bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ฉันจะไปจากเธอเอง
Artist: เอซีเอสพี
Album/อัลบั้ม: ACSP The Album Project#1
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//www.you2play.com/player/media_type,song/id,5780

ที่เคยบอกรักกัน เธอฝืนใช่ไหม
เธอไม่รัก ไม่เป็นไร แค่เธอนั้นพูดมา

เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่
และทั้งใจคือความรัก ของฉันเพียงฝ่ายเดียว

เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ
ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย
ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง

อยากขอบคุณสำหรับ เวลาที่ผ่านมา
หากวันนี้ต้องเดินไปโดยไม่มีเธอ
เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่
และทั้งใจคือความรักของฉันพียงฝ่ายเดียว

เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ
ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย
ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง

เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่
และทั้งใจคือความรัก ของฉันพียงฝ่ายเดียว

เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ
ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย
ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง

ไม่เป็นไร เพราะทั้งใจ ฉันรักเธอ
Create Date :15 ธันวาคม 2552 Last Update :23 ธันวาคม 2552 16:35:21 น. Counter : Pageviews. Comments :0