีแต่ทรมาน
เมื่อคำว่ารักมันยังผูกยังพัน ไม่รู้จะแก้มันอย่างไร
กี่วันกี่คืนที่เธอจากฉันไป ยังคิดถึงเธอเสมอ
เป็นต้องผูกใจฉันไม่คล้าย

* ร้อยคืนหมื่นวันพันนาทียังไม่ลืมเธอสักที ความรักไม่เคยจางไป
ยิ่งนานก็ยิ่งเจ็บปวด มันผูกจนเป็นเงื่อนตาย
มัดใจตัวเองทรมานผูกเป็นพันธนาการ
มันลึกจนเกินจะรักใคร นอนยังฝังใจ ไม่มีวันเปลี่ยน

นอนกี่คืนกี่ฝันยังเจอ อะไรก็เป็นภาพเธอ
ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันจบไปแล้ว มันคือความรักที่ยังผูกผัน
ไม่รู้จะแก้มันอย่างไร กี่วันกี่คืนที่เธอจากฉันไป
ยังคิดถึงเธอเสมอ เป็นต้องผูกใจฉันไม่คล้าย

(ซ้ำ *, *)

คิดถึงเธอเสมอ
Create Date :18 ตุลาคม 2551 Last Update :22 กันยายน 2552 23:49:12 น. Counter : Pageviews. Comments :6