bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : อยากเป็นคนคุ้นเคย
ศิลปิน / Artist : ดร.ฟู ด๊อกเตอร์ฟู Dr. Fuu
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
อยากเป็นคนคุ้นเคย
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

ได้ผ่านมาพบ ได้ผ่านมาเจอ
ได้มองดูเธอ ก็รู้ว่าเธอมีปัญหา
แต่ฉันก็เป็น แค่คนแปลกหน้า
แค่คนผ่านมาคงทำได้เพียงห่วงใย

* อยากเข้าไปพบไปพูดคุย
อยากทำให้เธอสบายใจ
แต่เธอไม่คุ้นคงไม่วางใจ
ได้แต่เฝ้ามองดูเธอไกลๆ อย่างนี้

** จะมีใครคอยถามเธอรึเปล่า มีบ้างไหม
เธอเป็นอย่างไรมีใครเข้าใจไหม เวลานี้
กับความห่วงใยแปลกหน้า ที่ตัวฉันมี
เป็นแค่ความรู้สึกดีๆ ที่ห่างไกล

*** อยากเห็นเธอยิ้ม ฉันคงอุ่นใจ
ไม่อยากจากไปด้วยความรู้สึกเป็นกังวล
กับเวลานี้ ที่เธอสับสน
ถ้าหากฉัน เป็นใครสักคนที่เธอคุ้นเคย ก็คงดี

(ซ้ำ *, **, **, ***)

กับเวลานี้ ที่เธอสับสน
ถ้าหากฉันเป็นใครสักคนที่เธอคุ้นเคย ก็คงดี
Create Date :21 มกราคม 2551 Last Update :23 กันยายน 2552 0:23:26 น. Counter : Pageviews. Comments :2