bloggang.com mainmenu search
MV/Title: บอกฉันซิ
Artist: ลูกโป่ง AF4
Album/อัลบั้ม: Lookpong Lulla

วันคืนดูเนิ่นนาน อาจเพราะใจเธอเปลี่ยวเหงา
ยังจำดูภาพเก่า ไม่ลบเลือนหายไป
อยากให้เปิดหัวใจ เปิดชีวิตดูใหม่อีกครั้ง

มีคนหนึ่งเฝ้าคอย เฝ้าถามเพราะเป็นห่วงเสมอ
ยังคอยเป็นเพื่อนเธอ และพร้อมจะพูดจา
แค่เพียงเธอหันมา และพร้อมจะเดินไปด้วยกัน

* จะขอเป็น เป็นเหมือนดังร่มไม้
ให้พักกายยามเธออ่อนแรง ทุกครั้ง
เป็นสายลม โบกพัดเย็นฉ่ำมา
จะขอเป็นไป อย่างที่ใจเธอต้องการ

** แค่บอกฉันสิ ๆ บอกฉันสิ ๆ
จะเป็นดาวดวงไหน จะไปไขว่คว้ามาให้เธอ
หากว่าทำให้เธอสุขหัวใจ

*** แค่บอกฉันสิ ๆ บอกฉันสิ ๆ
จะให้เป็นจักรวาล ที่โอบกอดเธอไว้
ให้พูดมา และจะขอสัญญาจากนี้
บอกฉันสิ ๆ (แค่) อยากได้ยินว่ารักกัน

จะคอยดูแล สุขทุกข์ไม่เคยห่างไกล
ยิ่งนานวันเท่าไหร่ ยิ่งรักเธอมากมาย
อยากขอบคุณที่ไว้ใจ ให้ฉันยืนอยู่ข้างๆ เธอ

(ซ้ำ *, **, ***)
Create Date :01 เมษายน 2552 Last Update :1 เมษายน 2552 23:33:54 น. Counter : Pageviews. Comments :0