bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ
ศิลปิน / Artist : โรส ศิรินทิพย์
อัลบั้ม / Album : Feat. ปาล์ม instinct
คำร้อง วิสูตร แสงอรุณเลิศ
ทำนอง รักษ์พล รักขนาม

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

A1:
ทุกที เวลาจะไปไหน ทุกที ไม่มีใครข้างข้างกาย
จะทำอะไร ก็มีตัวคนเดียว จะเป็นยังไง ไม่เคยต้องแคร์ใคร

A2:
ทุกที เวลาไปดูหนัง ทุกที ไม่มีใครนั่งข้างกัน
เดินลำพัง ไม่มีใครสักคน ตอนจะนอน ไม่เคยฝันถึงใคร

B:
แต่วันนี้ ที่ฉันได้มารักเธอ รู้สึกดี ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
ต่อไปนี้ จะไม่มีคำว่าเหงาใจ สำหรับฉัน…

H:
เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมัน(ช่าง)วังเวง (You change my life)
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง (Oh you complete my life)
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง (You change my life)
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ (You change my World)

A3:
หัวใจ ก็เลยมีความหมาย เพราะใจ ได้มีใครที่คู่กัน
เธอมาเติม ส่วนที่มันหายไป เธอมาเป็น ส่วนที่มันสำคัญ

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0701562601
Create Date :23 ธันวาคม 2551 Last Update :25 ธันวาคม 2551 8:27:21 น. Counter : Pageviews. Comments :0