bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : เคียงข้างเธอ
ศิลปิน / Artist : พะแพง AF4
อัลบั้ม / Album : เพลงประกอบภาพยนตร์ สียามา
Lyrics / เนื้อเพลง
เคียงข้างเธอ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

อาจไม่เคยเข้าใจ ผ่านมาแม้จะนานเท่าใด
ยังคงสงสัย สิ่งใดหรือคอยมาดลจิต
ปล่อยความคิด ความฝันไปตามเส้นทางของหัวใจ
ช่วยให้เราได้มาพบกัน

ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มัน คือ ความรักใช่ไหม
ดลบันดาลจิตใจ ทำให้เราได้มาเจอ ได้มารัก
ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มัน คือ ความรักใช่ไหม
ทำจนเราหวั่นไหว ไม่เข้าใจ แต่ทำไมใจยังพร้อมเคียงข้างเธอ

สิ่งใดหรือคอยมาดลจิต ปล่อยความคิด
ความฝันไปตามเส้นทางของหัวใจ ช่วยให้เราได้มาพบกัน

ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มันคือความรักใช่ไหม
ดลบันดาลจิตใจ ทำให้เราได้มาเจอ ได้มารัก
ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มัน คือ ความรักใช่ไหม
ทำจนเราหวั่นไหว ไม่เข้าใจ แต่ทำไมใจยังพร้อมเคียงข้างเธอ

ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มันคือความรักใช่ไหม
ดลบันดาลจิตใจ ทำให้เราได้มาเจอ ได้มารัก
ไม่ใช่ความฝันผ่าน ๆ แต่มันคือความรักใช่ไหม
ทำจนเราหวั่นไหว ไม่เข้าใจ แต่ทำไมใจยังพร้อมเคียงข้างเธอ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6240855/C6240855.html
Create Date :18 มกราคม 2551 Last Update :23 กันยายน 2552 0:22:38 น. Counter : Pageviews. Comments :33