bloggang.com mainmenu search
Title / MV : เพราะว่า.แม้ว่า
ศิลปิน / Artist : บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker
อัลบั้ม / Album :

ที่ใครๆ มาชื่นชมฉันเพราะว่าเห็นส่วนที่ดี
จากสิ่งลวงตาภายนอกที่มีจากสิ่งที่เพียงได้มอง
ถ้าฉันไม่มีสิ่งเหล่านี้ คงไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง
ให้พวกเขานั้น หันกลับมามองจะเหลือสักคนรักฉันไหม

แต่เธอรักฉัน แม้ว่าไม่มีสิ่งไหน
ปลอบโยนให้กำลังใจ ฉุดมือฉันขึ้นมา

* ชีวิตหนึ่งนี้ ได้มีความหมายเพราะเธอ
ไม่ใช่คนเลิศเลอ มีส่วนไม่ดีมากมาย
แต่เธอมองข้ามไป ห่วงใยเคียงข้างกาย
ใช่รักฉันเพราะแค่มีอะไร แต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม

มีเพียงเธอที่อยู่กับฉันวันที่คนอื่นเมินหนี
เธอยอมรับฉันแม้ส่วนไม่ดีดูแลไม่เคยมีเงื่อนไข
ก็เธอรักฉันแม้ว่าไม่มีสิ่งไหน
ปลอบโยนให้กำลังใจ ฉุดมือฉันขึ้นมา

(ซ้ำ *, *)

ใช่รักฉันเพราะแค่มีอะไรแต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม
Create Date :31 มกราคม 2552 Last Update :31 มกราคม 2552 22:25:28 น. Counter : Pageviews. Comments :0