bloggang.com mainmenu search
MV / Title: อยากลืมกลับจำ
Artist: ญารินดา
Album:

บางสิ่งที่อยากจำเรากลับลืม
บางสิ่งที่อยากลืมเรากลับจำ

* คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ
อยากจำกลับลืมอยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืมอยากลืมกลับจำ

อดีตที่ผ่านไป ไม่กลับมา
ช่างเจ็บปวดอุราเรากลับจำ

(ซ้ำ *)

ถ้าลืมความหลังได้ใจจะเปี่ยมสุข
ไม่มีความทุกข์คอยปลุกคอยตาม

(ซ้ำ *)

ยามอ่านท่องหนังสือเรากลับลืม
เรื่องโศกเรื่องเศร้าซึมเรากลับจำ

(ซ้ำ *)

อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0900831904
Create Date :01 มีนาคม 2552 Last Update :1 มีนาคม 2552 10:16:35 น. Counter : Pageviews. Comments :0